yo_blog

New Member
Quick Maps là công cụ hỗ trợ trên các trình duyệt FireFox và Chrome cho phép người dùng truy cập vào bản đồ của bất kỳ địa điểm nào ngay trên trang Web đang truy cập rất dễ dàng và nhanh chóng mà không cần mở Google Maps.




Với Quick Maps bạn có thể tìm thấy địa điểm trên Google Maps chỉ trong một giây. Bạn có thể di chuyển chuột qua một địa chỉ và Quick Maps sẽ hiển thị một khung Google Map ngay bên cạnh địa chỉ mà bạn muốn tìm kiếm. hay bạn có thể đánh dấu bất kỳ tên vị trí, nhấp chuột phải và chọn "Tìm kiếm QuickMaps". Bạn không cần đi đến trang web của Google Maps để tìm kiếm một địa chỉ hay hướng.


Quick Maps có tích hợp chặt chẽ với các trình duyệt FireFox và Chrome với khả năng đánh dấu các địa chỉ và hiển thị nhanh một bản đồ thông qua một cửa sổ Pop-up ngay trong trang Web mà bạn đang truy cập hay mở thêm một thẻ mới trong Google Maps. Đây là chức năng nhanh rất tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm được đáng kể thời gian khi cần tìm kiếm các địa chỉ. So với nhiều công cụ xem bản đồ khác thì tiện ích này có tốc độ xử lý nhanh hơn.




Bạn có thể tải nhanh Quick Maps về máy từ :
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top