vovaan

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ BÁN HÀNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP TRONG CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG. 5
1. Vai trò của bán hàng trong nền kinh tế thị trường. 5
2. Các quan niệm về bán hàng. 7
2.1. Bán hàng được coi là một phạm trù kinh tế 7
2.2. Bán hàng là hành vi thương mại của thương nhân. 8
2.3. Bán hàng là khâu cơ bản, quan trọng của quá trình sản xuất-kinh doanh. 8
2.4. Bán hàng là quá trình thực hiện các nghiệp vụ kỹ thuật bán hàng. 9
3. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng của các doanh nghiệp thương mại 10
3.1. Môi trường vĩ mô 10
3.1.1. Môi trường kinh tế 10
3.1.2. Môi trường chính trị-pháp luật 11
3.1.3. Môi trường văn hóa-xã hội 11
3.1.4. Môi trường khoa học công nghệ 11
3.1.5. Môi trường tự nhiên 12
3.2. Môi trường vi mô 12
3.2.1. Mục tiêu và tiềm lực của doanh nghiệp 12
3.2.2. Khách hàng với nhu cầu của họ 13
3.2.3. Nhà cung cấp 13
3.2.4. Đối thủ cạnh tranh 13
4. Các nghiệp vụ cơ bản của hoạt động bán hàng 14
4.1. Nghiên cứu nhu cầu thị trường và tập quán tiêu dùng của khách hàng 14
4.2. Xác định các kênh bán và các hình thức bán 15
4.2.1. Xác định các kênh bán 15
4.2.2. Xác định các hình thức và cách bán 17
4.3. Phân phối hàng hóa vào các kênh bán và xác định các chính sách, biện pháp bán hàng 18
4.4. Tiến hành quảng cáo và xúc tiến bán hàng 19
4.5. Thực hiện tốt các nghiệp vụ kỹ thuật bán hàng ở quầy hàng, cửa hàng 20
4.6. Các yêu cầu đối với nhân viên bán hàng 20
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG TÌNH HÌNH BÁN HÀNG Ở CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CẦU GIẤY TRONG THỜI GIAN QUA 23
1. Giới thiệu khái quát về công ty 23
1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty 23
1.2. Chức năng, nhiệm vụ của công ty 24
1.3. Sơ đồ tổ chức bộ máy hoạt động của công ty. 25
1.4. Các ngành nghề kinh doanh của công ty 29
2. Phân tích tình hình bán hàng của công ty 32
2.1. Môi trường kinh doanh của công ty. 32
2.1.1. Môi trường vĩ mô 32
2.1.2. Môi trường vi mô. 35
2.2. Một số kết quả bán hàng của công ty trong thời gian qua. 40
2.2.1. Kết quả chung hoạt động kinh doanh. 40
2.2.2. Kết quả bán hàng và cung cấp dịch vụ 43
2.2.3. Tình hình chỉ đạo quản trị bán hàng ở công ty 49
2.3. Đánh giá chung về tình hình bán hàng của công ty trong thời gian qua .51
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG Ở CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CẦU GIẤY TRONG THỜI GIAN TỚI. 54
1. Mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của công ty trong thời gian tới. 54
1.1. Dự báo khái quát thị trường tiêu dùng Hà Nội tới năm 2010. 54
1.2. Dự báo nguồn lực của công ty trong thời gian tới. 54
2. Phương hướng phát triển hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian tới. 55
3. Một số cam kết của Việt Nam về mở cửa thị trường bán buôn, bán lẻ với WTO.56
4. Đề xuất một số biện pháp đẩy mạnh bán hàng ở công ty trong thời gian tới .59
4.1.1. Tăng cường áp dụng các kỹ thuật xúc tiến bán hàng để nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng .59
4.1.2. Lực lượng bán hàng: 60
4.1.3. Về hàng hoá và nguồn hàng: 62
4.1.4. Về dịch vụ khách hàng: 64
4.1.5. Hoàn thiện các hình thức bán hàng: 65
4.1.6. Chính sách bán hàng và chính sách khuyến khích đối với lực lượng bán hàng 65
4.1.7. Nghiên cứu nhu cầu thị trường, lập kế hoạch bán và phổ biến tới từng đối tượng 67
4.1.8. Công tác chỉ đạo quản trị bán hàng: 68
4.2. Đối với Nhà nước .69

