heo_con_way_pha

New Member
link tải luận văn miễn phí cho ae
MỤC LỤC

MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG HẢI VÀ CHI NHÁNH HÀ NỘI CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG HẢI 3
1.1. quá trình hình thành và phát triển của công ty và chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần Ô tô Trường Hải 3
1.1.1. Sự hình thành của công ty cổ phần ô tô Trường Hải 3
1.1.2 Quá trình phát triển: 6
1.1.3 Chi Nhánh Hà Nội Công Ty Cổ Phần Ôtô Trường Hải 9
1.2. Đặc điểm kinh tế, kỹ thuật chủ yếu: 11
1.2.1 Đặc điểm Sản phẩm: 11
1.2.2 Đặc điểm lao động: 17
1.2.3 Đặc điểm Vốn kinh doanh 19
1.2.4 Đặc điểm cơ cấu tổ chức kinh doanh 20
1.2.5 Đặc điểm cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý 20
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ Ô TÔ CỦA CHI NHÁNH HÀ NỘI CÔNG TY CỔ PHẦN
Ô TÔ TRƯỜNG HẢI
2.1 Kết quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần Ôtô Trường Hải
2.2 Kết quả củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ ôtô ở chi nhánh Hà Nội
2.2.1 Giữ và phát triển thị phần
2.2.1.1 Thị phần của Trường Hải so với một số đối thủ cạnh tranh 29
2.2.1.2 Thị phần của chi nhánh Hà Nội so với thị phần của các chi nhánh Miền của công ty cổ phần ôtô Trường Hải 32
2.2.2 Mở rộng thị trường
2.2.2.1 Mở rộng thị trường theo đối tượng khách hàng .34
2.2.2.2 Mở rộng thị trường theo loại sản phẩm 35
2.2.2.3 Mở rộng thị trường theo khu vực .36
2.2.3 Tốc độ phát triển thị trường của chi nhánh Hà Nội .38

2.3 Phân tích những nhân tố ảnh hưởng tới mở rộng thị trường tiêu thụ của chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần ôtô Trường Hải
2.3.1 Nhân tố bên ngoài
2.3.1.1 Môi trường kinh tế 40
2.3.1.2 Môi trường công nghệ 41
2.3.1.3 Môi trường chính trị, luật pháp 41
2.3.1.4 Môi trường ngành 42
2.3.1.4.1 Nhà cung ứng ôtô đầu vào 42
2.3.1.4.2 Khách hàng 43
2.3.1.4.3 Sản phẩm thay thế 46
2.3.1.4.4 Các đối thủ cạnh tranh 47
2.3.2. Nhân tố bên trong
2.3.2.1Quản lý chất lượng sản phẩm 49
2.3.2.2Chính sách giá 51
2.3.2.3 Hệ thống quản lý bán hàng và kênh mạng tiêu thụ 53
2.3.2.4 Công tác điều tra nghiên cứu thị trường 55
2.3.2.5 Các chính sách hỗ trợ tiêu thụ 56
2.3.2.6 cách thanh toán 58
2.3.2.7Chăm sóc khách hàng sau bán hàng 60
2.3.2.8 Thủ tục mua xe 63
2.4 Đánh giá thực trạng củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ ôtô của chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần ôtô Trường Hải
2.4.1 Những thành tích đã đạt được 69
2.4.2 Những tồn tại chủ yếu 70
2.4.2.1 Sự yếu kém của hệ thống đại lý 70
2.4.2.2 Thị trường cung cấp dịch vụ chưa được khai thác 71
2.4.2.3 Thị trường mới được mở rộng với tốc độ chậm 71
2.4.3. Những nguyên nhân tồn tại
2.4.3.1 Môi trường kinh tế 72
2.4.3.2 Môi trường công nghệ 73
2.4.3.3 Môi trường ngành .73
2.4.3.4 Sức cạnh tranh về giá sản phẩm còn yếu .73
2.4.3.5 Chính sách cung cấp các dịch vụ hỗ trợ bán hàng chưa hợp lý

CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ ÔTÔ CỦA CHI NHÁNH HÀ NỘI CÔNG TY CỔ PHẦN ÔTÔ TRƯỜNG HẢI
3.1 Mục tiêu và phương hướng phát triển của chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần ôtô Trường Hải đến năm 2020
3.1.1 Mục tiêu 74
3.1.2 Phương hướng hoạt động nhằm củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của chi nhánh Hà Nội. 75
3.1.2.1 Phương hướng hoạt động kinh doanh bán hàng - sản xuất & phát triển hệ thống phân phối. 75
3.1.2.2 Phương hướng hoạt động Marketing 75
3.2 Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ ôtô của chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần ôtô Trường Hải
3.2.1 Nâng cao chất lượng họat động điều tra nghiên cứu thị trường 76
3.2.2 Hoàn thiện hệ thống kênh, mạng phân phối xe ô tô. 80
3.2.3 Tăng cường đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng 83
3.2.4 Phát triển các hình thức cung cấp dịch vụ sau bán hàng 86
KẾT LUẬN 94
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 95
MỞ ĐẦU

