tracgiahan96

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

Phần I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY 2
Thông tin chung về công ty 2
Quá trình hình thành và phát triển 2
Giai đoạn 1: 3
Giai đoạn 2: 3
Lĩnh vực hoạt động, sản phẩm, thị trường 3
Lĩnh vực hoạt động 3
Danh mục sản phẩm 4
Thị trường tiêu thụ và khách hàng 4
Đặc điểm về cơ cấu sản xuất 5
Công nghệ sản xuất 5
Nguyên nhiên liệu sử dụng 5
Quy trình công nghệ sản xuất gạch 7
Sơ đồ bộ máy quản lý của công ty 10
Chức năng, nhiệm vụ của các cấp và các bộ phận 12
Cơ cấu lao động 13
Đặc điểm cơ cấu vốn, tài sản 14
Phần II: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY 16
Công tác quản trị nhân sự 16
Về hoạt động tuyển dụng: 16
Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công nhân viên 17
Chế độ lương, thưởng, phúc lợi 17
Công tác Marketing, tiêu thụ sản phẩm 18
Tình hình tiêu thụ sản phẩm 18
Công tác marketing, kế hoạch tiêu thụ 20
Hoạt động tài chính-kế toán 21
Phần III: HƯỚNG ĐI CỦA CÔNG TY TRONG TƯƠNG LAI 25
Về hoạt động quản trị nhân sự 25
Về sản xuất, tiêu thụ 25
Về chiến lược phát triển 26
KẾT LUẬN 27

LỜI MỞ ĐẦU

Đất nước ta đang trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Để có thể trở thành một nước công nghiệp, yêu cầu đầu tiên là chúng ta phải có được một nền tảng vật chất kỹ thuật, cơ sở hạ tầng hiện đại đủ để đáp ứng nhu cầu phát triển của cả xã hội trong một tương lai lâu dài. Đây là nhiệm vụ của cả đất nước, của mọi ngành, mọi lĩnh vực, nhưng trực tiếp nhất, chính là vai trò của lĩnh vực xây dựng. Càng ngày, nhu cầu xây dựng của nước ta càng lớn. Mỗi năm có hàng ngàn công trình lớn nhỏ ra đời, từ các công trình cấp nhà nước, cho đến các công trình của các hộ dân. Chính vì thế, thị trường cho xây dựng luôn luôn là một thị trường đầy tiềm năng, hứa hẹn nhiều sự phát triển trong cả hiện tại cũng như tương lai. Các tổng công ty xây dựng, các doanh nghiệp xây dựng, các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng, cung ứng dịch vụ phục vụ cho xây dựng… cũng luôn nhìn thấy những cơ hội phát triển cho mình. Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Tân Sơn cũng vậy. Nhìn thấy nhu cầu về vật liệu xây dựng tại Bắc Ninh là khá lớn, trong khi nguồn cung không đủ đáp ứng cầu, ban lãnh đạo của công ty quyết định xây dựng nhà máy để đáp ứng lượng cầu còn đang dư thừa đó. Là một doanh nghiệp mới thành lập tại Bắc Ninh, chuyên sản xuất và cung cấp các loại vật liệu xây dựng cho các thị trường lớn như Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên… công ty đang dần dần từng bước khẳng định được vị trí của mình trên thị trường.
Là một sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh Công nghiệp và Xây dựng, nên lĩnh vực xây dựng cũng là lĩnh vực mà em đang quan tâm và muốn tìm hiểu. Vì thế, em đã lựa chọn Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Tân Sơn để thực tập. Sau 6 tuần thực tập, tìm hiểu về thị trường vật liệu xây dựng cũng như tình hình hoạt động của công ty, với sự giúp đỡ của ban giám đốc, các phòng ban, và sự hướng dẫn tận tình của Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Điệp, em đã hoàn thành được 1 báo cáo tổng hợp về tình hình chung của công ty. Báo cáo với nội dung 3 phần chính như sau:
Phần I Tổng quan về công ty
Phần II Đánh giá thực trạng tình hình hoạt động của công ty
Phần III Định hướng phát triển công ty trong thời gian tới
Do kiến thức của em còn hạn chế, kinh nghiệm thực tế chưa có nhiều, nên bài viết của em chắc chắn còn nhiều thiếu sót. Em mong nhận được chỉ bảo của cô để bài viết của em được hoàn thiện hơn.
Em xin chân thành cảm ơn!
Hà nội, tháng 10/2010
Phần I
TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY

1. Thông tin chung về công ty
Tên công ty viết bằng tiếng Việt: Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Tân Sơn.
Tên công ty viết bằng tiếng nước ngoài: Tan Son Building Materials Joint Stock Company.
Tên công ty viết tắt: TSBM ., JSC
Địa chỉ trụ sở chính: Thôn Lương, xã Tri Phương, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.
Mã số thuế: 2300280778
Giấy phép kinh doanh số: 2300280778
Fax: 02413719388
Tài khoản ngân hàng: 102010000468370 tại ngân hàng Công thương Tiên Sơn.
Ngành nghề kinh doanh chính: sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gạch phục vụ cho xây dựng công trình.
Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Tân Sơn là đơn vị hạch toán độc lập, có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, hoạt động theo quy định của Pháp luật. Là công ty cổ phần nên nguồn vốn của công ty là vốn góp của các cổ đông. Các cổ đông sẽ cùng nhau chia sẻ lợi nhuận, cũng như chịu lỗ theo tỷ lệ số cổ phần đang nắm giữ và chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ của công ty trong phạm vi số vốn đã góp. Lợi ích của các cổ đông được Pháp luật bảo hộ.
Quá trình hình thành và phát triển
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG TÂN SƠN chính thức thành lập từ giữa năm 2006, khi công ty được Phòng Đăng Ký Kinh Doanh của Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Bắc Ninh cấp giấy phép đăng ký kinh doanh số 2300280778 ngày 26 tháng 05 năm 2006. Sau khoảng hơn 1 năm rưỡi chuẩn bị, tiến hành xây dựng nhà máy cũng như đầu tư cho một dây chuyền máy móc trang thiết bị, đến đầu năm 2008, công ty mới bắt đầu chính thức đi vào hoạt động, sản xuất sản phẩm. Đồng thời với việc bắt đầu đi vào sản xuất trên 1 dây chuyền, thì cũng từ đầu năm 2008, công ty tiến hành đầu tư xây dựng tiếp dây chuyền sản xuất thứ hai. Như vậy, xét theo quá trình bỏ vốn đầu tư, có thể chia sự phát triển của công ty thành 2 giai đoạn.

Giai đoạn 1:
+ Đầu tư mới đồng bộ các thiết bị gia công nguyên liệu, tạo hình, sấy, nung Tuynel liên hợp, cho phép thực hiện các tuyến công nghệ thuận lợi, rút ngắn được các công đoạn trung chuyển trong các khâu sản xuất.
+ Xây dựng các khu nhà chế biến tạo hình, nhà bao che hầm sấy, nhà phơi mộc, nhà chứa đất, nhà ăn, hệ thống vệ sinh, điện nước…
Sau giai đoạn này, công ty đã có một dây chuyền sản xuất gạch với công suất thiết kế là 30 triệu viên/năm và một hệ thống nhà xưởng hoàn thiện.
Giai đoạn 2:
+ Đầu tư thêm dây chuyền sản xuất thứ hai để nâng cao năng lực sản xuất cho nhà máy.
+Xây thêm nhà ở cho công nhân viên, mở rộng thêm 4ha phục vụ cho việc lắp đặt, vận hành dây chuyền 2.
+ Mở rộng khu nhà chế biến tạo hình, nhà bao che lò nung, sấy…
+ Công suất dây chuyền là 30 triệu viên QTC/năm. Tập trung vào một số loại sản phẩm chính được tiêu thụ mạnh trên thị trường là gạch xây tiêu chuẩn KT 220*105*60 và một số loại sản phẩm cao cấp khác như gạch chẻ 250*250; gạch chẻ 300*300 và ngói lợp màu đỏ.
Sau giai đoạn 2, công ty đã có thể hoạt động với công suất lên đến 60 triệu viên/năm.
Trong tương lai, tùy theo nhu cầu của thị trường, công ty sẽ tiến hành sản xuất thêm các chủng loại sản phẩm trang trí khác như ngói mũi, gạch lát lá dừa, sản phẩm giả cổ…
Như vậy, tính đến nay, công ty đã có gần 3 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng. Do đó, đây là một công ty còn rất non trẻ, và chưa có nhiều thành tựu lớn đáng kể. Nhưng ngay từ năm đầu tiên đi vào hoạt động, công ty đã bắt đầu làm ăn có lãi. Điều này có được là nhờ sự nỗ lực hết mình từ phía ban lãnh đạo công ty cũng như toàn thể nhân viên đã cố gắng hết sức để đưa công ty vượt qua được thời điểm khó khăn ban đầu.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

cuongd883

New Member
Re: [Free] Báo cáo thực tập tại Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Tân Sơn

cho mình xin link tải bài viết với. thank ad
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top