Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By lemintree_vn
#661413 Download Đề tài Chiến lược của công ty Colgate - Pamolive miễn phí



Kết quả cuộc thăm dò quy mô lớn của BBC cho thấy, vai trò của Mỹ trong thế giới bị giảm sút cả trên trường quốc tế lẫn trong nước. 29% người nhận xét Mỹ có ảnh hưởng tích cực, giảm so với tỉ lệ 36% năm trước và 40% hai năm trước đây. Trung bình có 54% người không tán thành chính sách hiện nay ở 25 quốc gia.
Ở Mỹ nền chính trị có nhiều thay đổi cuộc chiến vào nhà trắng trở nên căng thẳng hơn trong đợt tổng tuyển cử vào 4/11/2008. Chính những thay đổi trong cuộc chạy đua vào nhà trắng có thể dẫn đến chính sách đối ngoại của Mỹ sẽ thay đổi theo chiều hướng bớt “nóng” hơn.
Luật bản quyền và sở hữu trí tuệ: phần 602(a) thuộc copyright revision act năm 1976 quy định rằng việc nhập khẩu vào Mỹ các bản sao chép từ nước ngoài mà không được phép của của người có bản quyền là vi phạm luật bản quyền, và sẽ bịt bắt giữ và tịch thu.


A. Tổng quan về công ty colgate:
Colgate là một tập đoàn toàn cầu về sản xuất và kinh doanh hàng tiêu dùng. Trong đó nổi tiếng nhất là sản phẩm kem đánh răng được giới thiệu lần đầu tiên dưới dạng kem có mùi thơm đựng trong các lọ thủy tinh, sau đó là các ống kem vỏ mềm có thể nặn ra được đem lại cho người dùng sự tiện lợi và vệ sinh hơn.
Colgate là thương hiệu đứng vị thứ 56 trong top 100 thương hiệu hàng đầu thế giới có giá trị nhất được thực hiện bởi Millward Brown Optimortrong năm 2009 này, căn cứ vào các số liệu tài chính Bloomberg và quan điểm của khách hàng khi sử dụng. Việc định giá một thương hiệu dựa trên 3 tham số: doanh thu nhờ thương hiệu, giá trị thương hiệu đóng góp và giá trị tiềm năng của thương hiệu.
Thương hiệu kem đánh răng Colgate nổi tiếng đến mức nhắc đến kem đánh răng là người ta nghĩ ngay đến Colgate – cũng như nhắc đến xe máy sẽ liên tưởng ngay đến Honda.
Sau một thời gian dài thành công, Colgate quyết định mở rộng sang một số lĩnh vực mới. Tuy cũng gặp nhiều khó khăn và đôi lúc cũng thất bại nhưng colgate vẫn đứng vững trên thị trường nhờ đầu óc kinh doanh sáng suốt của các nhà chiến lược tài ba.



