Link tải luận văn miễn phí cho ae
Chương I: Chiến lược tiêu thụ sản phẩm điều kiện để doanh nghiệp tồn tại và phát triển 7
I. Những vấn đề cơ bản về tiêu thụ sản phẩm. 7
1.1. Tiêu thụ sản phẩm là gì? 7
1.2. Vai trò của tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp. 7
1.3. Vấn đề tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong công cuộc đổi mới ở nước ta hiện nay. 8
1.3.1. Vấn đề tiêu thụ sản phẩm trong nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung. 8
1.3.2. Vấn đề tiêu thụ sản phẩm trong nền kinh tế thị trường. 9
II. Chiến lược tiêu thụ sản phẩm và vai trò của nó đối với các doanh nghiệp trong cơ chế thị trường. 10
2.1. Chiến lược tiêu thụ sản phẩm là gì? 10
2.2. Nội dung chủ yếu của chiến lược tiêu thụ sản phẩm. 10
2.3. Vai trò của chiến lược tiêu thụ sản phẩm đối với các doanh nghiệp trong cơ chế thị trường 14
III. Những nhân tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. 14
3.1. Nhân tố bên ngoài doanh nghiệp. 14
3.1.1. Nhân tố thuộc môi trường vĩ mô. 14
3.1.2. Nhân tố thuộc môi trường vi mô. 17
3.2. Nhân tố bên trong doanh nghiệp. 18
3.2.1. Chính sách giá bán sản phẩm 19
3.2.2. Chất lượng sản phẩm 19
3.2.3. Tổ chức công tác bán hàng của doanh nghiệp 20
3.2.4. Quảng cáo và giới thiệu sản phẩm 21
3.2.5. Một số nhân tố khác 22
Chương II: Thực trạng về chiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty Da giầy Hà Nội 23
I. Tổng quan về Công ty Da giầy Hà Nội. 23
1.1. Quá trình hình thành và phát triển. 23
1.1.1. Sự ra đời của công ty 23
1.1.2. Quá trình phát triển của công ty. 23
1.1.3. Chức năng nhiệm vụ của Công ty 25
1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của Công ty. 25
1.2.1. Trách nhiệm quyền hạn của ban Giám đốc. 28
1.2.2. Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban. 33
1.3. Đặc điểm của Công ty. 38
1.3.1. Thuận lợi. 38
1.3.2. Khó khăn. 38
II. Công tác thực hiện chiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty Da giầy Hà Nội. 40
2.1. Khái quát chung về chiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty Da giầy Hà Nội. 40
2.1.1. Mục tiêu của chiến lược tiêu thụ sản phẩm. 40
2.1.2. Hoạch định chiến lược tiêu thụ sản phẩm. 40
2.1.3. Kết quả thực hiện chiến lược tiêu thụ sản phẩm. 43
2.2. Đánh giá việc thực hiện chiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty Da giầy Hà Nội trong những năm qua. 45
2.2.1. Đánh giá các mục tiêu đã đạt được trong quá trình thực hiện chiến lược tiêu thụ sản phẩm. 45
2.2.2. Đánh giá các bước thực hiện chiến lược tiêu thụ sản phẩm. 45
2.2.3. Một số tồn tại ảnh hưởng đến việc thực hiện chiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty Da giầy Hà Nội. 46
Chương III: Một Số giải pháp cơ bản nhằm thực hiện chiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty Da giầy Hà Nội 48
I. Một số nét cơ bản về tiêu thụ sản phẩm của Công ty Da giầy Hà Nội. 48
1.1. Nhu cầu trong nước. 48
1.2. Nhu cầu về xuất khẩu. 48
II. Chiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty Da giầy Hà Nội trong thời gian tới. 48
2.1. Xác định mục tiêu của chiến lược tiêu thụ sản phẩm. 48
2.1.1 Chỉ tiêu chủ yếu đến năm 2005. 48
2.1.2. Các mục tiêu cụ thể cho năm 2003. 49
2.2. Lựa chọn chiến lược tiêu thụ sản phẩm. 50
III. Đề xuất một số giải pháp nhằm thực hiện chiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty Da giầy Hà Nội. 52
3.1. Giảm giá thành về sản phẩm trên cơ sở giảm chi phí đầu vào. 52
3.2. Công tác nghiên cứu thị trường, tổ chức các kênh tiêu thụ và chính sách đối với các đại lý. 53
3.3. Đảm bảo một số nguồn lực để thực hiện tốt chiến lược tiêu thụ sản phẩm. 54
Kết luận 56
Tài liệu tham khảo 57

