Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By money_nt
#1029918

Download miễn phí Đề tài Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm phát triển hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành của Trung tâm lữ hành và hợp tác quốc tế HanoiFestival





 

Lời nói đầu 1

Chương 1 2

Lý luận tổng quan về hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành 2

1.1-/ khái niệm, Đặc điểm của du lịch lữ hành và vai trò của các công ty du lịch lữ hành. 2

1.1.1-/ Khái niệm, đặc điểm của du lịch lữ hành. 2

1.1.2-/ Vai trò của các công ty kinh doanh du lịch lữ hành. 3

1.2-/ Hệ thống sản phẩm và hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành. 6

1.2.1-/ Hệ thống sản phẩm của các công ty du lịch lữ hành. 6

Chương 2 11

thực trạng hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành của Trung tâm lữ hành và hợp tác quốc tế hanoifestival 11

2.1-/ Quá trình hình thành và phát triển của trung tâm lữ hành và hợp tác quốc tế HanoiFestival 11

2.1.1-/ Sự hình thành và phát triển của công ty. 11

2.1.2./ Mụ hỡnh tổ chức bộ mỏy hoạt động của trung tõm 13

Sơ đồ bộ máy tổ chức của Trung tâm 13

2.1.3./Cơ sở vật chất kỹ thuật của trung tõm 16

2.2./ Thực trạng hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành của hanoifestival 16

2.2.1./ Tình hình hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành của HanoiFestival 16

2.2.2./ Kết quả hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành của HanoiFestival 18

2.2.3./ Sản phẩm và thị trường của Trung tâm Lữ hành HanoiFestival 20

2.2.4./ Công tác nghiên cứu thị trường và hoạt động Marketing. 23

2.2.5/ Đánh giá về hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành của HanoiFestival 26

Chương 3 30

Một số kiến nghị và giải pháp nhằm phát triển hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành của trung tâm lữ hành và hợp tác quốc tế hanoifestival 30

3.1/ xu hướng phát triển của thị trường du lịch quốc tế ở việt nam 30

3.2./ Một số kiến nghị và giải pháp nhằm phát triển hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành của hanoifestival 32

3.2.1-/ Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành của HanoiFestival 32

2-/ Một số khuyến nghị với Nhà nước và ngành du lịch. 35

kết luận 38

tài liệu tham khảo 39

 

 





Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay.

