Covey

New Member
Học tiếng Anh rất sống động, vui vẻ và hiệu quả, trực quan với các trò chơi. Giúp bạn vừa giải trí vừa học.

The waling dead trọn bộ

Game thuộc thể loại kinh dị, nhưng rất hữu ích đối với nhưng ai muốn học tiếng Anh

Nếu bạn là fan "cuồng" của series phim truyền hình nổi tiếng The Walking Dead thì bạn hoàn toàn có quyền nhảy cẫng lên khi vừa mới đây, Telltale Games vừa cho ra mắt "tập" đầu tiên trong năm phần với tên gọi: A New Day.

Truớc tiên, để giải thích lý do vì sao người viết dùng từ “tập” thay vì những từ ngữ khác có tính chuyên môn về trò chơi điện tử, đó là nhà sản xuất vừa chia tựa game của mình thành năm phần tương tự như một bộ phim truyền hình dài tập thực sự. Điều đó đồng nghĩa với chuyện nhà sản xuất đang cố gắng tạo được sự hấp dẫn qua các đoạn mở kết giữa các chương với nhau, nhằm đem đến cho người chơi cũng như khán thính giả một cái nhìn ấn tượng về sản phẩm của mình, thay vì chỉ chạy theo sự nổi tiếng của những tựa game ăn theo phim khác.




Trong "tập" đầu tiên, người chơi sẽ được đồng hành cùng với nhân vật chính Lee Everett, một gã phạm nhân đang bị tình nghi có liên quan đến một vụ án mạng. Trong quá trình vận chuyển gã đến nhà tù, Lee để ý rằng trên suốt dọc đường đi luôn có hàng loạt xe cảnh sát cùng trực thăng đang tiến về nơi mà hắn xuất phát. Thật không may, tay cảnh sát già cũng đang mải tán hươu tán vượn nên mặc cho lời thông báo đã quá muộn màng của Lee, họ vô tình cán phải một kẻ vô danh tính và ngay lập tức chiếc xe đâm sầm xuống vệ đường.

Trong khi đó, thảm họa về một căn bệnh kì lạ vừa bắt đầu bùng phát, biến người dân trong thành phố trở thành những thây ma sống, chính sự kiện này cùng với vụ tai nạn vừa vô tình đem lại sự tự do cho Lee và từ đây cơn ác mộng tồi tệ của gã mới chỉ bắt đầu mà thôi.

Kịch bản trong game hoàn toàn khác xa so với những gì mà bộ phim truyền hình The Walking Dead vừa truyền tải trước đó, đây có thể coi là điểm cộng đầu tiên dành cho đội ngũ sản xuất khi mà họ vừa biết cách làm mới cho sản phẩm của chính mình thông qua một hệ thống cốt truyện đặc sắc và có chiều sâu. Bạn sẽ không phải lo chuyện sẽ phải chơi những gì mà mình vừa từng xem trước ðó.

Trái lại, gameplay của The Walking Dead thực sự sẽ khiến bạn đi hết từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi cho phép bạn quyết định toàn bộ những gì sẽ xảy ra trong game, nói nôm na thì điều đó có nghĩa là người chơi sẽ được thưởng thức một bộ phim tương tác mà ở đó mình là nhân vật chính vậy.







Bạn hãy tạm gác bỏ suy nghĩ về một tựa game "càn" crank bằng hàng nóng với những pha hành động đẹp mắt. Mà thay vào đó, hãy tập làm quen với một tựa game lấy đề tài về crank hoàn toàn mới mang đậm tính chất phiêu lưu. Cụ thể hơn, hầu hết những pha hành động trong game diễn ra khá ít và người chõi sẽ liên tục bắt gặp những thước phim với hằng hà sa số các câu thoại mà bạn không thể nào skip. Nhưng đừng vội nản, bởi vì chúng hoàn toàn không nhàm chán như chính những gì mà người viết vẫn tưởng.Nếu vừa từng xem qua The Walking Dead, bạn sẽ hiểu ngay tầm quan trọng của chuyện giao tiếp giữa các nhân vật trong phim, nhất là qua những trường đoạn các nhân vật chính có vài hiểu lầm với nhau. Và đây chính là điểm mà đội ngũ sản xuất đang hướng đến khi họ đánh mạnh vào tâm lý giữa người chơi với các nhân vật phụ xung quanh.


Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi trú ẩn an toàn nhưng chủ nhà có vẻ hoài nghi khi ra sức hỏi về thân phận của bạn, vậy thì bạn sẽ nói dối họ hay kể tất tần tật cho họ biết rằng mình là một gã tù nhân đang chạy trốn số phận? Hay trong trường hợp nhóm bạn gặp phải xích mích với nhau, bạn sẽ là người can ngăn hay quyết định đá đít kẻ cứng đầu vốn vừa sai lè ra kia? Tất cả quyết định đều là ở do bạn, và từ những lựa chọn này sẽ dẫn đến các kết cục khác nhau.




Và cái hay còn nằm ở chỗ, những gì bạn nói và quyết định làm sẽ thể hiện bạn là một con người như thế nào. Hãy nhớ một điều, khi bạn vừa gây thù hằn chuốc oán với ai thì kẻ đó suốt đời sẽ không thể nào quên, nhất là trong một cái thể giới không còn gì để mất như thế. Vì vậy, hãy quyết định thật đúng đắn và sống thật với nó, như những gì mà nhà sản xuất vừa nhắn nhủ.


Tuyệt vời là thế, song những trường đoạn bắt buộc phải dùng đến tay chân mới là điểm hấp dẫn trong game. Nhiệm vụ của người chơi thường xuất phát từ những nhu cầu của các thành viên trong nhóm, khi thì đi tìm kiếm thuốc hay cũng có thể phối hợp để giải cứu một ai đó. Những màn chõi nhý vậy đòi hỏi tính quan sát và tài phán đoán, xử lý tình huống của người chõi rất cao.

Bạn sẽ phải liên tục rà soát những món đồ trên suốt dọc đường đi, kết hợp chúng và dùng đúng lúc đúng chỗ sẽ đem lại kết quả mỹ mãn. Những câu đố dạng này thực sự rất thú vị, hợp logic và trên hết chúng còn đem lại những tiếng cười sảng khoái ngay cả khi người chơi đang phải đối mặt với tình huống nguy hiểm, mà điển hình nhất có thể kể đến như chuyện dùng remote điều khiển tivi để mở khóa cửa… những lúc như vậy bạn sẽ bắt gặp khuôn mặt hết sức “đần” của nhân vật chính. Đây có thể coi là điểm cộng tuyệt cú đối dành cho Telltale Games khi nhà sản xuất vừa đem đến tay game thủ một giác luôn luôn tươi mới khi thưởng thức sản phẩm của mình.



Tuy nhiên, để giảm bớt tính bạo lực trong game nên Telltale vừa xây dựng The Walking Dead phụ thuộc trên nền tảng đồ họa dưới dạng Cel-Shading, biến tựa game trở thành một bộ phim hoạt hình đúng nghĩa. Nhưng điều đó hoàn toàn chẳng ảnh hưởng gì đến sự thành công ở khía cạnh gameplay, mà trái lại điều đó còn giúp The Walking Dead "nhẹ" bớt đi khi game đòi hỏi cấu hình ở mức ai cũng cảm giác "vui vẻ".

Đồ họa ưa nhìn, cấu hình nhẹ chính là hai yêu tố giúp Telltale đạt thêm một điểm cộng nữa trong mắt các game thủ. Không những vậy, mảng âm thanh không thể không nhắc đến khi phần ***g tiếng được đầu tư rất kỹ lưỡng, đảm bảo trong quá trình trải nghiệm game, người chơi sẽ cảm giác mình như đang hóa thân vào nhân vật với những cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố khác nhau. Ðiều ðó tạo nên nét mới lạ mà không một game nào lấy đề tài về crank trước đây có thể làm được.