Lời mở đầu
Trong quá trình chuyển đổi nền kinh tế từ cơ chế tập trung bao cấp sang
cơ chế thị trường, các doanh nghiệp đã có sự nhìn nhận nghiêm khắc hơn về
các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, đề ra và điều chỉnh những chiến
lược trong hoạt động sản xuất kinh doanh sao cho phù hợp và có hiệu quả.
Trong những nhiệm vụ mà theo em là trọng yếu ở các doanh nghiệp sản xuất
kinh doanh là chiến lược tiêu thụ sản phẩm, bởi vì khâu tiêu thụ sản phẩm là
một khâu quan trọng nhất và nó quyết định đến sự thành công hay thất bại của
mỗi doanh nghiệp trên thương trường.
Trước tình hình như vậy, Công ty Da giầy Hà Nội cũng đã chuyển mình
bước vào nền kinh tế thị trường đầy thách thức với sự bỡ ngỡ, mới mẻ. Tuy
nhiên Công ty cũng đang tự khẳng định được mình với những chính sách thiết
thực và những chiến lược hợp lý, nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản
phẩm, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững uy tín và vị thế của
Công ty trên thị trường.
Nhận thấy tầm quan trọng đặc biệt của hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở
Công ty hiện nay, vì vậy em đã chọn đề tài: “Chiến lược tiêu thụ sản phẩm
của Công ty Da giầy Hà Nội và một số giải pháp cơ bản để thực hiện” làm
đề tài cho chuyên đề thực tập tốt nghiệp của mình.
Ngoài lời mở đầu, kết luận chuyên đề gồm có 3 chương:
Chương I: Chiến lược tiêu thụ sản phẩm điều kiện để doanh nghiệp tồn
tại và phát triển
Chương II: Thực trạng về chiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty Da
giầy Hà Nội
Chương III: Một số giải pháp cơ bản nhằm thực hiện chiến lược tiêu thụ
sản phẩm của Công ty Da giầy Hà Nội.
Trên cơ sở vận dụng lý thuyết đã học vào việc phân tích, đánh giá chiến
lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty Da giầy Hà Nội, chỉ ra những ưu điểm,
hạn chế cũng như những nguyên nhân còn tồn tại từ đó đề xuất những giải
pháp nhằm góp phần hoàn thiện hơn nữa chiến lược tiêu thụ sản phẩm của
Công ty trong thời gian qua.
Trong quá trình viết còn có nhiều sai sót kính mong thầy, cô và các bạn
góp ý để em hoàn thiện hơn trong quá trình nghiên cứu của mình.
Em xin gửi lời Thank sâu sắc đến thầy giáo hướng dẫn GS - TS Trần
Minh Tuấn cùng toàn thể các cô chú, anh chị trong Công ty Da giầy Hà Nội
đã giúp đỡ em hoàn thành tốt chuyên đề này.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


 

phuonglasomot

New Member
Re: Chiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty Da giầy Hà Nội và một số giải pháp cơ bản để thực hiện

chào ad , bn gửi minh bản upload tài liệu chiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty Da giầy Hà Nội và một số giải pháp cơ bản để thực hiện được không , Thank rất nhiều
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
 

phuonglasomot

New Member
Re: Chiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty Da giầy Hà Nội và một số giải pháp cơ bản để thực hiện

Trích dẫn từ phuonglasomot:
chào ad , bn gửi minh bản upload tài liệu chiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty Da giầy Hà Nội và một số giải pháp cơ bản để thực hiện được không , Thank rất nhiều
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top