hong.traitim

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
A. MỞ ĐẦU
Chiến tranh đã lùi xa nhưng dư âm nó để lại thì còn vang vọng tới muôn đời. Dư âm đó là hào quang ánh sáng của những người con đất Việt “chìm trong khói lửa lại vùng đứng lên”. Bước ra khỏi cuộc chiến tranh những người con thân yêu của Tổ quốc tạm gác nhiệm vụ chiến đấu trên chiến trường trở về quê hương ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế xây dựng lại đất nước Việt Nam “giàu đẹp hơn, to đẹp hơn” (di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh). Để phát huy hơn nữa bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”, ngày 6/12/1989, Bộ Chính trị Trung Ương Đảng Cộng sản Việt Nam quyết định thành lập Hội cựu chiến binh Việt Nam. Kể từ khi thành lập tới nay, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, sự giúp đỡ của các ban ngành, đoàn thể xã hội, Hội cựu chiến binh đã phát động nhiều phong trào có ý nghĩa trong đó phong trào được “Đảng Nhà nước đánh giá cao, xác định là nhiệm vụ quan trọng, thiết thực và đầy tình nghĩa là phong trào cựu chiến binh giúp nhau phát triển kinh tế nâng cao đời sống, xóa đói, giảm nghèo, làm giàu hợp pháp”.
Vấn đề này từ trước tới nay đã có nhiều học giả tập trung nghiên cứu nhưng phạm vi nghiên cứu mang tính phổ quát, chưa đi sát hợp từng địa phương nên nội dung nghiên cứu còn mang tính chung chung. Xét bản thân kiến thức còn hạn chế và điều kiện nghiên cứu có hạn, nhưng với tư cách là người con của quê hương, lại là sinh viên trường Đảng em xin mạnh dạn đi sâu nghiên cứu về Hội cựu chiến binh mà cụ thể ở đây là “Vai trò lãnh đạo của Đảng đối với Hội cựu chiến binh trong việc cựu chiến binh giúp nhau làm kinh tế giỏi tại xã Yên Đồng (Ý Yên - Nam Định) (2001-2006) vừa là để biết được thành tựu, hạn chế trong công tác thực hiện phong trào đồng thời đưa ra những kiến nghị, giải pháp nhỏ nhằm khắc phục khó khăn, phát huy hơn nữa hiệu quả của phong trào trên địa bàn xã.
Vấn đề em nghiên cứu khó tránh khỏi những khuyết điểm thiếu sót, sự chỉ bảo của thầy cô là bài học kinh nghiệm quý báu để em hoàn thiện hơn về nhận thức.
Em xin chân thành cảm ơn!
Tiểu luận được chia làm 3 chương:
Chương 1: Cơ sở lý luận về vai trò lãnh đạo của Đảng đối với Hội cựu chiến binh trong việc hội viên giúp nhau làm kinh tế giỏi.
Chương 2: Thực trạng về vai trò lãnh đạo của Đảng đối với Hội cựu chiến binh trong việc hội viên giúp nhau làm kinh tế giỏi.
Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng đối với Hội cựu chiến binh trong việc hội viên giúp nhau làm kinh tế giỏi.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

khsv

Member
Re: [Free] Vai trò lãnh đạo của Đảng đối với Hội cựu chiến binh trong việc cựu chiến binh giúp nhau làm kinh tế giỏi tại xã Yên Đồng (Ý Yên - Nam Định) (2001-2006)

Cho mình xin link download bài này với bạn nhé,
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
H Đặc điểm, chức năng và vai trò của bảo lãnh ngân hàng Công nghệ thông tin 0
D Khủng hoảng tài chính và vai trò của nhà lãnh đạo Luận văn Kinh tế 0
D Nhận thức của trí thức Hà Nội về vai trò của cán bộ nữ trong việc tham gia lãnh đạo, quản lý nhà nướ Văn hóa, Xã hội 0
L Vai trò lãnh đạo của Đảng trong quản lý hoạt động khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh (Nghiên cứ Kinh tế quốc tế 0
M Nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng trong các công ty cổ phần ngành dệt - may Việt Nam hiện nay Văn hóa, Xã hội 0
M ận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về cán bộ vào việc nâng cao vai trò lãnh đạo của đội ngũ cán bộ chủ chố Văn hóa, Xã hội 0
T Vai trò lãnh đạo của các tổ chức cơ sở Đảng khối các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh trong giai đoạn hiện nay Văn hóa, Xã hội 0
T Tìm hiểu vai trò của các thông lệ tốt về lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp trong việc cải thiện đầu Luận văn Luật 0
H Vai trò lãnh đạo của tỉnh ủy đối với chính quyền địa phương trong giai đoạn hiện nay : Luận văn ThS. Luận văn Luật 0
M [Free] Vai trò của lãnh tụ Nguyễn ái Quốc trong quá trình thành lập Đảng cộng sản Việt Nam Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top