Bạn đang muốn mở quán trà đá? Bạn đang loay hoay với đống kiến thức của mình mà không biết áp dụng kiến thức kinh doanh được học ở FU như thế nào? Số này Cóc học xin chia sẻ cho các bạn một vài cuốn sách cần thiết có thể áp dụng cho việc kinh doanh trà đá của bạn. Accounting Principles Quyển sách được coi là bài học nhập môn Kế toán cho những người mới học. Accounting Principles giới thiệu khái quát về môn kế toán, các công thức cơ bản trong kế toán, cách tính dòng tiền, cách tính lãi suất, cách tính nợ xấu. Sách được viết đơn giản, dễ hiểu, có tính ứng dụng cao trong kinh doanh.Đánh giá quan trọng: 5/5Xin giúp chỉ kinh nghiệm mở quán trà chanh chém gió Consumer Behavior Một người bán hàng giỏi là một người hiểu khách hàng muốn gì, cần gì nhưng tâm lý của mỗi khách hàng thường rất khác nhau và nắm bắt được tâm lý của họ quả thực không đơn giản. Consumer Behaviour như kim chỉ nam bước đầu cho môn Tâm lý học nói chung và tâm lý khách hàng nói riêng.Khách đến mua hàng, nếu là người cẩn thận, khó tính, họ thường hay có thói quen “soi” cốc xem có bẩn không, bàn ghế có được thường xuyên lau dọn không, bình đựng đá của quán như thế nào…Cho dù bạn có thể rửa qua loa cốc cho kịp phục vụ khách thì bạn nên tránh để cốc nước quá bẩn hay có cặn chè bám thành cốc vì như thế có thể gây ra tình trạng khách một đi không trở lại. Đôi khi để ý những điều nhỏ nhặt như thế lại tạo sự thành công cho quán trà đá.Đánh giá độ quan trọng: 4/5 Các quán trà đá khác Đây là “quyển sách” hướng dẫn nhập môn kinh doanh trà đá hay nhất và cụ thể nhất. Để đọc “quyển sách” này, các cóc chỉ mất vài ngày, thậm chí chỉ một ngày với giá “mua” sách chỉ vài nghìn đồng.Nhưng cái quan trọng nhất bạn học được từ việc “thăm dò” một quán trà đá là cách phục vụ của chủ quán. Một hàng trà đá đông khách đồng nghĩa với việc chủ quán phải đặc biệt vì nhìn chung hàng trà đá nào cũng như hàng trà đá nào, cái giữ được khách lâu dài chính là cái “duyên” của người bán hàng. Chỉ cần một chút tinh ý, bạn có thể nhận ra cách phục vụ cũng như chăm sóc của chủ quán dành cho khách, đó có thể là việc chủ quán dùng hai tay đưa nước cho khách, có khi là nụ cười hay cách nói chuyện niềm nở
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top