Ketnooi - Kho tài liệu miễn phí lớn nhất của bạn


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


laysia, Singapore…
+ Số khỏch hàng quen thường sử dụng dịch vụ do HanoiFestival cung cấp quỏ 3 lần/1năm; bạn hàng thường xuyờn từ 2 năm trở lờn chiếm 38%
+ Số khỏch hàng khiếu nại và phàn nàn về dịch vụ do HanoiFestival cung cấp chiếm4,2%
+ Số khỏch hàng khiếu nại sau khi được giải thớch và đỏp ứng thoả đỏng cỏc yờu cầu khiếu nại vẫn tớn nhiệm sử dụng dịch vụ do HanoiFestival cung cấp chiếm 78,8%.
Trung tõm lữ hành HanoiFestival hoạt động theo cách tự chủ về tài chớnh, độc lập và chủ động trong kinh doanh, cú những chương trỡnh ưu đói cho khỏch hàng. Trung tõm cú mối quan hệ khỏ tốt và bền vững với nhiều hóng du lịch trong nước và quốc tế. Chớnh vỡ những lẽ đú mà nguồn khỏch của trung tõm rất phong phỳ và đa dạng khụng chỉ đơn thuần là khỏch nội địa mà khỏch quốc tế cũng tỡm đến trung tõm ngày một nhiều hơn. Đi đụi với việc thu hỳt khỏch hàng, trung tõm lữ hành HanoiFestival luụn khụng ngừng cải tiến chất lượng phục vụ khỏch hàng; chất lượng cỏc chương trỡnh du lịch cũng ngày một được nõng cao, trung tõm đó đưa ra những chương trỡnh độc đỏo, hấp dẫn nhằm duy trỡ và nõng cao uy tớn của mỡnh trờn thị trường.
2.1.2./ Mụ hỡnh tổ chức bộ mỏy hoạt động của trung tõm
Cơ cấu tổ chức bộ mỏy quản lý của HanoiFestival tuõn theo chế độ một thủ trưởng. Quyền hạn quản lý của cỏc phũng ban được phõn cụng rạch rũi khụng bị chồng chộo, vỡ vậy cỏc cỏn bộ, nhõn viờn cú thể phỏt huy được hết khả năng về trỡnh độ chuyờn mụn. Khuyến khớch tinh thần trỏch nhiệm và ý thức làm chủ tập thể cuả từng người. Bộ mỏy quản lý của cụng ty được tổ chức khỏ gọn nhẹ, năng động phự hợp với cơ cấu kinh doanh của cụng ty. Cỏc phũng ban chức năng cú quan hệ chặt chẽ với cỏc cấp lónh đạo trực tiếp điều hành trợ giỳp giỏm đốc và cỏc phú giỏm đốc thực hiện cỏc kế hoạch về kinh doanh, giỳp giỏm đốc cú cỏc định hướng kinh doanh nhằm đạt hiệu quả cao.
Sơ đồ bộ máy tổ chức của Trung tâm
Giám Đốc
Phó Giám Đốc
Phó Giám Đốc
Phòng tài chính kế toán
Phòng thị trường
Phòng du lịch quốc tế
Phòng du lịch nội địa
Phòng điều hành
Phòng quảng cáo và thiết kế
Đội xe
Chi nhánh
Hiện nay, tổng số cỏn bộ, cụng nhõn viờn biờn chế chớnh thức của trung tõm là 40 người, ngoài ra cũn cú một số nhõn viờn hợp đồng ngắn hạn và cỏc cộng tỏc viờn. Trong đú,số nhõn viờn cú trỡnh độ đại học chiếm 87,5%. Điều này, cho thấy rằng trỡnh độ phổ cập chung của toàn bộ cỏn bộ cụng nhõn viờn của trung tõm khỏ đồng đều và tương đối cao so với cỏc đơn vị khỏc.
Tổ chức bộ mỏy quản lý của trung tõm được xõy dựng theo mụ hỡnh quản lý trực tuyến chức năng. Đứng đầu trung tõm là giỏm đốc, giỏm đốc là người lónh đạo cao nhất phụ trỏch và chỉ đạo chung toàn bộ hoạt động của trung tõm, nắm vững tỡnh hỡnh kinh doanh của trung tõm, đề ra cỏc biện phỏp giải quyết cụng việc. Là người quyết định cơ cấu tổ chức nhõn sự, cõn nhắc, sa thải hay tuyển dụng lao động, phõn rừ quyền hạn và nghĩa vụ của từng bộ phận, từng phũng ban. Là người trực tiếp ra cỏc quyết định và chịu trỏch nhiệm giao phú, đốc thỳc cỏc phũng ban chức năng thực hiện cỏc quyết định đú. Đảm bảo thực hiện đỳng chức năng nhiệm vụ của trung tõm. Đồng thời, giỏm đốc là người chịu trỏch nhiệm trước luật phỏp hiện hành của Nhà nước về mọi hoạt động của trung tõm. Cỏc phú giỏm đốc là người giúp đỡ, hỗ trợ giám đốc lãnh đạo công ty một cách có hiệu quả.
