quaydau_labo

New Member

Quote:



















Webgame vừa phát triển một thời (gian) gian ở Trung Quốc, phát triển từ năm 2004 cho đến hiện nay phát triển với tốc độ chóng mặt và đang "làm mưa làm gió" tại thị trường Trung Quốc.





Qua các cuộc khảo sát cho thấy, học sinh tiểu học chơi webgame chiếm đến 80% trên số 4399 học sinh được khảo sát. Không có được bối cảnh hùng vĩ và làm ra (tạo) hình hoa lệ như các game lớn, các game mini chủ yếu phụ thuộc vào tình tiết gây cuời, hình ảnh đáng yêu. Thông qua trình duyệt web, các em có thể chơi bất cứ lúc nào.








Webgame thiếu nhi - Miếng mồi ngon tại Trung Quốc


(hình minh họa)





Đa số các công ty phát triển game đều "thắng lớn" từ các game dành cho thiếu nhi. Ngoài game ra, họ sản xuất còn nhiều sản phẩm "ăn theo" như: Sách, card game, đồ chơi, dụng cụ... để thu hút thêm các em thiếu nhi. Đến năm 2010 càng có nhiều hãng game muốn gia nhập thị trường này để cùng nhau thưởng thức miếng thịt béo bỡ.








Mole Maner - một trong những webgame thiếu nhi đang rất thịnh hành ở Trung Quốc





Các game dành cho thiếu nhi xác định đối tượng khách rõ ràng , có tính kết dính cao, lợi nhuận tốt, tin chắc game online thiếu nhi sẽ là một mỏ vàng. Tin chắc rằng trong tương lai, ở Trung Quốc sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa.





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top