Ripley

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

LỜI NÓI ĐẦU 1
CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI 3
I. Bán hàng và vai trò của bán hàng trong kinh doanh thương mại. 3
1. Lựa chọn khái niệm cơ sở. 3
2. Vai trò của thúc đẩy bán hàng trong kinh doanh của doanh nghiệp thương mại. 6
II. Nội dung hoạt động bán hàng của doanh nghiệp thương mại. 8
1. Nghiên cứu, khảo sát thị trường, phát hiện cơ hội bán hàng. 8
2. Xây dựng chiến lược và kế hoạch bán hàng. 10
2.1. Xây dựng chiến lược bán hàng. 10
2.2. Xây dựng kế hoạch bán hàng 11
3. Tạo dựng các điều kiện bán hàng 13
3.1. Lựa chọn và thiết kế kênh phân phối 13
3.2. Thiết kế và tổ chức lực lượng bán hàng. 17
4. Tổ chức thực hiện hoạt động bán hàng 18
4.1. Tổ chức các hoạt động xúc tiến bán hàng 18
4.2. Tổ chức thực hiện hoạt động bán hàng 21
5. Phân tích, đánh giá kết quả hoạt động bán hàng 24
5.1. Nội dung đánh giá 24
5.2. Nguồn thông tin phục vụ đánh giá 24
5.3. Phương pháp đánh giá 25
III. Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp thương mại. 27
1. Các yếu tố ảnh hưởng thuộc môi trường kinh doanh 28
2. Các yếu tố bên trong doanh nghiệp. 30
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI. 33
I. Giới thiệu về công ty TNHH Tiếp thị Thương mại Hà Nội 33
1. Qúa trình hình thành và phát triển của công ty TNHH tiếp thị thương mại Hà Nội. 33
2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty 34
2.1. Chức năng: 34
2.2. Nhiệm vụ 35
3. Cơ cấu bộ máy kinh doanh của công ty 35
3.1 Đội ngũ cán bộ quản lý điều hành 35
3.2. Đội ngũ nhân viên bán hàng và tiếp thị 36
4. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty. 37
4.1. Đặc điểm lĩnh vực kinh doanh của công ty. 37
4.2. Đặc điểm về sản phẩm của công ty 38
4.3. Đặc điểm thị trường của công ty. 39
4.4. Đặc điểm khách hàng của công ty 40
4.5. Đặc điểm nội tại của công ty. 41
4.6. Đặc điểm về tình hình cạnh tranh trên thị trường của công ty. 43
II. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Tiếp thị Thương mại Hà Nội (2001- 2003 ) 44
III. Phân tích hoạt động bán hàng của công ty TNHH Tiếp thị Thương mại Hà Nội. 47
1. Kết quả hoạt động bán hàng của công ty. 47
1.1. Kết quả bán hàng của công ty theo nhãn hiệu sản phẩm 47
1.2. Kết quả hoạt động bán hàng của công ty theo khu vực địa lý 48
1.3. Kết quả hoạt động bán hàng của công ty theo cách bán (2001-2003) 50
2. Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng của công ty TNHH Tiếp thị Thương mại Hà Nội 51
2.1. Hoạt động nghiên cứu, khảo sát thị trường và lựa chọn kênh phân phối sản phẩm của công ty . 51
2.2 Xây dựng chiến lược và kế hoạch bán hàng của công ty 54
2.3 Một số chính sách mà công ty đã thực hiện nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng 54
IV. Nhận xét chung về hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Tiếp thị Thương mại Hà Nội 57
1. Những ưu điểm 57
2. Tồn tại, khó khăn 58
CHƯƠNG III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI 61
I. Mục tiêu và phương hướng hoạt động của công ty trong những năm tới 61
1 Mục tiêu của công ty từ nay đến năm 2010 61
2. Phương hướng hoạt động của công ty trong thời gian tới 62
2.1. Định hướng phát triển nguồn hàng 62
2.2. Định hướng phát triển thị trường và khách hàng 63
2.3. Định hướng đầu tư và phát triển con người. 63
2.4. Định hướng hoàn thiện cơ sở vật chất, kỹ thuật 64
2.5. Tạo cho công ty một bản sắc văn hoá riêng. 64
II. Những giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng của công ty Tnhh tiếp thị thương mại hà nội. 64
1. Tăng cường và nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu thị trường 65
2. Tổ chức và quản lý có hiệu quả mạng lưới bán hàng. 67
3. Tăng cường các hoạt động xúc tiến bán hàng 69
4. Nâng cao chất lượng tuyển dụng nhân viên bán hàng. 71
5. Tăng cường đầu tư cho đào tạo kỹ năng quản lý, bán hàng. 71
6. Tăng cường các hoạt động dịch vụ 72
7. Tiếp cận và vận dụng một cách sáng tạo, phù hợp các kỹ thuật thúc đẩy hoạt động bán hàng mới trên thế giới. 73
8. Hoàn thiện chế độ đãi ngộ nhân viên bán hàng. 74
9. Tăng cường đầu tư đổi mới trang thiết bị kỹ thuật, hoàn thiện cơ sở vật chất của công ty. 75
III. Điều kiện thực hiện giải pháp từ phía nhà nước. 75
1. Tiếp tục đổi mới các chính sách thương mại và khuôn khổ pháp lí nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh. 75
2. Quản lí tốt chất lượng hàng hoá lưu thông trong nước. 76
3. Giải quyết vốn cho các doanh nghiệp. 76
4. Tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh. 76
KẾT LUẬN 78
Danh mục tài liệu tham khảo 79
LỜI NÓI ĐẦU

Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh hiện nay: “ Các công ty đang phải chạy đua với nhau trên một tuyến đường với những biển báo và những luật lệ luôn luôn thay đổi, không có tuyến đích, không có chiến thắng vĩnh cửu…”. Nhận định này của Philip Kotler gợi cho ta hình ảnh của một cuộc chiến mang tính chất sống còn của các doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện đại. Và doanh nghiệp chiến thắng là doanh nghiệp được khách hàng chấp nhận sản phẩm và dịch vụ của họ, tức là bán được sản phẩm mà họ sản xuất/ kinh doanh. Chính tính thiết thực ấy khiến cho đề tài về bán hàng trở nên hấp dẫn được nhiều sinh viên lựa chọn làm chuyên đề tốt nghiệp. Tuy nhiên thế giới luôn luôn vận động, những chính sách, giảỉ pháp mang lại thành công cho doanh nghiệp trong ngày hôm nay có thể làm phá sản doanh nghiệp trong ngày mai. Chính vì thế mà mỗi đề tài luôn có tính mở và luôn khuyến khích mọi người tìm hiểu, nghiên cứu.
Là sinh viên khoa thương mại, nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động bán hàng, cái mà Các- Mác ví là “Bước nhảy chết người” cũng như tính bức xúc của vấn đề đẩy mạnh hoạt động bán hàng ở mỗi doanh nghiệp. Trong suốt thời gian thực tập vừa qua em đã cố gắng tiếp cận, nghiên cứu hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng ở công ty TNHH Tiếp thị Thương mại Hà Nội. Em đã chọn đề tài: “Những giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Tiếp thị Thương mại Hà Nội” làm chuyên đề tốt nghiệp.
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài:
- Hệ thống lại những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động bán hàng
- Phân tích để thấy được thực trạng hoạt động bán hàng của công ty TNHH Tiếp thị Thương mại Hà Nội
- Đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng tại công ty TNHH Tiếp thị Thương mại Hà Nội.
Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài:
Đối tượng nghiên cứu của đề tài là hoạt động bán hàng của một doanh nghiệp thương mại, bao gồm các hoạt động từ nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược và kế hoạch bán hàng… đến tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng. Phạm vi nghiên cứu là hoạt động bán hàng của công ty TNHH Tiếp thị thương mại Hà Nội từ năm 2001-2003.
Phương pháp nghiên cứu:
Đề tài được xây dựng trên cơ sở vận dụng phương pháp duy vật biện chứng, duy vật lịch sử, phương pháp logic, nghiên cứu thông kê, phương pháp lý luận học kết hợp nghiên cứu thực tế tạo sự kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực tiễn.
Ngoài lời mở đầu và kết luận, kết cấu chuyên đề gồm 3 chương:
Chương I: Lý luận chung về hoạt động bán hàng của doanh nghiệp thương mại.
Chương II: Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty TNHH Tiếp thị Thương mại Hà Nội( 2001-2003).
Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao kết quả hoạt động bán hàng của công ty TNHH Tiếp thị Thương mại Hà Nội.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Những giải pháp khắc phục bội chi ngân sách nhà nước Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
D Những giải pháp thúc đẩy phát triển nghành du lịch Ninh Bình Văn hóa, Xã hội 0
D Tiêu chuẩn Công chứng Viên theo pháp Luật những hạn chế bất cập và giải pháp hoàn thiện Luận văn Luật 0
D Đánh giá thực trạng chính sách quản lý ngoại hối ở Việt Nam trong thời gian qua và những giải pháp kiến nghị Văn hóa, Xã hội 0
D Những giải pháp nâng cao chất lượng múa hát tập thể cho học sinh tiểu học Luận văn Sư phạm 0
D Nghiên cứu xu thế phát triển, những tác động của công nghệ IoT (internet of things) và đề xuất giải pháp quản lý phù hợp Công nghệ thông tin 0
D Nghiên cứu những hạn chế và giải pháp khắc phục cho canh tác ruộng bậc thang tại Huyện Văn Chấn-Tỉnh Nông Lâm Thủy sản 0
B Những giải pháp nhằm góp phần hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Quốc Tế chi nhánh Thanh Xuân Luận văn Kinh tế 2
H Đề án Giải pháp để giải quyết những khó khăn đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nền kinh tế t Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top