detamgai_78

New Member
Đề tài Phương hướng và biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn Á Châu

Download miễn phí Đề tài Phương hướng và biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn Á Châu





Khách sạn nằm cạnh các điểm thu hút khách du lịch, trung tâm vui chơi, mua sắm và các trung tâm thương mại của Hà Nội như: Vincom, Tràng Tiền Plaza, Ruby Plaza., cách Hồ Hoàn Kiếm 1 km với 7 phút đi bộ. Khách sạn Á Châu với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình luôn cam kết cùng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Từ sân bay Nội Bài đến khách sạn mất khoảng chừng 30 km.
 
Khách sạn gồm 50 phòng tiêu chuẩn quốc tế, phong cách kiến trúc phương Đông, nét cổ điển hòa trong hiện đại.
Đến với khách sạn Á Châu, quý khách còn cảm nhận được hương vị Á Đông và sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên năng động và hiếu khách.
Khách sạn Á Châu nằm ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, chỉ cách những địa điểm du lịch hấp dẫn, khu thương mại, mua sắm và giải trí chừng 5 phút đi bộ. Từ sân bay Nội Bài đến khách sạn mất khoảng chừng 30 km.
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam
Độc lập tự do hạnh phúc
BIÊN BẢN HỌP NHÓM
(lần 1)
1/Thời gian: 15h30 – 17h ngày 13/10/2010
2/Địa điểm : trước sân thư viện trường đại học Thương Mại
3/Các thành viên tham gia :
Phạm Ngọc Anh
2. Nguyễn Lan Anh
3. Trần thị Ánh
4. Bùi đình Chuẩn
5. Nguyễn Thanh Cao
6. Nguyễn Hoàng Giang
7. Ngô thị Hà
8. Nguyễn thị Hà
9. Đặng Huy Cảnh
4/Nội dung:
- Nhóm trưởng tập hợp nhóm, cùng lập dàn ý cho bài.
- nhóm trưởng tập hợp bài và đưa ra dàn ý chung
Nhóm trưởng Thư ký
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam
Độc lập tự do hạnh phúc
BIÊN BẢN HỌP NHÓM
( lần 2)
1/Thời gian: 9h30 – 11h ngày 17/10/2010
2/Địa điểm : trước sân thư viện trường đại học Thương Mại
3/Các thành viên tham gia: Đầy đủ
4/Nội dung:
Nhóm trưởng phân công công viêc cụ thể cho từng thành viên
Nhóm trưởng Thư ký
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam
Độc lập tự do hạnh phúc
BIÊN BẢN HỌP NHÓM
( lần 3)
1/Thời gian: 16h – 17h ngày 28/10/2010
2/Địa điểm: trước sân thư viện trường đại học Thương Mại
3/Các thành viên tham gia : Đầy đủ
4/Nội dung:
Cả nhóm tập hợp bài cho nhóm trưởng
Thư ký hoàn thành
Nhóm trưởng Thư ký
BÁNG ĐÁNH GIÁ CÁC THÀNH VIÊN
STT
Họ Và Tên
Đánh giá
1
2
3
4
5
6
7
8
9
Nguyễn thị Lan anh
Phạm Ngọc Anh
Trần thị ánh
Nguyễn Thanh Cao
Bùi đình Chuẩn
Đặng Huy Cảnh
Nguyễn Hoàng Giang
Ngô thị Hà
Nguyễn thị Hà
A
B
B
A
B
B
C
A
B
A.Mở đầu:
Tước xu thế pháy triển của nền kinh tế toàn cầu, du lịch dân trở thành nền kinh tế mũi nhọn. có nhiều đóng góp to lớn trong sự phát triển của nhiều quốc gia trên thế giới.
