Nisien

New Member
Đa số mọi người không có yêu càu cao về âm thanh thường chọn Windows media player để nghe nhạc.khá nhẹ nhàng và dễ sử dụng. một số khác thì sử dụng các phần mềm bên thứ 3 như VLC,KMP player hay Gom...rất nhiều tiện ích tùy biến nhưng nhược điểm chết người là hao tài nguyên.Tuy không quá nặng nề nhưng với những bạn có các CPU cũ hay RAM 1-2GB thì điều đó rất quan trọng. Hơn nữa nếu bạn nào có thói quen nghe nhạc khi chơi Game như LoL hay DoTA thậm chí là duyệt web bằng Chorme trên các máy đó thì khung hình sẽ bị tụt khá đáng kể do thiếu tài nguyên. Vì vậy mình giới thiệu với mọi người một phần mềm Portable hoàn toàn miễn phí và rất nhẹ XMplayer.

XMplayer là phần mềm nghe nhạc đơn thuần,chỉ có chức năng phát nhạc,không đọc được video nhưng bù đọc được tất cả các định dạng âm thanh nên bạn không cần quá lo lắng.Được phát hành hoàn toàn miễn phí,không như những trình phát nhạc khác XMplayer rất nhẹ nhàng (chỉ chiếm 1-3MB RAM) nhẹ hơn hàng chục lần so với WMP và hàng trăm lần với các phần mềm khác nhưng chất luọng âm thanh vẫn tốt.Thậm chí phiên bản trước kia chỉ chiếm 200KB RAM nhưng mình khuyên nên dùng bản mới này để được 1 số chức năng cần thiết(vậy là nhẹ lắm rồi).

XMplayer tuy nhẹ nhang nhưng vẫn đầy đủ các chức năng phổ biến:tạo playlist,Add sub,Equalize....bạn vẫn timd đầy đũ chức năng cần thiết của phần mềm nghe nhạc,Một điều đặt biệt nữa là các bạn có thể dễ dàng cài các Theme yêu thích,bạn có thể tải bằng cách nhấn chuột phải chọn More theme rồi tải về,giải nén bỏ file theme vào thư mục của XMplayer,bây giờ theme đã xuất hiện trong tùy chọn rồi .No=goài những chức năng trên thì XMplayer còn có các tùy chỉnh nâng cao khác các bạn có thể tự trải nghiệm. một số hình ảnh mình test:



Giao diện mặc định


chỉ chiếm hơn 1MB RAM


bạn có thể kéo gọn giao diện


một giao diện tùy chỉnh theo kiểu SONY Walkman


đương nhiên cũng có thể rút gọn


cài giao diện thì RAM tăng thêm 1MB


Trang chủ:

Bản do mình Config sẵn (có kèm giao diện SONY Walkman như hình):
Nguồn:tổng hợp

Tác giả:Joker
 

meocon80cc

New Member
Thanks ủng hộ,ta đang xài wmp rồi,tên trù ẻo Anh đã trù thì linh nghiệm lắm
 

huyenam

New Member
mở lên xài lun hay tùy chỉnh gì hôg nữa vậy anh , em ngu mấy cái lầy lém :''v mở lên xài luôn bạn,chạy file xmplay.exe ấy,không cần cài đặt gì hết
 

tapthe_11A4

New Member
mở lên xài luôn bạn,chạy file xmplay.exe ấy,không cần cài đặt gì hết Nếu rep này mà không được rep lại thì xác định BF3 của bác hư hết
 

truc20061990

New Member
Nếu rep này mà không được rep lại thì xác định BF3 của bác hư hết chơi chán rồi remove rồi
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top