Lưu ý, cái game này giúp bạn học tiếng Anh rất tốt nhé
Download:
Tổng hợp Game The Walking Dead
 

Akiba

New Member
Mình nghĩ rằng bạn nói không saiHiện nay có rất nhiều bold dùng ngôn ngữ tiếng anh( Diablo,đế chế,halflife,..)chúng ta có thể học dược tiếng anh trong các bold này.Chính tớ vi blubbery chơi bold nên phải láy từ điển ra dịch từng từ mộtmệt kinh khủng(tại vì không dịch thì không biết chơi).Đúng là chơi bold mà tớ nhớ được nhiều từ mới hơn.Nhưng trong bold thì chỉ có các từ của riêng bold ấy thôi chứ nó không mở rộng lớn ra ngoài game.Vạy nên muốn học tiếng anh trong bold ta phải chơi thật nhiều game=>>mất thời (gian) gian.Theo mình thì chơi bold chỉ thư giãn thôi chứ học tiêng anh chỉ dc phần nào
 

tctuvan

New Member
Ngoài ra không thể bỏ qua những game Truy tìm đồ vật, giúp bạn học từ mới, các đồ vật rất hiệu quả:


Tổng hợp các game truy tìm đồ vật

Aquascapes Collector's Edition - Game Truy tìm đồ vật
Mystery Agency: Secrets of the Orient - Game Truy tìm đồ vật
Shiver: Vanishing Hitchhiker Collector's Edition - Game Truy tìm
Exorcist - Game Truy tìm đồ vật
Fallen Shadows - Game Truy tìm đồ vật
Mystery Case Files: Return to Ravenhearst - Game Truy tìm đồ vật
Big City Adventure 5: London Classic - Game Truy tìm đồ vật
Barn Yarn Collector's Edition - Game Truy tìm đồ vật
Gardenscapes 2: Mansion Makeover Collector's Edition - Game Truy
Eternal Journey: New Atlantis Collector's Edition - Game Truy tìm
Diamon Jones: Devil's Contract - Game Truy tìm đồ vật
100% Hidden Objects - Game Truy tìm đồ vật
Adventures of Robinson Crusoe - Game Truy tìm đồ vật
Chronicles of Albian: The Magic Convention - Game Truy tìm đồ vật
Annie's Millions - Game Truy tìm đồ vật
Awakening: The Dreamless Castle - Game Truy tìm đồ vật
Fishdom H2O: Hidden Odyssey - Game Truy tìm đồ vật
Charlaine Harris: Dying for Daylight - Game Truy tìm đồ vật
Azada: In Libro Collector's Edition - Game Truy tìm đồ vật
Abandoned: Chestnut Lodge Asylum - Game Truy tìm đồ vật
Amulet of Time: Shadow of la Rochelle - Game Truy tìm đồ vật
Awakening 3: The Goblin Kingdom Collector's Edition - Game Truy
Dark Arcana: The Carnival - Game Truy tìm đồ vật
Awakening: The Skyward Castle Collector's Edition - Game Truy tìm
Gourmania 3: Zoo Zoom - Game Truy tìm đồ vật
Fierce Tales: The Dog's Heart Collector's Edition - Game Truy tìm
Creepy Tales: Lost in Vasel Land - Game Truy tìm đồ vật
Haunted Manor: Queen of Death Collector's Edition - Game Truy tìm
Grim Tales: The Wishes Collector's Edition - Game Truy tìm đồ vật
Fear for Sale: Nightmare Cinema Collector's Edition - Game Truy
Christmas Wonderland 2 - Game Truy tìm đồ vật
Big City Adventure: Paris - Game Truy tìm đồ vật
Sonya Collector's Edition - Game Truy tìm đồ vật
Dream Chronicles 2: The Eternal Maze - Game Truy tìm đồ vật
Tearstone - Game Truy tìm đồ vật
In Search of the Lost Temple - Game Truy tìm đồ vật
Silent Scream: The Dancer - Game Truy tìm đồ vật
Secret Diaries: Florence Ashford - Game Truy tìm đồ vật
Secret Mission: The Forgotten Island - Game Truy tìm đồ vật
Marco Polo - Game Truy tìm đồ vật
Small Town Terrors: Livingston - Game Truy tìm đồ vật
Silent Nights: The Pianist Collector's Edition - Game Truy tìm đồ