Việt Nam là một quốc gia có nền kinh tế du lịch đang phát triển. cùng với sự phát triển đó là sự ra tăng nhanh chóng của các công ty kinh doanh du lịch, các hệ thống nhà hàng, khách sạn.nhưng làm thế nào để doanh nghiệp có lợi nhuận cao mà vãn đảm bảo uy tín, chất lượng trên thị trường? như vậy năng suất lao động và chất lượng phục vụ luôn là mọt bài toán di cùng các doanh nghiệp kinh doanh du lịch. Để hiểu rõ hơn về vấn đề nay chúng tui tìm hiểu khách sạn Á Châu, một trong những khách sạn ba sao trên thành phố Hà Nội.
I. lý thuyết:
1 năng suất lao động:
a khái niệm và các chỉ tiêu biếu hiện :
Năng suất lao động là phạm trù kinh tế phản ánh trình độ sử dụng lao động sống trong quá trình sản xuất kinh doanh. Vì vậy nó cũng là chỉ tiêu phản ánh hiệu quả kinh tế, phản ánh mối tương quan giữa kết quả đạt được với các chi phí bở ra để đạt được kết quả đó.
kết quả
năng suất lao động = ---------------------------------
chi phí lao động sống
trong kinh doang dịch vụ du lịch, năng suất lao động có thể đo lường theo hai loại chỉ tiêu: chỉ tiêu hiện vật và chỉ tiêu giá trị.
chỉ tiêu hiện vật: W=S/R
chỉ tiêu giá trị: W=D/R
trong đó : W- năng suất lao động
D- doanh thu
S- số lượng sản phẩm
R- số lao động
b. các nhân tố ảnh hưởng:
- Nhân tố chủ quan: - sức lao động
- hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật
- đối tượng lao động( khách hàng, nguyên liệu)
- các yếu tố tổ chưc quản lý
- Nhân tố khách quan: - giá cả thị trường
- tính thời cụ trong kinh doanh
- sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp...
c. tăng năng suất lao động:
- Khái niệm: tăng NSLĐ là tăng năng lực sản xuấ của lao động, tăng hiệu quả sử dụng của lao động sống.
- Biểu hiện trong kinh doanh: tăng mưc doanh thu bình quân đạt được của một nhân viên kinh doanh trong một thời kỳ nhất định..
- Thực chất là tiết kiệm lao động sống.
quan điểm tăng năng suất lao động, gắn với nâng cao vmpv khách hàng và mở rộng quy mô doanh nghiệp.
- Ý nghĩa:- giúp nền kinh tế có thể tái sản xuất mở rộng.
- đối với ngành du lịch
- đối với người lao động
2. chất lượng phục vụ:
Trong ngành du lịch chất lượng phục vụ phải đặt lên hàng đầu. là cơ sở đảm bảo thực hiện thành công các mục tiêu của doanh nghiệp kinh doanh du lịch, có thể nói chất lượng phục có tính chất quyết định trong việc thu hút khách. nó có tác động dến giá cả hàng hóa. tác động đến sự thành bại của một doanh nghiệp. Nó tác động đến kết quả kinh doanh và là công cụ hữu hiệu trong việc cạnh tranh trên thị trường du lịch.
- Cần quan tâm đến:
+Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất
+Nâng cao trình độ lao động
Các phẩm chất và kỹ năng cần có:
- Quan tâm đến mọi người, biết lắng nghe, nhạy cảm, tâm lý. Chỉ với những đức tính này thì bạn mới có thể tạo thiện cảm với du khách, nhận ra những vấn đề phát sinh của họ để kịp thời trợ giúp. Có như vậy, dịch vụ của bạn mới được khách hàng ưa chuộng.
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt và ngoại ngữ tốt, truyền đạt hiệu quả.
- Là người luôn chủ động trong mọi tình huống, có khả năng làm việc độc lập cao.
- Tác phong linh hoạt, tươi tắn, thân thiện, có thái độ giúp đỡ mọi người, ứng xử thông minh và khéo léo.
