conghuan_dalat

New Member
bác chủ thớt ơi kiểm tra dùm lại cái past 5 với em down không được Thank chủ JX nhiều nhé !!!! Vẫn tải được bình thường.

Bạn có thể tiến hành tải lại vào thời gian khác nhé, có thể nguyên nhân gây lỗi là do máy chủ Host nó bảo trì.


Chúc bạn thành công và vui vẻ!
 

jade_2192000

New Member
về bản Giáng sinh thì nhiều nơi cũng có động thái làm,và trước đây cũng có nhiều bản rồi nên để được chú ý thì ý tưởng đòi hỏi phải có nhiều công phu đấy ạ!

em nghĩ là anh có thể tham khảo qua mấy cái themes giáng sinh của windows 7.cái đó đẹp lắm ý. ngoài ra thì bản chào giáng sinh nên em nghĩ là đẹp và nhẹ là trên hết,còn các tiện ích thì dùng các bản khác,có thía mới phân biệt được bản sắc riêng của từng bản GhostCỐ LÊN! Cũng hay. Nhưng đặc trưng của bản Giáng sinh nếu chỉ ở một cái them và hình nền thì không nhất thiết cất công làm làm gì. Dùng vài hôm thì thui à. Bác JX đã có hướng dẫn cách thay hình nền của bản Ghot. Ta chỉ việc thay hình nền là có bản Ghost có hình nền đặc trưng của lễ Giáng sinh ngay thôi. Vấn đề ở đây là làm thế nào để bổ sung thêm một số themes thì chưa thấy bác hướng dẫn. Đề nghị Bác hướng dẫn anh em với.

Ban 6 này cũng khá công phu, nhưng bác làm ít themes quá...Bộ trỏ chuột của WinPulltO thật đẹp....Cám ơn
 

Curran

New Member
Em thấy bản ghost này nhìu thứ quá , máy em Ram 1G liệu có chạy nỗi không ? tại hiện giờ em đang down về Có đâu mà nhìu. Toàn phần mềm cơ bản thực cần thiết cho công việc văn phòng, duyệt Web thôi. Tui đã ghost cho máy P_4, ram 512 chạy lược. Máy bạn 1 GB ram chạy quá ngon rùi.
 

katcat_vn1986

New Member
Trích dẫn từ vudamvp;5085739:
Có đâu mà nhìu. Toàn phần mềm cơ bản thực cần thiết cho công việc văn phòng, duyệt Web thôi. Tui đã ghost cho máy P_4, ram 512 chạy lược. Máy bạn 1 GB ram chạy quá ngon rùi.[/QUO

Cái bản ghost này nó trên 1G , vậy cho em hỏi em muốn boot ra 2 đĩa CD được không , nếu được hướng dẫn em , lúc trước em có boot ra CDqua bản ghost 600MB gì đó , có 1 đĩa CD , còn giờ nếu 2 đĩa CD được thì em không biết làm sao chia ra boot = cách nào , mong anh giúp đỡ dùm , em thank trước
 
Top