LỜI NÓI ĐẦU

Sam walton-người sáng lập hệ thống siêu thị Wal-mart với câu nói nổi tiếng: “Trong công ty chỉ có một ông chủ duy nhất, đó là khách hàng. Khách hàng có thể đuổi việc bất kỳ ai, từ Giám đốc cho đến nhân viên, đơn giản chỉ bằng một hành động mua hàng ở công ty khác” đã nhấn mạnh vai trò vô cùng quan trọng của hoạt động bán hàng đối với nền kinh tế và đối với các doanh nghiệp. Trong nền kinh tế thị trường ngày nay, cạnh tranh là yếu tố không thể tránh khỏi và diễn ra ngày càng khốc liệt. Các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển được trước hết phải bán được hàng. Hơn nữa, quá trình hội nhập kinh tế quốc tế và xu hướng toàn cầu hóa ngày càng diễn ra mạnh mẽ và sâu sắc, đòi hỏi các doanh nghiệp phải tự biến mình thành một bộ phận trong chuỗi dây chuyền kinh tế thế giới. Để làm được điều đó các doanh nghiệp thương mại không thể cứ mua vào và bán ra một cách đơn thuần mà phải khôn khéo lựa chọn những giải pháp, kỹ thuật xúc tiến bán hàng sao cho có hiệu quả nhất.
Qua khảo sát tình hình thực tế sản xuất kinh doanh ở công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy, tui thấy công ty cần quan tâm hơn nữa, có các biện pháp hợp lý hơn nữa để nâng cao kết quả, hiệu quả hoạt động bán hàng-nhân tố quyết định sự sống còn của công ty- trong thời gian tới. Bằng những kiến thứ đã được đào tạo tại trường,qua học hỏi cùng với quá trình tham gia hoạt động thực tế tại công ty trong thời gian qua, tui quyết định chọn đề tài: “Một số giải pháp đẩy mạnh bán hàng ở Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy” làm đề tài nghiên cứu cho chuyên để thực tập tốt nghiệp của mình.
Mục đích nghiên cứu của đề tài này là nhằm khảo sát tình hình thực tế bán hàng ở Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy và tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến việc bán hàng chưa thực sự có hiệu quả. Từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy bán hàng ở công ty. Cũng thông qua đề tài này tui vận dụng những kiến thức đã được học vào thực tiễn và mong muốn đóng góp một số sáng kiến trong việc cải tiến, thúc đẩy bán hàng ở công ty.
Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài: Đề tài này nghiên cứu bán hàng với tư cách là một quá trình thực hiện các nghiệp vụ kỹ thuật bán hàng diễn ra trong quá trình sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy. Hình thức bán hàng chính của công ty là bán lẻ và công ty hướng tới phục vụ nhu cầu của đại bộ phận dân cư trong địa bàn Quận Cầu Giấy và trên toàn quốc (trong đó vẫn chủ yếu là trên địa bàn Cầu Giấy mà công ty đang hoạt động kinh doanh). Do đó, đề tài này chỉ nghiên cứu bán hàng trong nội bộ Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy.
Kết cấu đề tài gồm ba phần chính:
Chương 1: Những vấn đề lý luận về bán hàng của các doanh nghiệp trong cơ chế thị trường.
Chương 2: Thực trạng tình hình bán hàng ở Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy trong thời gian qua.
Chương 3: Một số giải pháp đẩy mạnh bán hàng ở Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy trong thời gian tới.
Mặc dù đã có nhiều cố gắng trong nghiên cứu lý luận và thực tiễn nhưng do nhận thức còn nhiều hạn chế nên không tránh khỏi những thiếu sót, tui rất mong nhận được những ý kiến đóng góp từ phía quý thầy cô và CBCNV công ty để đề tài được hoàn thiện hơn. tui xin chân thành cảm ơn!

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0
D nghiên cứu giải pháp công nghệ sản xuất một số loại rau ăn lá trái vụ bằng phương pháp thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top