nhoxtrieu

New Member
Da nám rất cần được chăm sóc và bảo vệ kỹ càng. Dưới ánh nắng mặt trời, hắc sắc tố trên da sẽ bị tác động bởi các tia tử ngoại làm làn da càng sẫm màu. Việc sử dụng phấn trang điểm không phù hợp gây nên tắc nghẽn lỗ chân lông, thành phần chì có chứa trong phấn trang điểm cũng là tác nhân phát triển nám.



Để đáp ứng mong mỏi của rất nhiều phụ nữ bị nám, hãng dược phẩm đặc trị chuyên nghiệp Elène (Pháp) đã cho ra đời sản phẩm Fluid makeup foundation EM10 dành riêng cho da nám.



Từng tinh thể hạt phấn siêu mịn phân bổ khắp bề mặt da, tạo độ mịn màng láng mượt. Thành phần của sản phẩm đặc trị chuyên nghiệp này có bao gồm chất chống nắng và màng chắn trong suốt bảo vệ làn da tuyệt đối khi tiếp xúc với ánh nắng, đặc biệt và tối ưu nhất đối với sản phẩm này là có chứa tinh chất điều trị, ngăn ngừa sự hình thành nám.



Khách hàng sẽ thấy làn da mịn màng, sáng hơn sau khi sử dụng sản phẩm 1-2 tháng.
 

Tremaine

New Member
chị thân mến,

với làn da đã bị nám,thì điều quan trọng khi dùng mỹ phẩm là phải dùng mỹ phẩm tốt,có nguồn gốc,xuất xứ rõ ràng,phù hợp với làn da của mình và phải biết sử dụng sản phẩm đúng cách.

Xin giới thiệu với chị sản phẩm Phấn trang điểm Lovite Paris:

- hạt phấn Silica siêu mịn kiểm soát chất nhờn và hiệu quả che phủ tuyệt vời,cho làn da mịn và cảm giác sử dụng nhẹ nhàng,thoải mái.

- Thành phần Amino acid với hạt phân tử được bao bọc,giúp tăng cường độ bám dính hạt phấn trên da,duz trì lớp trang điểm tươi sáng,ko bị xỉn màu hay bết dính,cho làn da đẹp tự nhiên.

- Thành phần chóng ắng SPF 25 bảo vệ da khỏi thô ráp và không bị khô

- Hút dầu hiệu quả mà không làm khô da,vẫn duy trì độ ẩm cần thiết cho da

- Thích hợp với mọi loại da,từ da khô đến da thường,da dầu hay da nhaỵ cảm.

Có 3 màu: 21 - màu sáng,23 - màu tự nhiên va 25- màu gợi cảm

Trọg lượng : 14gram - được sx tại Hàn Quốc,theo tiêu chuẩn của Beauté Cosmétique SARL Paris - Franke

Trước khi mua sản phẩm,chị sẽ được trang điểm và dùng thử sản phẩm miễn phí,được soi da cũng như tư vấn về cách trang điểm và chăm sóc da.Mua sản phẩm được tặng kèm khuyến mại.Đảm bảo hàng mới,chất lượng,dị ứng được đổi trả

Chị có thể xem chi tiết về công dụng và sản phẩm trong gian hàng của e.Gian hàng đang được làm thủ tục,để chính thức trở thành Gian Hàng Đảm Bảo của vatgia.

Để mua hàng chính hãng và được tư vấn thêm,xin gọi số 0984 602 189.

Chúc chị vuiMời bạn ghé thăm: Mỹ Phẩm Cao Cấp Lovite
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top