thuhien_91

New Member
Hòa cùng không khí rộn rã của những ngày cuối năm, chúng ta ai cũng tất bật cho một năm mới nhiều thành công và thắng lợi mới. Nhưng một điều rất quan trọng mà trong chúng ta không thể bỏ qua chính là chuyện học tập, trau dồi kiến thức. Để vui xuân trọn vẹn, không quên nghĩa vụ học hành, Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn phát động chương trình: Chúc Xuân 2010 – Tuần Lễ Vàng Cùng Hàng Ngàn Học Bổng.



các bạn có thể trả toàn yên tâm du xuân và tiết kiệm một khoản kinh phí không nhỏ khi xí chỗ trước một khóa học tiếng Anh tại Cleverlearn và vào đầu năm mới, bạn trả toàn có thể vững tâm mà khai bút – mở màng chuyện học đầu năm rồi. Chương trình này sẽ kéo dài từ ngày 20 tháng 1 đến hết ngày 30 tháng 1 năm 2010 – Cleverlearn sẽ tặng ngay 1,000,000 VNĐ cho tất cả tất cả học viên đăng ký khóa học.



Bạn còn chần chừ gì nữa nào, hãy nhanh chân liên hệ và xí ngay cho mình một khóa học phù hợp để bắt tay vào chuyện trau dồi ngoại ngữ ngay từ đầu năm mới – khởi đầu một năm với nhiều hứa hẹn tốt đẹp nhé!



Chen Bửu Vân, học viên Cleverlearn, vừa đạt 115 điểm trong kỳ thi TOEFL ibt cho biết: “Việc em học tại Cleverlearn cũng là một sự tình cờ. Em được một người bạn giới thiệu về Cleverlearn. Sau hai khóa học luyện TOEFL ibt, em vừa tích lũy rất nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm cho bản thân để đạt kết quả tốt trong kỳ thi. thầy Patrick – một giáo viên rất hết tình và nhiều kinh nghiệm vừa hướng dẫn cho tụi em rất nhiều bí quyết trong kỳ thi TOEFL ibt”.

Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn – Học Là Phải Dùng Được

186 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3

ĐT: 08 – 3 930 2861

[email protected]



Chi Nhánh quận Phú Nhuận

195 – 197 Phan Đăng Lưu, P1, Q. Phú Nhuận

ĐT: 08 – 3 995 6666; 08 – 22 440 740

[email protected]



Thông tin về các khóa học anh văn và các học bổng hấp dẫn luôn được cập nhật nhan chóng và đầy đủ tại





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top