thegodfather_ad

New Member
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn
Chào bạn, Việc chọn model dòng Thinkpad như thế nào còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn dùng cho các ứng dụng văn phòng như Words, Excell... thì chọn T42,T43. Nếu cần dùng để lập trình, các ứng dụng cần tài nguyên lớn thì T60,T61. Nếu lớn hơn thì chon T400. Ngoài ra để phục vụ nhu cầu đi lại công tác kinh doanh thì chon các dòng X, vì nhẹ, pin sử dụng lâu, thanh lịch Chúc bạn tìm được máy mình thích Thân chào.
 
Slim mỏng
Nếu kinh phí cho phép thì mua dòng có chữ "s" sau cùng là viết tắt chữ slim mỏng. Trên thị trường đang có dòng T400 và T410 trong đó T400 sài Core2 thật ra đủ cho nhu cầu mọi ng. Nếu bạn google sẽ ra chỗ bán với giá không đắt lại bảo hành gần 3 năm. Tất nhiên đó là hàng ngoài.

Cũng nên mua pin 9 cell đi kèm cho tăng thời gian sử dụng pin.
 

sam8182000

New Member
Chinh xac do bac 
Bác lựa chọn T400 đi. Em đang xai T400 (Công ty cấp) thay wifi của nó cực mạnh so với HP hay ACER vì vợ em có 1 cai HP còn em có cai ACER. Chạy ổn định không hay lỗi. Mẫu mã không đẹp nhưng đáng đồng tiền vì sự ổn định và hiệu quả bác ah. Cả tập đoàn em ở trên thế giới có tầm 11,000 mạng người thì đều xài IBM series T cả. Em nghĩ chắc có lí do của nó thôi.
Chúc bác có lựa chọn chính xác
 

bettyuyen96

New Member
Nếu nhu cầu của bạn chủ yếu chỉ là Văn phòng, giải trí, game online tí thì mình nghĩ T61 phù hợp yêu cầu với bạn. Chị mình đang xài cái này, được hơn 3 năm rồi, hòan tòan ok. Nếu bạn có yêu cầu cao hơn ( dĩ nhiên giá cũng cao hơn )thì bạn có thể tham khao thêm các model T400, T410, T510
 

Emiliano

New Member
Có tiền thì dzớt lun em X300 đi bạn!
Có tiền thì dzớt lun em X300 đi bạn! Tớ kết con này kinh khủng mà ngoặc nổi nhìu tiền quá. Nhìn con này mà mê mẩn!!! Chẹp...chẹp...
 

thuyphuong2310

New Member
IBM T43
IBM dòng T thì ngon rồi, tuy nhiên tùy vào kinh tế và nhu cầu sử dụng thực tế của bạn mà chọn thôi, mình đang xài T43 rất là hài lòng và vừa ý, giá cả cũng dễ chịu.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top