karl_lion

New Member
Dưới đây là danh sách những công cụ chẩn đoán và khắc phục sự cố tuyệt vời mà 1 chiếc máy tính muốn chạy mượt mà bắt buộc "phải có", nó có thể giúp bạn khắc phục thành công mọi sự cố nhanh hơn rất nhiều lần.






Phần mềm diệt virus nổi tiếng Clamwin, nay được đóng gói dưới dạng di động (Portable) , nên bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu để quét file. Hãy nhét nó vào trong USB,iPod,ổ cứng di động,hay có thể là 1 đĩa CD và sau đó đem sử dụng ở bất kỳ 1 máy tính nào mà không để lại 1 chút thông tin cá nhân nào.






Có khả năng phát hiện và loại bỏ hàng chục ngàn spyware và malware ra khỏi PC. Nó cũng có thể xóa sạch dấu vết sử dụng và sửa những vấn đề liên quan đến Registry.





Là 1 phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí nhưng rất mạnh mẽ, giúp phát hiện ra những phân vùng và tái khởi những đĩa không khởi động được khi mà nguyên nhân gây ra là do lỗi phần mềm: có thể do virus phá hoại,hay cũng có thể do lỗi từ người dùng.





Đây là 1 công cụ chống phân mảnh ổ cứng miễn phí dạng portable, giúp tối ưu ổ cứng của bạn theo bất cứ cách nào bạn muốn.Nó cho phép người dùng không chỉ chống phân mảnh file trên ổ cứng, mà còn có thể đặt những file hay truy xuất thường xuyên vào những vùng trên ổ cứng của bạn nơi mà chúng sẽ đặt được hiệu suất tối đa.





Công cụ miễn phí giúp gỡ bỏ chương trình,những mục,biểu tượng không cần thiết làm chậm máy bạn lúc khởi động.Nó hướng dẫn bạn từng bước một, đưa ra lời khuyên gỡ bỏ cái gì, bao nhiêu thứ có thể bị gỡ bỏ tự động?






Tương tự như Microsoft Word, nhưng công cụ này còn đặt biệt hơn ở chỗ,chấp nhận cùng 1 lúc,nhiều người có thể cùng làm việc trên 1 tài liệu.Được tích hợp chặt chẽ với dịch vụ web AbiCollab.net,giúp bạn có thể lưu trữ tài liệu online,chấp nhận chia sẻ những tài liệu này với bạn bè của mình.





Công cụ này giúp bạn phân tích máy tính,thu thập thông tin chi tiết về các chức năng,thiết lập của hệ thống và hiển thị theo 1 cách rất trực quan thông tin về hệ thống của bạn.








Và cuối cùng là 1 bộ công cụ được gói gọn trong 1 đĩa CD cứu hộ,giúp bạn làm được mọi thứ,từ việc chẩn đoán vấn đề về bộ nhớ cho đến việc nhân bản 1 ổ đĩa để tăng tốc thử nghiệm card màn hình của bạn.(Nguồn: efytimes.com)
 

Bradfurd

New Member
chỉ có hrb là quen, còn lại lạ hoắc Lạ đối với nước mình thôi bạn ạ.Ở nước ngoài họ tin dùng mấy công cụ này lắm đấy bạn.

Cái Clamwin mà cũng lạ hả bạn
 
Đồng ý với bạn này, chưa bao giờ thấy cái nào trừ hrb,


ClamWin nos là diet virus à, truớc toàn dùng kaperky remove tool, McAfee thôi chưa bao giờ nghe tên thằng kia , mấy cái cứu dữ liệu thì đúng là thua, chưa bao giờ dùng mấy cái bạn nói, nhìn giao diện đã không ưa được rồi chỉ có hrb là quen, còn lại lạ hoắc
 

Barra

New Member
Những phần mềm không được nổi tiếng lắm chưa hẳn là đã không tốt,không hay.Mình đưa ra những phần này để cho anh em kiểm chứng lời mình nói.Cứ dùng thử 1 lần. các bạn sẽ cảm nhận được thôi.Chứ những phần mềm đã quá ư là nổi tiếng thì mình không post làm gì.Vì đã có nhiều bạn post rồi
 
bạn chèn thêm cái link tải giúp mình với

toàn trang chủ loay hoay mãi không thấy link Chịu khó mày mò đi bạn thanh niên thế kỷ 21 mà
 

duongchieuminh

New Member
không có ccleaner là kém rồi :v Ccleaner thì không nói ai cũng biết rồi bạn ạ.Mình chỉ muốn đưa những công cụ lạ và mới thôi.Trừ cái Hiren ra,hầu như toàn là hàng lạ cả .

P/S: Mà Ccleaner không phải công cụ sửa lỗi bạn nhé
 
Top