Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By quabongvang
#651578 Download Đề tài Hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm trà xanh 0 độ của công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát miễn phí



MỤC LỤC

LỜI MỞ ĐẦU i
MỤC LỤC ii
PHẦN 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING 1
1.1. Cơ sở lý luận về chiến lược Marketing 1
1.1.1. Khái niệm về chiến lược 1
1.1.2. Khái niệm về chiến lược Marketing 1
1.1.3. Bản chất của chiến lược Marketing 1
1.1.3.1. Căn cứ vào khách hàng 1
1.1.3.2. Căn cứ vào khả năng của doanh nghiệp 1
1.1.3.3. Căn cứ vào đối thủ cạnh tranh 1
1.1.4. Vai trò của chiến lược Marketing 1
1.1.5. Môi trường ảnh hưởng 2
1.1.5.1. Môi trường Vi mô 2
1.1.5.2. Môi trường Vĩ mô 3
1.2. Phương pháp xây dựng chiến lược Marketing 4
1.2.1. Phương pháp xây dựng 4
1.2.1.1. Ma trận SWOT 4
1.2.1.2. Mô hình 5 áp lực cạnh tranh 5
1.2.2. Tiến trình hoạch định chiến lược Marketing 7
PHẦN 2: THỰC TRẠNG VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA CÔNG TY TNHH TM-DV TÂN HIỆP PHÁT 13
2.1. Giới thiệu chung về công ty 13
2.1.1. Quá trình hình thành 13
2.1.2. Sứ mệnh, tầm nhìn, mục tiêu của công ty 13
2.1.3. Cơ cấu tổ chức của công ty 14
2.1.4. Quá trình phát triển 14
2.1.4.1. Quá trình phát triển nhà máy 14
2.1.4.2. Quá trình phát triển sản phẩm 14
2.1.5. Các sản phẩm của công ty 15


2.1.6. Thành tựu đạt được 16
2.1.7. Giới thiệu về sản phẩm trà xanh không độ 17
2.1.8. Chiến lược kinh doanh của công ty trong thời gian qua 18
2.2. Đánh giá thực trạng của công ty trong thời gian qua 19
2.2.1. Tình hình tài chính của công ty trong thời gian qua 19
2.2.2. Phân tích chiến lược Marketing công ty đang áp dụng 21
2.2.2.1. Chiến lược sản phẩm 21
2.2.2.2. Chiến lược giá 21
2.2.2.3. Chiến lược phân phối 22
2.2.2.4. Chiến lược truyền thông 23
2.3. Đánh giá môi trường bên trong, bên ngoài 25
2.3.1. Phân tích mô hình 5 áp lực 25
2.3.1.1. Nhà cung cấp 25
2.3.1.2. Khách hàng 26
2.3.1.3. Đối thủ cạnh tranh 27
2.3.1.4. Sản phẩm thay thế 28
2.3.2. Phân tích mô hình SWOT 28
2.4. Đánh giá ưu, nhược điểm của CL Marketing mà công ty đang sử dụng 31
2.4.1. Ưu điểm 31
2.4.2. Nhược điểm 32
PHẦN 3: HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM TRÀ XANH O0 CỦA CÔNG TY TÂN HIỆP PHÁT 33
3.1. Các biện pháp hoàn thiện chiến lược Marketing 33
3.1.1. Chiến lược sản phẩm 33
3.1.2. Chiến lược giá 34
3.1.3. Chiến lược phân phối 36
3.1.4. Chiến lược truyền thông 36
3.2. Triển khai và theo dõi 37
KẾT LUẬN 38
TÀI LIỆU THAM KHẢO 39
Trong nền kinh tế thị trường, marketing là một hoạt động rất quan trọng có tính chất quyết định tới việc tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp, nó đảm bảo lợi nhuận có thể có của doanh nghiệp khi tham gia vào quá trình kinh doanh trên thị trường, là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, tạo ra những cơ hội tốt nhất để tiêu thụ được tốt nhất sản phẩm của doanh nghiệp.
Ngày nay người ta thường ví thị trường như một miếng bánh, miếng bánh ngon thì tất sẽ nhiều người sẽ nhảy vào khai thác. Trong những năm gần đây, thị trường nước uống và nước giải khát tại Việt Nam phát triển rất sôi động, trong đó phân khúc trà xanh đóng chai đã có những bước tiến mà không một loại nước giải khát nào có thể làm được. Đây cũng là tiền đề cho sự ra đời của hàng loạt nhãn hàng khác nhau khi thị trường đã phát triển, nhưng liệu miếng bánh đó có đủ cho tất cả?
Nhận thức được vần đề trên nhóm chúng tui đã quyết định chọn đề tài “ Hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm trà xanh O độ của Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát”. Nội dung đề tài bao gồm ba phần:
- Phần 1: Cơ sở lý luận về chiến lược Marketing.
- Phần 2: Thực trạng về chiến lược Marketing của Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát.
- Phần 3: Hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phầm Trà xanh O độ tại Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát.

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!

Xem thêm
Bình luận chiến lược marketing mix Tân Hiệp Phát
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#977875
mynxulyk đã viết:cho mk xin link download đi bn :)



Link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement