bachhop172000

New Member
GD WinTools.net Ultimate Edition - là một bộ công cụ để tăng hiệu năng hệ thống MS Windows điều hành. WinTools.net sạch loại bỏ phần mềm không mong muốn từ ổ đĩa và tài liệu tham khảo chết trong Windows Registry. WinTools.net cho bạn kiểm soát quá trình khởi động, kiểm soát bộ nhớ và cung cấp cho bạn sức mạnh để tùy chỉnh máy tính để bàn và thiết lập hệ thống để phù hợp với nhu cầu của bạn. Cải thiện tốc độ và sự ổn định cho kết nối của bạn. Đảm bảo sự riêng tư của bạn và giữ thông tin nhạy cảm an toàn.

WinTools.net Ultimate chứa các công cụ: Clean Uninstaller, Scan Files, Scan Shortcuts, Scan Registry, Startup Manager, Tweak UI, Net Tweaker, The Privacy, Invisible Man, File Shredder ...

• Clean Uninstaller - Được dùng cho các phần mềm loại bỏ và để theo dõi các thay đổi trên ổ cứng, MS Windows registry và các tập tin hệ thống trong khi cài đặt chương trình.

• Scan Files - Có công dụng làm sạch ổ cứng khỏi chết, rác và các tập tin lỗi thời do các phần mềm khác nhau. Những file đó nằm trên đĩa cứng và tăng thời gian truy cập ổ đĩa.

• Scan Registry - Có công dụng làm sạch registry của MS Windows từ các ứng dụng chưa dùng còn lại sau khi gỡ bỏ các tham chiếu không hợp lệ và từ đó làm giảm tốc độ hệ thống và hệ thống nạp thời gian.

• Start Up Manager - Công cụ này cho phép bạn giám sát, thêm, xóa bỏ, cho phép và / hay các mục khởi động vô hiệu hóa các cá nhân. Bạn cũng có thể điều chỉnh các ứng dụng khởi tạo trong quá trình khởi động của hệ điều hành.

• Tweak UI - Đây là một bộ điều chỉnh bổ sung liên quan đến năng lực hệ thống an toàn, và sở thích của người dùng, vốn không được bao gồm trong các thành phần cơ bản của MS Windows.

• Net Tweaker - Công cụ này dùng để tăng tốc độ truyền dữ liệu và độ ổn định của kết nối bằng cách thay đổi các thiết lập mạng ẩn. Chỉ có trong phiên bản "Professional".

• The Privacy - Là một gói các công cụ đảm bảo sự riêng tư của bạn và giữ thông tin nhạy cảm an toàn. Nó bao gồm ba phần cơ bản: "Đối tượng để Xoá bỏ", "Invisible Man" và "File Shredder". Chỉ có trong phiên bản "Professional".

• Invisible Man - Công cụ này được dùng để lưu thông tin cá nhân sau này. Điều này rất hữu ích nếu bạn không muốn bất kỳ thông tin được lưu bởi hệ thống.

• File Shredder - Công cụ này được dùng để xóa các văn bản, chương trình, và các loại file khác mà không thể khôi phục lại.

• Memory Booster (free) - Công cụ này cho phép kiểm soát, làm sạch và tối ưu hóa bộ nhớ RAM. Nó được dùng để tăng hiệu năng cho hệ thống hoạt động và ********** RAM để dùng cho các quá trình khác. Nếu bạn có một khả năng, chúng tui khuyên bạn nên dùng "RAM Saver Pro" thay cho "Memory Booster".


Hệ điều hành: MS Windows 7/VISTA/XP/2k/2k3/2k8 x86 x64.


Thay đổi trong phiên bản 11.5.1 (Ngày 23 tháng 5 năm 2011):

+ tốc độ tải vừa được tăng lên

+ Tiến độ Bar cho Gỡ bỏ Danh sách vừa được bổ sung

+ tải thuật toán của Gỡ bỏ Danh sách được cập nhật

+ Full Path cột cho Gỡ bỏ Danh sách được cập nhật

+ Reg nút Edit vừa được cập nhật

* Gỡ bỏ một lỗi trong tình trạng vừa được cố định

+ các tập tin vừa được cập nhật lng


Trang chủ -

Full:

Link bản mới nhất:
WinTools.net Ultimate 12.2.1
 
Top