I. Lịch sử hình thành:
Công ty colgate là công ty chuyên cung cấp cho khách hàng các sản phẩm hàng tiêu dùng.
William Colgate thành lập công ty Colgate vào năm 1806.Ông đã thiết lập một xưởng sản xuất trên một đường phố mang tên Dutch tại thành phố New York. Công ty chủ yếu độc quyền bán chất tẩy rửa phòng, và nến. Sau đó, Colgate đã trở thành đối tác với Francis Smith. Họ đã thay đổi tên công ty thành Smith và Colgate cho đến năm 1812, khi ông Colgate mua các cổ phần công ty của ông Smith, và đề nghị Bowles Colgate, anh em của mình gia nhập. Sau đó họ đã thay đổi tên công ty thành” William Colgate Company. Họ đã mở một nhà máy ở New Jersey, trong đó sản xuất starch và soaps. Khi William Colgate chết vào năm 1957, công ty đã thay đổi tên chỉ đơn giản là “Colgate Company” tức là “ Công ty Colgate”. Vào năm 1873, Colgate cho ra đời dòng sản phẩm kem đánh răng trong lọ thủy tinh. Dòng sản phẩm kem đánh răng này đã nhanh chóng phổ biến trên khắp thế giới. Colgate đã phải đầu tư một số tiền rất lớn và bây giờ là một trong những thương hiệu hàng ðầu về kem đánh răng và xà phòng.
Các sản phẩm mới được phát triển như nước hoa, vv….
Các giai đoạn phát triển và những thành tựu đạt được:
1806: William Colgate bắt đầu b ằng vi ệc kinh doanh xà phòng và nến trên đường phố Dutch tại thành phố New York.
1817: Colgate bắt đầu quảng cáo các sản phẩm của mình trên tờ báo New York.
1820: Colgate thiết lập một nhà máy sản xuất tinh bột tại Thành phố Jersey, New Jersey.
1857: Khi người sáng lập (William Colgate) chết. Công ty tiếp tục chịu sự quản lý của Samuel Colgate, con trai của ông.
1864: BJ Johnson mở ra một nhà máy sản xuất xà phòng ở Milwaukee, WI, mà sau này trở thành công ty Palmolive.
1866: Colgate giới thiệu xà phòng và nước hoa thơm tinh chất.
1872 : Peet Brothers thành lập công ty xà phòng tại Kansas_một tiểu bang ở Mỹ
Cashmere Bouquet là người đầu tiên sản xuất xà phòng vệ sinh, được đăng ký d ưói nhãn hiệu Colgate.
1873 : Colgate giới thiệu kem đánh răng trong lọ thủy tinh
1879: Gerhard Mennen thiết lập một hiệu thuốc tại Newark, NJ, sau này trở thành Công ty Mennen.
1896: Colgate giới thiệu kem đánh răng trong một ống đóng mở.
1898: B. J. Johnson Soap Co giới thiệu xà phòng Palmolive.
1900: Colgate danh dự được đứng đầu về xà phòng và nước hoa của mình tại Hội chợ thế giới được tổ chức ở Paris.
1902: Palmolive Stylish bắt đầu quảng cáo nhấn mạnh thành phần tinh khiết và lợi ích sản phẩm.
1906: Colgate mừng kỉ niệm 100 năm. Dòng sản phẩm bao gồm hơn 800 sản phẩm khác nhau.
1908:Colgate được quản lý bởi năm người con trai của Samuel Colgate.
Ribbon cho ra mắt kem đánh răng trong ống: "Chúng tui không thể cải thiện sản phẩm vì vậy chúng tui cải tiến bao bì."
1911: Colgate phân phối hai triệu ống kem đánh răng và bàn chải đánh răng cho các trường h ọc
1912: William Mennen giới thiệu ống kem cạo râu đ ầu ti ên ở Mỹ
1914: Colgate thiết lập chi nhánh quốc tế đầu tiên ở Canada.
1920: Colgate bắt đầu thiết lập các hoạt động tại châu Âu, châu Á, Mỹ Latinh và Châu Phi.
1926: Các nhà sản xuất xà bông Palmolive và Peet hợp nhất để trở thành Palmolive-Peet .
1928: Colgate kết hợp với Palmolive-Peet và trở thành Colgate-Palmolive-Peet.
1930: Vào ngày 13 Tháng Ba, Colgate lần đầu tiên được niêm yết trên thị trường chứng khoán ở New York.
1939: Tiến sĩ Mark L. Morris phát triển thực phẩm vật nuôi. Bước đột phá này dẫn đến sản phẩm dinh dưỡng ở vật nuôi
1947: Chất tẩy rửa Ajax ra đời, và phát triển mạnh mẽ cho đến bây giờ, đứng đầu về thương hiệu chất tẩy rửa trên toàn cầu