3. Mối quan hệ giữa năng suất lao động và chất lượng phục vụ
Trước đây năng suất lao động tính bằng hiện vật hay tổng giá trị sản phẩm hay tổng doanh thu. Theo quan niệm này thì khi doanh nghiệp tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm thì có thể ảnh hưởng tới năng suất. Tuy nhiên theo tiếp cận hiện nay Năng suất là thước đo hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là điều mà các nhà quản tri hướng tới doanh nghiệp hướng tới. Với tiếp cận này thì chất lượng là yếu tố góp phần nâng cao năng suất. Không thể nói tới năng suất hay hiệu quả khi sản phẩm làm ra có chất lương không tốt, không đáp ứng nhu cầ khách hang hay bị khách hàng trả lại.
II. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ CỦA KHÁCH SẠN Á CHÂU
1.Giới thiệu khách sạn Á Châu
Khách sạn Á Châu là khách sạn 3 sao, nằm ngay tại trung tâm thành phố, cách khu phố cổ khoảng chừng 2km. Khách sạn gồm 60 phòng tiêu chuẩn quốc tế, phong cách kiến trúc phương Đông, nét cổ điển hòa trong hiện đại. Đến với khách sạn Á Châu, quý khách còn cảm nhận được hương vị Á Đông và sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên năng động và hiếu khách.
Vị trí:
Khách sạn nằm cạnh các điểm thu hút khách du lịch, trung tâm vui chơi, mua sắm và các trung tâm thương mại của Hà Nội như: Vincom, Tràng Tiền Plaza, Ruby Plaza.., cách Hồ Hoàn Kiếm 1 km với 7 phút đi bộ. Khách sạn Á Châu với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình luôn cam kết cùng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Từ sân bay Nội Bài đến khách sạn mất khoảng chừng 30 km. Khách sạn gồm 50 phòng tiêu chuẩn quốc tế, phong cách kiến trúc phương Đông, nét cổ điển hòa trong hiện đại. Đến với khách sạn Á Châu, quý khách còn cảm nhận được hương vị Á Đông và sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên năng động và hiếu khách.
Khách sạn Á Châu nằm ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, chỉ cách những địa điểm du lịch hấp dẫn, khu thương mại, mua sắm và giải trí chừng 5 phút đi bộ. Từ sân bay Nội Bài đến khách sạn mất khoảng chừng 30 km.
Nhà hàng: Nhà hàng có khả năng phục vụ cùng lúc 600 thực khách với các món ăn Âu Á, với thực đơn phong phú sẽ đem đến nhữn...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Chế tạo vật liệu nano ZnO bằng phương pháp điện hóa và định hướng ứng dụng Khoa học kỹ thuật 0
D NHỮNG BIỆN PHÁP, PHƯƠNG HƯỚNG NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG tác kế TOÁN CHI PHÍ sản XUẤT và TÍNH GIÁ THÀNH sả Nông Lâm Thủy sản 0
G Phương hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao quy trình đón tiếp, làm thủ tục nhập phòng cho Luận văn Kinh tế 0
N Phương hướng và biện pháp nhằm thu hút khách nội địa ở khách sạn Việt Thành Luận văn Kinh tế 0
V Phương hướng và biện pháp hoàn thiện công tác tổ chức và quản lý hoạt động của nhân viên lễ tân tại Hội An Trails – Resort Luận văn Kinh tế 2
X Phương hướng và các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại công ty khách sạn du lịch Luận văn Kinh tế 0
A Đề án Thực trạng và phương hướng xuất khẩu gạo của Việt Nam vào khu vực mậu dịch tự do Asean Luận văn Kinh tế 0
H Lợi nhuận và một số phương hướng biện pháp nhằm tăng lợi nhuận tại Công ty TNHH sản xuất & Thương mại Trần Vũ Luận văn Kinh tế 2
H Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại nhà máy vật liệu chịu lửa - Công Luận văn Kinh tế 0
V Phương hướng hoàn thiện công tác kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Thiên Hoà Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top