Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By tinh_le65
#917347 Link tải luận văn miễn phí cho ae
CHƯƠNG I: QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTEL.

I. Sự ra đời và phát triển của viettel
1. Tên, địa chỉ và ngành nghề kinh doanh Tổng Công Ty Viễn Thông Quân Đội Viettel
Trụ sở giao dịch: Số 1, Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
- Điện thoại: 04.62556789
- Fax: 04.62996789
- Email: [email protected];
- Website: Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!.
Tên cơ quan sáng lập: Bộ Quốc phòng
Quyết định thành lập doanh nghiêp Nhà nước số 336/QĐ-QP ngày 27/07/1993 của Bộ Quốc phòng và số 43/2005/QĐ-TTg ngày 02/05/2005 của Thủ tướng Chính phủ.
2. Các mốc quan trọng của quá trình phát triển.
- 1/6/1989: Thành lập Tổng Công ty Điện tử thiết bị thông tin (SIGELCO), tiền thân của Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel).
- 1989 – 1994: Xây dựng tuyến vi ba băng rộng lớn nhất (140 Mbps); xây dựng tháp anten cao nhất Việt Nam lúc bấy giờ (85m).
- 1995: Doanh nghiệp mới duy nhất được cấp giấy phép kinh doanh dịch đầy đủ các dịch vụ viễn thông ở Việt Nam.
- 1999: Hoàn thành đường trục cáp quang Bắc – Nam với dung lượng 2.5Mbps có công nghệ cao nhất Việt Nam với việc áp dụng thành công sáng kiến thu – phát trên một sợi quang.
- 2000: Doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam cung cấp dịch vụ thoại sử dụng công nghệ IP (VoIP) trên toàn quốc.
- 2001: Cung cấp dịch vụ VoIP quốc tế.
- 2002: Cung cấp dịch vụ truy nhập Internet.
- 2003:
- Cung cấp dịch vụ điện thoại cố định (PSTN).
- Cổng vệ tinh quốc tế.
- 2004:
- Cung cấp dịch vụ điện thoại di động.
- Cổng cáp quang quốc tế.
- 2005: Dịch vụ mạng riêng ảo.
- 2006: Đầu tư sang Lào và Campuchia.
- 2007:
- Doanh thu 1 tỷ USD.
- 12 triệu thuê bao.
- Hội tụ 3 dịch vụ cố định – di động – Internet
Quy mô hiện tại của doanh nghiệp,
Số lượng cán bộ, công nhân viên (CB-CNV) của Viettel, kể từ ngày thành lập năm 1989 với số lượng 459 người đến cuối năm 2008 số cán bộ, công nhân viên đã tăng lên 13693 người.
Về trình độ : Có 5% trên đại học, trên 70 % tốt nghiệp đại học và 20% tốt nghiệp cao đẳng và trung cấp, còn lại khoảng 5% tốt nghiệp phổ thông trung học.
Qui mô hoạt động của doanh nghiệp: Với số lượng (CB-CNV) và qui mô hoạt động như vậy. Tổng công ty viễn thông quân đội Viettel là doanh nghiệp có qui mô lớn (vốn đăng ký >10 tỷ, số lao động trung bình hàng năm >300)
II. Chức năng nhiệm vụ của Doanh nghiệp.
1. Vai trò của VIETTEL.












Hình 1.1: Vài trò của Viettel

- Nhu cầu trao đổi thông tin của con người ngày càng đa dạng và phức tạp, và khả năng trao đổi đa phương tiện ngày càng cao. Nhu cầu sử dụng các phương tiện hỗ trợ công nghệ thông tin và phương tiện di động ngày càng cao và phổ biến.
- Tổng công ty định đầu số và nguồn dữ liệu, vạch ra các chiến lược và kế hoạch dài hạn cho công ty, công ty nắm trong tay đội ngũ nhân lực giỏi. Và mục đích của Công ty là xây dựng bộ gen Công ty mang tính di truyền, làm sao để không suy thoái qua các F1, F2,… Nếu có bộ gen, thì không những không suy thoái mà còn phát triển, giống như gen của con người vậy. Công ty phát triển nhanh với phạm vi rộng, đa dạng hóa các dịch vụ, bắt đầu phân quyền để duy trì sự thống nhất một bản sắc Viettel trong toàn bộ hệ thống.
- Công ty muốn xây dựng ngôi nhà càng cao thì móng càng phải vững chắc. Móng đối với một tổ chức chính là những vấn đề nhận thức chung.
- Các trung tâm kinh doanh chịu trách nhiệm quản lý vùng phân công, và kinh doanh tất cả các lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Các trung tâm kinh doanh chịu trách nhiệm toàn bộ về hoạt động xuất, nhập hàng hóa phụ kiện kịp thời, đúng qui trình qui định đảm bảo cấp phát hàng hóa, phụ kiện chính xác, hợp lý đảm bảo hoạt động bán hàng liên tục, không bị gián đoạn.
- Các trung tâm kinh doanh (TTKD) phải thực hiện báo cáo tuần, tháng của TTKD và báo cáo liên quan đến tổng kết, đánh giá các chương trình xúc tiến bán hàng và chương trình truyền thông do TTKD chủ động triển khai tới tổng Công ty Viettel.
- Công Viettel phải có các cách hoạt động và hỗ trợ hiệu quả để làm hài lòng khách hàng để đôi bên cùng có lợi.
2. Lĩnh vực sản xuất kinh doanh:
Chức năng: Ngành nghề kinh doanh:

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#999348 link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
xe máy cũ tại Hà Nội
Advertisement
Advertisement