usa_star

New Member
Em tiếp xúc với x201 từ lâu rồi và giờ ở nhà vẫn đầy nhưng vẫn khoái em Elitebook này hơn. bác có thể xem thêm em này. trâu bò đừng hỏi, vỏ nhôm em nó nhìn vừa phê vừa bền bỉ

HP Elitebook 2540p
Đời mới nhất của dòng laptop siêu di động mỏng nhẹ, xếp hạng siêu sang trọng dành cho doanh nhân VIP. vỏ kim loại Gun metal công nghệ Platinium finished siêu cứng màu platium siêu sang trọng giúp cho máy có khả năng chống xước chống rơi vỡ theo tiêu chuẩn MIL-STD 810G.
- MH 12.1 LED - Core i5 540M 2.53Ghz ( with Turbo Boost Technology up to 3.06GHz)/ Pin nén 6 cell (62Wh) lên tới 7h30p/ Phím chống nước..
Hàng nhập US, mới 100% nguyên seal.
video đập phá để xem em bé này nhỏ nhưng khỏe thế nào
http://www.youtube.com/watch?v=H5cKu...eature=related

 

mua_saochoi09

New Member
Bạn chọn X201 với bộ xử lý i5 là rất hợp lý, nhưng hình như giá của nó không đến 27.5 triệu đâu. Tại songvietlaptop.com có một máy cấu hình i3 giá 19 triệu như vậy nếu bạn chọn i5 sẽ không có giá đến như vậy. tui đang dùng X201 với cấu hình core 2 2.26Ghz, qua thời gian sử dụng tui thấy máy có một số đặc điểm sau: - Máy chạy ổn định, pin cực trâu (khoảng 6 tiếng) - Trọng lượng nhẹ (1.3kg) - Màn hình sắc nét. Nói chung với một người sử dụng laptop cho các công việc văn phòng như soạn thảo văn bản, lên internet... thì x201 hoàn toàn hợp lý. Nếu bạn phải sử dụng máy cho các ứng dụng khác như vẽ Autocad, làm các bản tính lớn, xử lý đồ họa thì x201 không phù hợp vì nó có màn hình nhỏ, thiếu các khe cắm và không có ổ quang (nếu bạn lắp thêm docking thì máy lại dày lên rất nhiều) Tóm lại X201 rất thích hợp với ai hay di chuyển nhiều mà lại cần có thời gian làm việc lâu. chúc bạn chọn được máy như ý
 
Chào bạn, tui thấy bạn chọn X201 là chính xác rồi. Kể cả có tiền cũng đừng chơi Sony, chỉ được cái vỏ thôi. Sony dùng nhanh nóng máy,bàn phím không thoải mái, hay hỏng card màn hình, nhanh xuống mã. Nếu bạn muốn dùng bền thì toshiba cũng là một lựa chọn, còn rẻ tiền hơn X201 mà chạy lại bền bỉ. Kết luận theo kinh nghiệm cá nhân tui thì chỉ Lenovo (mỗi dòng Thinkpad) và toshiba là bền nhất và là lựa chọn cho công việc lẫn giải trí.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top