Wilmer

New Member
có cách nào xóa vĩnh viễn dữ liệu mà k phải dùng phần mềm k?



//nghe nói nếu ghi đè thì k thể khôi phục được nữa nhưng mình k hiểu ghi đè thế nào. Vd có 1 file nặng 100mb trong 1 usb 2GB thì chỉ cần ghi đè lên 100MB đấy hay phải ghi đè lên cả 2GB
 

be.always

New Member
inception có cách nào xóa vĩnh viễn dữ liệu mà k phải dùng phần mềm k?



//nghe nói nếu ghi đè thì k thể khôi phục được nữa nhưng mình k hiểu ghi đè thế nào. Vd có 1 file nặng 100mb trong 1 usb 2GB thì chỉ cần ghi đè lên 100MB đấy hay phải ghi đè lên cả 2GB Nếu chỉ dùng windows không thì không thể xóa vĩnh viễn dữ liệu được bạn à.


Còn nếu ghi đè thì tốt nhất bạn nên ghi đè lên tất cả, bởi vì không biết 100MB lúc đầu của bạn nằm ở phân vùng nào cả. (nhưng nếu bạn vừa xóa xong 100MB mà không xóa thêm bất cứ 100MB nào nữa thì bạn chỉ cần ghi đè lên 100MB là OK rồi)
 

Lewis

New Member
mình chỉ vs đơn giản là usb thôi, còn trong ổ cứng thì k biết làm thế nào nữa
 

Sully

New Member
inception mình chỉ vs đơn giản là usb thôi, còn trong ổ cứng thì k biết làm thế nào nữa cũng thế thôi bạn à
 

nguyenngoc575

New Member
Mình biết chức năng xóa vỉnh viển dử liệu của Revo uninstall pro nè! Mình vừa xài ....thật sự thì xóa không thể khôi phục được. Dùng các phần mềm khôi phục tìm không thấy...hiren boot bó tay.


Phần mềm này
 

a2pro_pm

New Member
betri28 Mình biết chức năng xóa vỉnh viển dử liệu của Revo uninstall pro nè! Mình vừa xài ....thật sự thì xóa không thể khôi phục được. Dùng các phần mềm khôi phục tìm không thấy...hiren boot bó tay.


Phần mềm này Cái này thì nhiều phần mềm có lắm, trong Your Uninstall cũng có mà
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top