1953: Colgate-Palmolive trở thành tên chính thức của công ty.
1956: Colgate mở trụ sở công ty tại 300 Park Avenue ở New York.
1962: Colgate mở trung tâm nghiên cứu tại Piscataway, NJ.
1966: Nước rửa chén Palmolive được giới thiệu và ngày nay nó được bán tại hơn 35 quốc gia.
1968: Kem đánh răng Colgate thêm MFP Florua, đã được kiểm chứng lâm sàng để giảm sâu răng.
1970: Irish Spring được ra mắt tại Đức và ở Châu Âu. Năm 1972, Irish Spring được giới thiệu ở Bắc Mỹ.
1972: Colgate mở một phòng thí nghiệm nghiên cứu các dược phẩm chăm sóc răng miệng
1975: Sản phẩm chăm sóc tóc Caprice ra mắt tại Mexico. Hôm nay, sản phẩm chăm sóc tóc được bán tại hơn 70 quốc gia, với nhiều chủng loại phù hợp với mọi loại tóc .
1976: Colgate-Palmolive sản xuất thức ăn dinh dưỡng cho vật nuôi- Hill. Hôm nay Hill dẫn đầu thế giới về dinh dưỡng vật nuôi thú y .
1983: Bàn chải đánh răng Colgate Plus lần đầu tiên giới thiệu. Hôm nay đã có hơn 1600000000 bàn chải đánh răng Colgate được bán hàng năm trên toàn thế giới.
1985: xà phòng cục Protex được giới thiệu, và ngày nay cung cấp cho tất cả các gia đình để kháng khuẩn bảo hộ tại hơn 56 quốc gia.
Colgate-Palmolive liên doanh Hawley & Hazel, một công ty hàng đầu chăm sóc răng miệng tại Hồng Kông, có thêm sức mạnh tại các thị trường châu Á.
1987: Colgate kinh doanh xà phòng lỏng từ Tổng công ty Minnetonka. Hôm nay, Colgate đưng đầu thế giới về xà phòng lỏng.
1991: danh mục sản phẩm của công ty được mở rộng bao gồm tất cả các mục đích tẩy rửa, thuốc xịt và khăn lau.
1992: Colgate mua lại Công ty Mennen. Hôm nay, các sản phẩm Mennen được bán tại hơn 52 quốc gia.
1995: Colgate thâm nhập vào Châu Âu và Nga, mở rộng sang các thị trường đang phát triển nhanh.
Colgate cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng Kolynos tại Mỹ Latin.
1997: kem đánh răng Colgate được giới thiệu tại Mỹ và nhanh chóng trở thành người dẫn đầu thị trường.
2004: Colgate mua lại các doanh nghiệp GABA chăm sóc răng miệng ở châu Âu
2006: Colgate vào phân khúc Naturals và phát triển mạnh ở Hoa Kỳ
II. Lĩnh vực hoạt động:
Công ty colgate chuyên cung cấp cho các khách hang các sản phẩm công nghiệp.Thị trường các sản phẩm của công ty có mặt trên toàn thế giới.
Các lĩnh vực kinh doanh của công ty tập trung vào 4 lõi :
+ Chăm sóc răng miệng
+ Chăm sóc cá nhân
+ Chăm sóc cho các hộ gia đình và chăm sóc vải
+ Chăm sóc dinh dưỡng cho các con vật cưng
Trong đó:
● Sản phẩm chăm sóc răng miệng của colgate bao gồm
- Kem đánh răng với các thương hiệu : Colgate 2in1, Colgate Dược Thảo, Colgate Luminous, Colgate Max Fresh, Colgate Simply White, Colgate Triple Action, Total colgate, Elmex, Kolynos, Meridol, Sorriso….

- Bàn chải đánh răng với các thương hiệu: Colgate 360 º, Colgate Actibrush, Colgate Active Angle, Colgate Classic, Colgate Massage, Colgate Motion, Colgate Navigator, Colgate Plus, Colgate Total, Colgate Whitening, Colgate wisp, Elmex, Meridol ……….

- Các loại dược phẩm và các sản phẩm cho các nha sĩ và các chuyên gia sức khỏe răng miệng như nước súc miệng Tom's của Maine ,whitening,vv…
● Sản phẩm chăm sóc cá nhân bao gồm
- Xà phòng tắm dạng lỏng, dạng cục với các thương hiệu: Irish Spring, Palmolive, Palmolive thơm, Palmolive Naturals, Palmolive Spa, Protex, Softsoap, Softsoap Pure Cashmere …

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By kun_mi
#967638 bạn ơi, mình đang cần tài liệu này, bạn cho mình xin link dowload nhé
Thank bạn nhiều ^^
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
Kết nối đề xuất:
Nơi này có anh English Lyrics
Synonym dictionary
Advertisement
Advertisement