Mình đã đọc câu giải đáp của Salon Pro Tools và đã dùng thử sản phẩm của họ rồi mình thấy cũng rất hiệu quả mái tóc của mình nhìn bóng và rất tự thẳng bạn nào có nhu cầu dùng thử xem sao

Hãy truy cập vào gian hàng của Salon Pro Tools để xem sản phẩm tại: vatgia.com/chamsoctoc

Chúc bạn có mái tóc như ý!
 

tkhoa94

New Member
Bạn cảm giác tự tin hơn với mái tóc ép thẳng và mượt mà. Nhưng thực ra sau khi ép, tóc đã bị tổn thương rất nhiều. Chăm sóc tóc đúng cách là bước cần thiết để tóc không bị gãy, khô và xơ trở lại.

Dưới đây là một cách đơn giản tui muốn giới thiệu với bạn để bạn có thể tự chăm sóc cho mái tóc ép của mình:
Trước khi ép…

Điều cần lưu ý đầu tiên là bạn không được nhuộm tóc hay tẩy tóc tối thiểu trong vòng 48 giờ trước khi đi ép tóc. Ngoài việc gội đầu làm sạch thông thường, bạn cần kiểm tra một cách cẩn thận tình trạng “sức khoẻ” của tóc để biết tóc thuộc loại khoẻ, yếu hay bị tổn thương.
Để bảo vệ tóc, trước khi ép bạn nên hấp tóc. Nhiệt độ hấp tóc không quá cao, nhiệt độ chuẩn từ 28 – 30 độ. Thời gian hấp tuỳ từng trường hợp vào từng loại tóc. Nếu tóc khoẻ bạn nên hấp trong khoảng từ 10 – 15 phút, sau đó để nguội trong 20 phút. Nếu tóc yếu hay tổn thương, thời gian hấp ngắn hơn từ 5 – 10 phút, để nguội trong 10 phút.
Và tuỳ vào loại sản phẩm thuốc ép mà bạn sử dụng thì thời gian cũng như cách sử dụng chúng là khác nhau. Như với các sản phẩm ép tóc của Salon Pro Tools mà tui muốn giới thiệu đến các bạn thì có 2 sản phẩm dành cho ép tóc cũng có cách sử dụng khác nhau để phù hợp cho mỗi loại thuốc ép, đó là:

Thuốc uốn nóng, ép (2 trong 1) dưỡng chất - Salon Pro Tools X-Tension Perm Lotion P202 (238g)
Đây là sản phẩm chưa từng được biết đến với kỹ thuật điều chỉnh tự động Cation duy nhất có thể làm tóc quăn mềm hay thẳng mượt trong cùng một dung dịch.
Nếu bạn dùng để ép tóc thì dùng kết hợp với sản phẩm P204 - Thuốc dập cho tóc ép Salon Pro Tools với các thành phần có chứa những nguyên tố bảo vệ tóc trong suốt quá trình ép .
Sản phẩm ép tóc thứ 2 là:

Thuốc ép siêu mượt dạng Gel -Salon Pro Tools Bewitching Lonic Curk Relaxer P208 (1000mlx2)
Sản phẩm này có điểm đặc biệt là sản xuất cho tóc người Châu Á, Giúp duỗi thẳng cho tóc cứng và quăn bao gồm các thành phần thực vật dưỡng tóc bổ sung chất dinh dưỡng làm cho tóc bóng. Sản phẩm gồm 1 cặp: thuốc số 1 + thuốc số 2. Để biết rõ hơn cách sử dụng và công dụng của loại sản phẩm này tui xin mời bạn ghé thăm vào website http://chamsoctoc.vn bạn nhé.
Trong thời gian ép…

Lựa chọn thuốc ép : Bạn nên dùng sản phẩm của Salon Pro Tools đã được cục quản lý dược cấp phép, an toàn cho da, không gây kích ứng mà tui đã giới thiệu ở trên.
Ngoài việc pha thuốc đúng quy cách, phù hợp với tình trạng “sức khoẻ” của tóc bạn cần quan tâm đến nhiệt độ của máy là tóc.
Nếu tóc khoẻ, nhiệt độ thích hợp nhất là 180 độ, tóc thường là 160 độ và tóc yếu là 140 độ. Việc là tóc sẽ quyết định rất nhiều đến độ thẳng của tóc sau khi ép.
Để tóc được thẳng mà không bị tổn thương, bạn cần giữ độ ẩm nhất định cho tóc. Đừng nghĩ rằng, tóc càng ẩm sẽ hạn chế khả năng bị mất nước và khô trong khi là.
Ngược lại, nếu lượng nước giữ trên tóc nhiều, dưới tác động của nhiệt độ bàn là, nhiệt độ của tóc sẽ cao hơn khiến tóc bị khô và dễ gãy hơn. Độ ẩm tốt nhất đối với tóc khoẻ khoảng 80%, tóc yếu là 90%. Cần thoa thuốc đều để tránh sợi tóc bị đứt ngang. Kẹp và chải tóc phải thật nhẹ nhàng và chỉ nên sấy khô tóc ở nấc mát của máy sấy.

Sau khi ép…
Ngay cả khi đã ép xong, mái tóc của bạn vẫn chưa trở lại trạng thái bình thường, ít nhất trong vòng 48 giờ đầu. Vì vậy, vì bất cứ lý do nào bạn cũng không nên nhuộm, cắt tóc. Buộc hay cặp tóc cũng chẳng ổn tẹo nào, vì làm như vậy sẽ làm mất đi nếp thẳng và mượt của tóc, đôi khi còn tạo vết gãy trên tóc.
Khi gội đầu, bạn không nên dùng lược để chải mà nên vuốt nhẹ bằng các đầu ngón tay. Để tóc nhanh được phục hồi, bạn nên dành nhiều thời gian hơn nữa để chăm sóc. Một tuần cần ủ kem dưỡng một lần.
Nên chọn những loại dầu gội, dầu xả cung cấp độ ẩm cao, có khả năng tái tạo hay phục hồi cho mái tóc ép. Bạn nên dùng dầu gội của Salon Pro Tools với các loại dầu gội : Dầu gội siêu mượt và dầu xả dưỡng chất cho mọi loại tóc.

Dầu gôi trị gàu - Salon Pro Tools Alleviate Anti-Dandruff Shampoo P506 (750ml)
Ngoài ra, với một mái tóc ép bạn cần chăm sóc cho nó mỗi ngày với sản phẩm Tinh dầu dưỡng chất - Salon Pro Tools Replenish P307 (50ml)

Sản phẩm có chứa chất dinh dưỡng, muối khoáng, cùng với vitamin H1 và 12 loại thảo dược sẽ giúp tăng cường sự lưu thông và trao đổi chất trong tóc. Được dùng như sản phẩm dưỡng tóc để tóc mượt mà và dễ chải hơn.
Với cách chăm sóc tóc cho mái tóc ép tại từng giai đoạn như trên chắc hẳn bạn sẽ luôn giữ cho mình có được một mái tóc ép đẹp như ý đấy.
Để tìm hiểu sâu hơn các vấn đề của tóc mời các bạn vào http://chamsoctoc.vn để biết thêm chi tiết.
Chúc các bạn có được mái tóc đẹp như mong muốn.
MINH HUỆMời bạn ghé thăm: Công Ty TNHH Đào Tạo Và TM Huệ Anh
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top