Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

Chương 1 :Giới thiệu vấn đề nghiên cứu 3
Chương 2: Mục tiêu, đối tượng, phạm vi , phương pháp nghiên cứu 3
1.Mục tiêu nghiên cứu 3
• Mục tiêu nghiên cứu 3
• Mục tiêu quản trị 3
2.Đối tượng nghiên cứu 4
3.Phạm vi nghiên cứu 4
4.Phương pháp nghiên cứu 4
Chương 3: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu 5
3.1 Các khái niệm sử dụng trong nghiên cứu: 5
3.1.1 Chất lượng dịch vụ 5
3.1.2 Các yếu tố hình thành nên chất lượng dịch vụ: 7
3.1.3 Đo lường chất lượng dịch vụ 7
3.2 Quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng: 11
3.3 Mô hình nghiên cứu về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ: 12
3.3.1 Mô hình đo lường 12
3.3.2 Mô hình ứng dụng vào chất lượng dịch vụ xe khách HOÀNG LONG 13
3.3.3 Các giả thuyết nghiên cứu: 14
Chương 4 :Kiểm định mô hình 15
1.Thiết kế nghiên cứu: 15
2.Quy trình nghiên cứu: 15
3.Thiết kế thang đo: 16
4.Cách thức chọn mẫu: 18
5.Xử lý số liệu: 18
Phụ lục :bảng câu hỏi 19
Chương 1 :Giới thiệu vấn đề nghiên cứu
Khi kinh tế ngày càng phát triển,nhu cầu đi lại của người dân ngày một nâng cao thì dịch vụ xe khách đã trở thành phương tiện chuyên chở phục vụ phần lớn nhu cầu đi lại của các tầng lớp nhân dân .Nếu như trước kia vận tải bằng đường hàng không được đánh giá là xa xỉ, chủ yếu chỉ dành cho những người có tiền thì nay điều đó không còn đúng nữa. Với ưu điểm về thời gian được rút ngắn , vận tải hàng không đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành đối thủ cạnh tranh rất lớn cho vận tải xe khách .Đây chính là yếu tố thúc đẩy các công ty cung cấp dịch vụ vận tải xe khách cần cải thiện hơn nữa về chất lượng cũng như dịch vụ để cạnh tranh với các Cty vận tải nói chung và vận tải hàng không nói riêng.
Vì vậy đề tài: “Đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải HOÀNG LONG tại TPHCM ” được chọn để nghiên cứu.

Chương 2: Mục tiêu, đối tượng, phạm vi , phương pháp nghiên cứu

1.Mục tiêu nghiên cứu
• Mục tiêu nghiên cứu

Xác định các yêu tố cấu thành lên chất lượng dịch vụ Xe khách HOÀNG LONG
Xắp xếp các mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến chất lượng dịch vu của Xe khách HOÀNG LONG
• Mục Tiêu Quản trị
Giúp các nhà quả trị có thêm thông tin sau đó đề ra một số giải pháp nhằm duy trì, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ Xe khách HOÀNG LONG nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

tranluatbtvn

New Member
Re: [Free] Tiểu luận Đánh giá chất lượng dịch vụ của xe khách Hoàng Long ở thành phố Hồ Chí Minh

Cho mình xin tài liệu này nhé.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
A Đánh giá hiện trạng và đề xuất biện pháp quản lý chất thải rắn tại thành phố đông hà tỉnh Quảng trị Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Đánh giá hiện trạng chất lượng nước mặt sông Vàm Cỏ Đông tại huyện Bến Lức tỉnh Long An năm 2016 Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D Nghiên cứu đánh giá biến động các thông số ảnh hưởng đến chất lượng tôm sú (Penaeus Monodon) bảo quản ở 0 độ C sau thu hoạch Nông Lâm Thủy sản 0
D Đánh giá nhận thức về tác hại đối với môi trường của chất thải nhựa Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá tiềm năng từ mô hình xử lý chất thải chăn nuôi bằng hầm ủ biogas quy mô hộ gia đình ở tỉnh An Giang Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá mật độ xương và sự thay đổi chất chỉ dấu chuyển hóa xương osteocalcin, s-ctx trên bệnh nhân cường giáp Y dược 0
D Mô tả quá trình quản lý chất lượng và minh họa bằng bộ chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục Luận văn Sư phạm 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top