Dark Tales: Edgar Allan Poe's The Premature Burial Collector's
Sister's Secrecy: Arcanum Bloodlines Collector's Edition - Game
Snark Busters: High Society - Game Truy tìm đồ vật
Stray Souls: Dollhouse Story Collector's Edition - Game Truy tìm
Surface: Mystery of Another World Collector's Edition - Game Truy
Red Crow Mysteries: Legion - Game Truy tìm đồ vật
Reading the Dead - Game Truy tìm đồ vật
Robin Hood - Game Truy tìm đồ vật
Nocturnal - Boston Nightfall - Game Truy tìm đồ vật
Phenomenon: Meteorite Collector's Edition - Game Truy tìm đồ vật
Muse - Game Truy tìm đồ vật
Murder Island - Secret of Tantalus - Game Truy tìm đồ vật
Mysterious City: Cairo - Game Truy tìm đồ vật,
Jewelry Secret: Mystery Stones - Game Truy tìm đồ vật
Intrigue Inc: Raven's Flight - Game Truy tìm đồ vật
Jane Croft: The Baker Street Murder - Game Truy tìm đồ vật
Jane Lucky - Game Truy tìm đồ vật
Halloween: The Pirate's Curse - Game Truy tìm đồ vật
Halloween: Trick or Treat - Game Truy tìm đồ vật
Haunted Hotel: The Lonely Dream - Game Truy tìm đồ vật
Haunted Hotel: Charles Dexter Ward Collector's Edition - Game Truy
I SPY: Treasure Hunt - Game Truy tìm đồ vật
Foreign Dreams - Game Truy tìm đồ vật
Dream Inn: Driftwood - Game Truy tìm đồ vật
Shiver Vanishing Hitchhiker CE (game tìm đồ vật cực hay, giúp biết
Nightmare Realm: In the End... Collector's Edition - Game Truy tìm
Nightmare Adventures: The Witch's Prison - Game Truy tìm đồ vật
PuppetShow: Lost Town Collector's Edition - Game Truy tìm đồ vật
Our Worst Fears: Stained Skin - Game Truy tìm đồ vật
Mystery Stories - Mountains of Madness - Game Truy tìm đồ vật
Memorabilia: Mia's Mysterious Memory Machine - Game Truy tìm đồ
Mountain Crime: Requital - Game Truy tìm đồ vật
Matchmaker: The Curse of the Deserted Bride - Game Truy tìm đồ vật
Murder Mystery: Who Killed Linda Neuman? - Game Truy tìm đồ vật
Mystery Murders: The Sleeping Palace - Game Truy tìm đồ vật
Lost Chronicles 2: Fall of Caesar - Game Truy tìm đồ vật
Lara Gates: The Lost Talisman - Game Truy tìm đồ vật
Hidden Expedition: The Uncharted Islands Collector's Edition
Incredible Adventures of my Mom - Game Truy tìm đồ vật
Frankenstein: The Dismembered Bride - Game Truy tìm đồ vật
Dracula: Love Kills Collector's Edition - Game Truy tìm đồ vật
Dream Day Honeymoon - Game Truy tìm đồ vật
Elementary My Dear Majesty! - Game Truy tìm đồ vật
Cruel Games: Red Riding Hood - Game Truy tìm đồ vật
Bedtime Stories: The Lost Dreams - Game Truy tìm đồ vật
Blood and Ruby - Game Truy tìm đồ vật
American Pickers: The Road Less Traveled - Game Truy tìm đồ vật
Anka - Game Truy tìm đồ vật
Natalie Brooks: Mystery at Hillcrest High - Game Truy tìm đồ vật
Mortimer Beckett and the Time Paradox - Game Truy tìm đồ vật
Love Story: The Beach Cottage - Game Truy tìm đồ vật
Detective Quest: The Crystal Slipper Collector's Edition - Game
Amanda Rose: The Game of Time - Game Truy tìm đồ vật
Ancient Secrets - Mystery of the Vanishing Bride - Game Truy tìm
tải game truy tìm đồ vật miễn phí
Oddly Enough: Pied Piper - Game Truy tìm đồ vật
Mystic Diary: Missing Pages - Game Truy tìm đồ vật
Jack of all tribes - Game Truy tìm đồ vật
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top