Brantley

New Member
Tình hình là cái máy tính của em nó tự nhiên bị điên. Cứ vào firefox là nó báo lỗi crash liên tục, nhẹ thì Shockwave Flash bị crash, nặng thì

Xóa đi cài bản khác vẫn bị, hết firefox 3 đến 4. Em nhịn.

Chuyển sang IE dùng cũng lỗi. Cố nhịn.

Down Google Chorme về cũng bị.

Tức quá cài lại win, Format hết tất cả các ổ (loại trừ do virus), không cài chương trình diệt virus (tránh xung đột), cài mỗi firefox, không cài Adobe Flash bật lên dùng được 2 phút lại crash.

Điên lắm rồi. Cài hết bản winxp sp2, sp3 cũng bị.

Tra google mãi, thấy có bác nào bảo tại Ram. Cũng nghĩ thế, gọi thợ bảo hành đến nó kiểm tra (máy mới mua tháng 9 năm ngoái vẫn còn bảo hành), Ram không vấn đề (con Ram của em 2G). Nó ghost lại windows cho em, cài các chương trình đầy đủ luôn. Ktra 1 lúc dùng thấy ngon không crash nhưng em vẫn sợ vì nó crash không theo quy luật nào. Và "răng như ỳ", 2 ngày sau nó lại crash liên tục (trong thời (gian) gian này em chỉ lướt web, chẳng cài thêm cái cóc gì)

Em nghĩ mãi cái kiểu này này chỉ có do phần mềm thui. Mà phần mềm thì em thử đủ các kiểu khác nhau rồi. Chỉ còn mỗi cái đĩa Driver là lần nào cài lại win, ghost là đều dùng thôi. Hay vấn đề tại cái chương trình Driver??? Nếu thế thì tại sao em dùng hơn 4 tháng đến gần đây mới bị ???

Hu hu, làm thế nào các bạn ơi? các bạn giúp em với, em sắp phát dồ vì cái máy này rồi... Bác nào bít chỉ em, em xin chân thành Thank bác ý 1000 lần ... Hu hu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top