* Phũng tài chớnh - kế toỏn: Cú nhiệm vụ thực hiện chế độ ghi chộp định kỳ, phải hạch toỏn được lỗ, lói, chi phớ của cỏc đoàn khỏch; xõy dựng kế hoạch kinh doanh , chỉ đạo hoạch toỏn kế toỏn của từng thời kỳ. Đề xuất cỏc biện phỏp xử lý để giỳp lónh đạo chỉ đạo cỏc hoạt động kinh doanh một cỏch kịp thời. Thường xuyờn theo dừi tỡnh hỡnh luõn chuyển và sử dụng tài sản, tiền vốn, kết quả hoạt động của trung tõm.
*Phũng thị trường: Cú nhiệm vụ nghiờn cứu thị trường, phỏt triển thị trường sẵn cú và thị trường tiềm năng. Đa dạng hoỏ sản phẩm dịch vụ, nghiờn cứu thị hiếu nhu cầu của khỏch du lịch. Căn cứ vào cỏc thụng tin kinh tế, nhu cầu của khỏch du lịch để xõy dựng cỏc chương trỡnh du lịch với mức giỏ phự hợp cho từng đối tượng khỏch. Đề xuất với ban giỏm đốc lập kế hoạch triển khai mở rộng cỏc loại hỡnh du lịch, cỏc tuyến điểm du lịch mới sao cho đỏp ứng được nhu cầu của khỏch hàng.
Thiết lập mối quan hệ mật thiết với cỏc cơ quan trong và ngoài nghành, cỏc phũng ban trong đơn vị để thực hiện tốt những hợp đồng đối khỏch và phối hợp giải quyết cỏc vấn đề nảy sinh trong quỏ trỡnh thực hiện hợp đồng
* Phũng điều hành: Cú nhiệm vụ tổ chức, thực hiện các chương trình du lịch như sắp xếp nơi ăn, chốn ngủ, nghỉ ngơi cho du lịch , phân công hướng dẫn viên đưa, đón khách du lịch, giải quyết mọi yêu cầu của khách du lịch ghi trong hợp đồng. Cụ thể là chương trình du lịch của khách đã mua và những yêu cầu khác phát sinh ngoài hợp đồng như: thay đổi chương trình, mua thêm dịch vụ, kéo dài tour, gia hạn visa...
Sau khi nhận được thông báo khách từ phòng thị trường, phòng điều hành thực hiện việc đặt chỗ tại các khách sạn, nhà hàng, mua vé máy bay, thuê xe ô tô để tổ chức cung cấp dịch vụ phục khách du lịch theo chương trình. Đồng thời nhanh chóng thông báo kết quả chuẩn bị cho chương trình, việc thu xếp các dịch vụ cho khách để phòng thị trường biết và có điều kiện thuận lợi trong việc giao dịch với các hãng gửi khách khi họ cần những thông tin hay yêu cầu cụ thể về một vấn đề gì đó trong chương trình thuộc tour du lịch của khách.
*Tổ thông tin và Quảng cáo: Tổ mới được thành lập gồm7 nhân viên, tất cả đều tốt nghiệp đại học, làm nhiệm vụ thiết kế mẫu thông tin quảng cáo cho trung tâm, xây dựng các cơ sở dữ liệu, quản lý mạng máy tính trong trung tâm, tổ chức và thu thập thông tin cả trong và ngoài nước về 3 mảng: thị trường, thông tin và quảng cáo.
*Phòng du lịch quốc tế: Phụ trách mảng du lịch quốc tế, xây dưng và tổ chức thực hiện chương trình du lịch outbound. Hướng dẫn du khách làm thủ tục xuất nhập cảnh khi di du lịch nước ngoài, thông báo cho khách những thông tin cần thiết về đất nước mà du khách sẽ đến như con người, khí hậu,đồ ăn giá các dịch vụ,hàng hoá...
*Phòng du lịch nội địa: Phụ trách mảng du lịch trong nước. Phòng có nhiệm vụ xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình du lịch trong nước cho khách du lịch Việt Nam và khách quốc tế đến Việt Nam.
* Đội xe: Cú nhiệm vụ bố trớ xe đón, đưa khỏch đi du lịch trong và ngoài nước hay đưa khách ra sõn bay để đi du lịch nước ngoài.
* Chi nhỏnh : Trung tõm Lữ hành và hợp tỏc Quốc tế HanoiFestival cú hai chi nhỏnh được đặt tại TP Hồ Chớ Minh và TP Đà Nẵng cả hai chi nhỏnh đều cú nhiệm vụ như tổ chức đún tiếp khỏch du lịch vào khu vực miền trung và miền nam Hai chi nhỏnh đồng thời cú nhiệm vụ lo thực hiện tất cả cỏc dịch vụ khỏc về du lịch như tổ chức nơi ăn ngủ, nghỉ ngơi, sinh hoạt, cử h...

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement