trungnhutinfor

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản
2
năng thực tế của việc xuất khẩu hàng Việt Nam sang thị trường Nhật Bản ở một số mặt hàng chủ lực, đặc biệt là hàng thủ công mỹ nghệ. Từ đó đưa ra các giải pháp cụ thể  để đẩy mạnh  xuất  khẩu sang thị  trường  Nhật  Bản.  Nhưng thực tế cho thấy, hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ có nhiều phức tạp và vấn đề cần phải quan tâm. Vì vậy, bất kỳ một doanh nghiệp kinh doanh quốc tế nào nếu muốn tồn tại và phát triển đều phải có định hướng và giải pháp nhằm duy trì và phát triển thị trường xuất khẩu của mình. Đây cũng chính là những khó khăn đang  được  đặt  ra  đối  với  Nhà  nước  và  các  doanh  nghiệp  xuất  khẩu  hàng  thủ công mỹ nghệ Việt Nam.
Xuất  phát  từ  thực  tế  trên,  sau  những  năm  trau  dồi  kiến  thức  và  lý  luận 
trong Trường Đại học Kinh tế quốc dân, qua thời gian thực tập tại Viện Kinh tế - Chính trị thế giới, đồng thời được sự giúp đỡ và hướng dẫn nhiệt tình của ThS. Nguyễn Thị Thúy Hồng, cùng Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Viện, em đã lựa chọn đề tài:   “Hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt  Nam  sang  thị  trường  Nhật  Bản”  làm  chuyên  đề  thực  tập  tốt  nghiệp. Nhằm đánh giá khái quát những vấn đề thị trường xuất khẩu, xác định phương hướng mục tiêu trong thời gian tới, đồng thời kiến nghị những chính sách, giải pháp nhằm phát triển thị trường xuất khẩu hàng TCMN của các doanh nghiệp xuât khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam trong thời gian tới.
2. Mục đích, nhiệm vụ nghiên cứu:- Mục đích: Nâng cao hiệu quả xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt 
Nam sang thị trường Nhật Bản.
- Nhiệm vụ: Nghiên cứu các vấn đề tổng quan về xuất khẩu hàng hóa nói 
chung và xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam; Thu thập số liệu thực tế của hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam, đưa ra đánh giá về những thành tựu và hạn chế của hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam Sang thị trường Nhật Bản dựa trên thông tin thực tế thu thập được;  Đưa  ra những giải  pháp vĩ mô và vi mô nhằm  thúc  đẩy hoạt  động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản.
3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu:- Đối tượng:  Hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam 
sang thị trường Nhật Bản.
Với những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên như : mây, tre, gỗ, cói, tơ tằm,…từ ngàn xưa ông cha ta đã tạo ra những sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo mang đậm t
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Xây dựng Công nghiệp Mỏ Luận văn Kinh tế 0
D Hoạt động xuất nhập khẩu ủy thác ở công ty TOCONTAP Luận văn Kinh tế 0
D Khách hàng là một áp lực cạnh tranh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành Luận văn Kinh tế 0
D Một số Biện pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu ở Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây Luận văn Kinh tế 0
D đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu dăm gỗ của công ty TNHH liên doanh nguyên liệu giấy huế Luận văn Kinh tế 0
D Hoạt động nhập khẩu của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ giao nhận xuất khẩu P.P.T Luận văn Kinh tế 0
D Hoạt động gia công hàng may mặc xuất khẩu của công ty cổ phần May 10: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện Luận văn Kinh tế 0
D Quản trị hoạt động giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu công ty hàng hải Luận văn Kinh tế 0
D Quản lý nhà nước đối với hoạt động xuất bản ở Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
D Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động xuất khẩu than và tập đoàn công nghiệp thanh Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top