huhu_cute

New Member
Hack hàng trăm quả rocket và lựu đạn bắn ra chỉ trong 1 giây .....tiêu diệt bất cứ kẻ nào trên đường đi nếu gặp phải quân địch .... trong những cuộc chiến tranh giành lãnh thổ và quyền lực C T của các phe phái thì đi kèm với nó là các loại vũ khí do Hacker " làm giàu chương trình hack " tương tự như vũ khí hạt nhân ...cũng tương tự như Cross Fire ,Đặc Nhiệm ,Biệt Đội ...trong các cuộc xung đột vũ trang thì không thể thiếu các ông tướng tá hacker .



Dù tiên hoàng Ryswick hay hoàng thái tử Baron của đế chế Axium cộng với quân đội mặt sắt tử chiến thành El-Tracass và cộng thêm James - tổng thống nước cộng hòa đối lập Travia trong cốt truyện của Gunz cũng không thể solo lại với những kẻ thần thông quảng đại có phép biến hóa độn thổ đi xuyên tường ấy.....Tôn Ngộ không cũng phải bó tay với bọn này .




Đột kích từ trên không :






Người ta luôn gọi là " dân bay Gunz " không phải là vì họ là dân chơi mà là vì họ vừa có thể bay trên tường vừa có thể bắn nên mới gọi là dân bay gunz :






Vâng...thưa các bạn trên bầu trời xanh ấy lại có một tiên nữ xinh như con tinh tinh đang bay như một thiên thần vừa phê thuốc đang ban tặng cho dân chúng một cơn mưa lựu đạn rocket miễn phí chưa từng có :






Còn đây là một phó tiên sư...phó tiến đĩ Hacker đang thử nghiệm chương trình vũ khí hủy diệt của mình vừa mới ra lò :

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top