Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By ammay_ngu
#651499 Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

1.2. Nhiệm vụ 7
1.3. Chìa khóa thành công 8
2. Khởi sự doanh nghiệp 8
2.1. Chủ sở hữu công ty 8
2.2. Tóm tắt khởi sự ban đầu 8
2.3. Vị trí công ty và điều kiện thuận lợi 9
3. Dịch vụ 10
3.1. Mô tả dịch vụ 10
3.2. So sánh cạnh tranh 10
3.3. Ấn phẩm chào hàng 10
3.4. Thực hiện 11
3.5. Công nghệ 11
3.6. Dịch vụ trong tương lai 11
4. Phân tích thị trường 11
4.1. Phân khúc thị trường 11
4.2. Chiến lược phân khúc thị trường theo mục tiêu 12
4.2.1. Nhu cầu thị trường 12
4.2.2. Xu hướng thị trường 12
4.2.3. Tăng trưởng thị trường 13
4.3. Phân tích dịch vụ kinh doanh 13
4.3.1. Nhóm người tham gia kinh doanh 13
4.3.2. Mô hình phân phối 13
4.3.3. Các kiểu cạnh tranh và mua hàng 14
4.3.4. Đối thủ cạnh tranh chính 14
5. Tóm tắt chiến lược và thực hiện 14
5.1. Phân tích SWOT 14
5.1.1. Điểm mạnh 15
5.1.2. Điểm yếu 15
5.1.3. Cơ hội 15
5.1.4. Các mối đe dọa 16
5.2. Cạnh tranh 16
5.3. Chiến lược Marketing 16
5.3.1. Định vị 16
5.3.2. Chiến lược giá 17
5.3.3. Chiến lược xúc tiến 17
5.3.4. Chiến lược phân phổi 17
5.3.5. Chương trình Marketing 18
5.4. Chiến lược bán hàng 18
5.4.1. Dự báo bán hàng 18
5.4.2. Chương trình bán hàng 19
5.5. Liên minh chiến lược 19
5.6. Những sự kiện 20
6. Tóm tắt thông tin quản lý 20
6.1. Cơ cấu tổ chức 20
6.2. Đội ngũ quản lý 20
6.3. Đội ngũ quản lý bỏ trống 21
6.4. Giải thích bảng nhân sự 21
7. Kế hoạch tài chính 21
7.1. Giải thích tài trợ ban đầu 21
7.2. Phân tích hòa vốn 23
7.3. Dự kiến lợi nhuận và lãi 24
7.4. Dự kiến dòng tiền 26
7.5. Dự kiến cân đối kế toán 28
7.6. Tỷ số tăng trưởng 29

3.2. So sánh cạnh tranh
Sự cạnh tranh biểu hiện dưới nhiều hình thức như giá cả, chất lượng dịch vụ, cách cung cấp, cách thanh toán, vận chuyển, giao nhận, công tác chăm sóc khách hàng..v..v.. do đó đòi hỏi công ty phải cố nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh để tìm được chổ đứng trên thị trường và công ty sẽ phải xác định các đối thủ của mình trong các loại dịch vụ sau:
+ Dịch vụ quảng cáo theo banner: Hiện nay, công ty gặp phải sự cạnh tranh về dịch vụ này từ các công ty như Én bạc, Vật Gía, Rồng Bay…
+ Dich vụ quảng cáo sản phẩm nổi bật: Đối thủ nặng ký của công ty ở dịch vụ này là các công ty lâu năm chodientu.com.vn, 123mua.com..
Trước những đối thủ cạnh tranh lớn như trên, công ty sẽ không ngừng đưa ra các dịch vụ mới, chất lượng mang lại cao nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, đồng thời công ty không ngừng đưa ra chính sách quảng cáo, các đợt khuyến mãi của công ty.
3.3. Ấn phẩm chào hàng
Thông điệp quảng cáo thương hiệu Thanh Niên phải mang đầy đủ ý nghĩa muốn truyền đạt và thể hiện được đầy đủ nhằm kết nối tới bộ nhớ của khách hàng với dịch vụ của công ty.
- Quảng cáo trên truyền hình.
- Phát tờ rơi tại hội chợ triễn lãm, hội chợ các doanh nghiệp, siêu thị.
- Quảng cáo trên tạp chí.
3.4. Thực hiện
Việc thực hiện các dịch vụ chính được thực hiện bởi phòng kinh doanh và kỹ thuật của công ty. Giá trị cốt lõi thực sự là chuyên nghiệp, chuyên môn được cung cấp bởi một sự kết hợp kinh nghiệm. Công ty sẽ tìm đến các chuyên gia trong nghiên cứu thị trường và phát triển.
3.5. Công nghệ
- Công ty làm việc với khách hàng trực tiếp thông qua e-mail giao báo giá và thông tin cần thiết. Công ty hoàn thành việc trình bày và phân phối các bày thuyết trình trên máy Macintosh hay Windown, hay trình bày lên đĩa, video.
- Công ty được trang bị 100% máy tính hỗ trợ quá trình kinh doanh công ty. Ngoài ra, công ty còn có 1 máy fax, 1 máy photocopy, và điện thoại cố định được bố trí đủ từng phòng. Phần mềm windown là phần mềm điều hành được sử dụng cho toàn bộ lượng máy trong chi nhánh.
- Công ty đã mua sắm và thiết kế phần mềm phục vụ cho việc thiết kế giao diện như photoshop, flash ALEO. Và các phần mềm cho nội bộ công ty như skype, MindjetMindManagerPro 7.
3.6. Dịch vụ trong tương lai
Trong tương lai, công ty sẽ mở rộng phủ sóng sang thị trường các vùng lân cận khác, mở các chi nhánh khác tại Đà Nẵng. Phát triển các dịch vụ cũ và tạo các dịch vụ quảng cáo bổ sung.
4. Phân tích thị trường
Theo kết quả nghiên cứu về lĩnh vực thị trường thì đã xác nhận thị trường của sản phẩm, dịch vụ công ty bao gồm:
- Doanh nghiệp nhỏ.
- Doanh nghiệp lớn.
- Và một số các khách hàng khác.
Thị trường mục tiêu của công ty là các bộ phận trên. Quy mô của thị trường mục tiêu vừa thể hiện thế lực của công ty trên thị trường mục tiêu vừa thể hiện tình trạng và mức độ cạnh tranh hiện tại trong nghành.
Để lựa chọn thị trường mục tiêu, công ty phải sử dụng nhiều phương pháp. Nhưng chỉ tiêu thường được sử dụng để điều tra thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu là:
- Khả năng sản xuất và cung ứng tại chỗ trên thị trường.
- Số cầu của khách hàng đối với các dịch vụ công ty.
- Khả năng lợi ích dịch vụ mang lại cho khách hàng.
4.1. Phân khúc thị trường
- Phạm vi địa lý: khu vực miền Trung và các khu vực khác.
- Nhân khẩu: các dịch vụ đa dạng, phù hợp với yêu cầu từng khách hàng, giá cả hợp lý, tiết kiệm được thời gian.


Bảng 2. Phân tích thị trường

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#1044364 Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
Kết nối đề xuất:
Tìm tài liệu
F1 Vietnam
Advertisement