1.Tính cấp thiết của đề tài
Mỗi doanh nghiệp đều theo đuổi những mục tiêu riêng của mình trong đó mục tiêu cơ bản, lâu dài và quan trọng nhất là lợi nhuận. Các mục tiêu của doanh nghiệp chỉ được thực hiện khi thị trường của doanh nghiệp được củng cố và mở rộng. Thị trường của doanh nghiệp được đo bằng tỷ trọng sản lượng tiêu thụ hay doanh số thực hiện của doanh nghiệp so với toàn ngành. Tiêu thụ ô tô có vai trò vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp kinh doanh ô tô, nó quyết định sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp đó. Chỉ khi ô tô được bán ra thị trường, các doanh nghiệp mới có thể thu hồi lại vốn và mới có thể thực hiện được các mục tiêu đã định trước.
Hiện nay, thị trường ô tô thương mại đang cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp trong nước với nhau và với các liên doanh, thị phần các doanh nghiệp trong nước vẫn chiếm tỷ trọng lớn trong số lượng bán ra trên cả nước và đứng đầu vẫn là công ty cổ phần ô tô Trường Hải. Theo lộ trình thực hiện cam kết gia nhập Tổ Chức Thương Mại thế giới (WTO), kể từ ngày 01/01/2009 các doanh nghiệp FDI được phép phân phối xe nguyên chiếc, chỉ còn vài tháng nữa là “cuộc chơi” bắt đầu. Với lợi thế phát triển ngành ô tô trước Việt Nam từ 30-40 năm, ô tô của các nước Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Đức... sẽ chiếm ưu thế hơn so với xe của Việt Nam. Như vậy, các công ty lắp ráp ô tô Việt Nam nói chung và Trường Hải nói riêng sẽ có thêm những đối thủ cạnh tranh rất mạnh và nguy cơ bị chiếm mất thị phần bởi các đối thủ đó là rất lớn.
Đứng trước thực trạng đó, nhiệm vụ quan trọng của Trường Hải là phải giữ được thị phần của mình trước các đối thủ cạnh tranh rất mạnh cả trong và ngoài nước, đồng thời từng bước mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu của mục tiêu phát triển của công ty.
Với mục đích xây dựng hệ thống giải pháp củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu cấp thiết nêu trên của Trường Hải, tui đã chọn chủ đề “Củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ ô tô ở chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần ô tô Trường Hải” làm đề tài cho chuyên đề tốt nghiệp của mình.
2.Mục đích nghiên cứu:
Mục đích nghiên cứu của đề tài là vận dụng lý luận cơ bản vào giải quyết vấn đề thực tiễn về thị trường tiêu thụ của chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần ô tô Trường Hải, qua đó tìm ra giải pháp nhằm củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần ô tô Trường Hải.
3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
+ Đối tựợng nghiên cứu: hoạt động củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần ô tô Trường Hải.
+ Phạm vi nghiên cứu: chuyên đề giới hạn việc nghiên cứu, phân tích hoạt động củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần ô tô Trường Hải trong giai đoạn 2003-2007.
4.Phương pháp nghiên cứu
+ Phương pháp thống kê
+ Phương pháp khảo sát thực tiễn
+ Phương pháp phân tích và tổng hợp
5.Đóng góp của luận văn
+ Phân tích thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm ô tô của chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần ô tô Trường Hải trong giai đoạn 2003-2007, qua đó đánh giá kết quả và hạn chế trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm của chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần Ô tô Trường Hải.
+ Đề xuất hệ thống giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ôtô của chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần ô tô Trường Hải
6.Kết cấu của luận văn:
Ngoài phần mở đầu, phần kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, chuyên đề bao gồm 3 chương:
Chương 1: Tổng quan về công ty ôtô Trường Hải và Chi Nhánh Hà Nội Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải.
Chương 2: Thực trạng củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ ô tô của chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần ô tô Trường Hải.
Chương 3: Giải pháp củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ ô tô của chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần ô tô Trường Hải.
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG HẢI VÀ CHI NHÁNH HÀ NỘI CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG HẢI

1.1. quá trình hình thành và phát triển của công ty và chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần Ô tô Trường Hải
1.1.1. Sự hình thành của công ty cổ phần ô tô Trường Hải
Tên doanh nghiệp: Công ty CP Ô TÔ Trường Hải
Tên tiếng anh: TRUONG HAI AUTO
Tên giao dịch: THACO
Hình thức pháp lý: công ty cổ phần
Vốn điều lệ: 680.000.000.000 đồng
Điều hành công ty Trường Hải:
Chủ tịch – Tổng giám đốc: TRẦN BÁ DƯƠNG
Địa chỉ: Số 19 đường 2A, khu công nghiệp Biên Hòa 2, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 061.891726/891242
Fax: 061.836621
Email: [email protected]
Website:
Công ty Ô tô Trường Hải được thành lập theo quyết định thành lập số 003433 ngày 29/4/1997 do UBND Tỉnh Đồng Nai cấp và Giấy Phép Đăng ký Kinh Doanh số 054148 do phòng ĐKKD – Sở Kế Họach Đầu Tư Tỉnh Đồng Nai cấp.
Ngành nghề kinh doanh chính: sơn, tân trang các loại xe ô tô và phụ tùng ô tô. Sữa chữa xe ô tô các loại. Thi công xây dựng các công trình giao thông cấp 4 trở xuống, xây dựng dân dụng và công nghiệp, san lấp mặt bằng các công trình hạ tầng. Mua bán máy công cụ, xe, máy công trình, máy nổ, máy móc thiết bị phụ tùng các loại ( máy tiện, máy đột, máy phay, xe xúc, xe ủi, xe cuốc …). Thiết kế cải tạo phương tiện cơ giới đường bộ. Thi công cải tạo phương tiện cơ giới đường bộ. Sản xuất, chế tạo, mua bán thiết bị công nghệ lắp ráp ô tô. Thiết kế, sản xuất, đóng mới phương tiện giao thông đường bộ. Dạy nghề cho công nhân. Mua bán trang thiết bị y tế ( xe ô tô cứu thương các loại ). Lập và quản lý dự án đầu tư. Khảo sát xây dựng. Vận tải hành khách đường bộ theo hợp đồng, theo tuyến cố định, bằng xe buýt và taxi. Cho thuê xe du lịch. Kinh doanh du lịch lữ hành nội địa. Môi giới vận tải.
Công ty có vị trí nằm tiếp giáp giữa các thành phố lớn và thuộc khu công nghiệp lớn nhất khu vực miền nam Việt Nam là khu công nghiệp Biên Hòa, với lợi thế này, công ty ô tô Trường Hải có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc lắp ráp, kinh doanh và bảo trì, bảo hành xe. Với diện tích quy mô lớn 42.000 m¬¬¬¬¬2 bao gồm: xưởng lắp ráp, sửa chữa, phòng trưng bày, văn phòng, nhà kho, nhà xưởng khác và khu để xe.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

avelox

New Member
Re: [Free] Củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ ô tô ở chi nhánh Hà Nội công ty cổ phần ô tô Trường Hải

Xin bạn chia sẻ giúp mình tài liệu này với, Thank bạn :)
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D SKKN giúp học sinh tự củng cố và nâng cao kiến thức về Ước chung lớn nhất Luận văn Sư phạm 0
D Phân tích tình hình tài chính và đề xuất một số biện pháp củng cố tình hình tài chính của công ty Sứ Luận văn Kinh tế 0
S Phân tích tình hình tài chính và đề xuất một số biện pháp nhằm củng cố tình hình tài chính của công Công nghệ thông tin 0
M Những biện pháp nhằm củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ của công ty xăng dầu hàng không Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
P Các giải pháp nhằm củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hoá của Công ty bia Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
S Các báo cáo kết quả kiểm kê, đánh giá và lập phương án củng cố, phát triển bộ mẫu vật động vật có xư Luận văn Sư phạm 0
S Xây dựng hệ thống bài tập nhằm củng cố và làm giàu vốn từ Tiếng Việt cho lưu học sinh Lào (trình độ Luận văn Sư phạm 2
A Vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tham gia xây dựng và củng cố chính quyền nhân dân : Luận văn T Luận văn Luật 0
A Củng cố và phát triển từ vựng thông qua nhiệm vụ nói mang tính giao tiếp cho sinh viên năm thứ nhất Ngoại ngữ 0
J Nghiên cứu về việc khai thác tài liệu đọc hiểu bổ trợ để củng cố và phát triển từ vựng cho học sinh Ngoại ngữ 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top