vanlongnguyen89

New Member

Hiện nay, trên các diễn đàn đang diễn ra nhiều lời tranh luận sôi nổi, đoán trước Bang Hội nào sẽ giành quyền vào chung kết mùa giải Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 2 năm nay. Điểm qua các mặt anh tài bốn phương thì các Bang Hội như: Phú Hộ, Thiên Môn (Thiên Sơn), Hồng Hưng (Kim Sơn), Ma Giáo (Châu Giang) vẫn được đánh giá rất cao… Được biết, các Bang Hội này hiện đang ráo riết chiêu hiền đãi sĩ, rèn luyện binh đao, lên chiến lược thi đấu tỉ mỉ cho cho giải sắp tới.


Trước khi bắt đầu một mùa giải hoành tráng diễn ra, hoangthienlong911 mạn phép viết bài tổng kết một số điểm nổi bật về giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 2 vừa qua




Ngay từ vòng này, thực lực của các Bang Hội cũng vừa được thể hiện rõ rệt. Một số Bang Hội yếu vừa phải chào thua trước sức mạnh của những đối thủ tầm cỡ: Thiên Môn, Phú Hộ (Thiên Sơn), Thất Kiếm (Thục Sơn), Ma Giáo (Châu Giang), Giang Hồ (Tiêu Sơn), Long Hổ (Hằng Sơn), Sát Thủ (Long Giang), Hổ Báo (Tương Giang), Thần Long (Thái Sơn), _Siêu_ (Dược Sơn), Võ Lâm (Châu Giang)… Những Bang Hội trên hiên ngang bước vào vòng 2 bằng những chiến thuật nhạy bén, linh động.


Một số trận đấu đầu tiên mang nhiều yếu tố bất ngờ. Các Bang Hội bị dẫn trước điểm vừa có những cú lội ngược dòng ngoạn mục. Điển hình là Bang Hội Đại (Ly Sơn) vừa vượt lên trên và khiến Phong Vân (Hành Sơn) ngã ngựa thúc thủ.

Ảnh Minh Hoạ :

Bên cạnh những đội thắng cuộc với niềm vui, khí thế hào hùng thì cũng nổi bật lên những bang hội thua cuộc nhưng ý chí và tinh thần thi đấu quật cường của họ đáng để khâm phục, như Bang Hội Đụng Là (Đại Lý), Toàn Chân (Triết Giang) - những người hùng của giải.


Nhìn chung, qua những trận đấu vòng 1 vừa chứng tỏ được thực lực của hai lão làng lớn là những Bang Hội tại cụm sever TP.HCM1 và Hà Nội1. Trong khi đó, các Bang Hội đến từ phân đà Hà Nội2, Đà Nẵng, Thất Đại Thành Thị yếu hơn các đội đến từ cụm sever khác.




Vòng 2 vẫn chưa có sự biến động lớn. Những cái tên quen thuộc như Thiên Môn, Phú Hộ, Võ Lâm, Hồng Hưng, Trường Giang… vẫn tiếp tục khẳng định đẳng cấp tài nghệ bằng những trận chiến mang đầy tính chiến thuật khéo léo, đội hình vượt trội. Bên cạnh đó, còn nổi lên nhiều trận đánh hấp dẫn, rúng động lòng người hâm mộ.


Trận giữa Sát Thủ (Long Giang) mặc dù có sự chuẩn bị khá tốt nhưng vẫn chưa đủ mạnh để cản bước chân của Việt Kiếm (Thái Sơn).

Ảnh Minh Hoạ:


TiếuNgạo (Cửu Giang) vừa làm nức lòng người hâm mộ khi liên tục trình diễn lối hành quân chặt chẽ, kỉ luật. Bang khuyết danh đến từ sever Vân Sơn đánh tổng lực thắng Mafia (Tung Sơn) với điểm số cách biệt. Với thực lực vượt trội, Giang Hồ (Tiêu Sơn) vừa không mấy khó khăn để vượt qua Hỏa Thiên với số điểm tích lũy cách biệt.


Thiên Môn bất thể hết dụng tốt thời cơ để trêu đùa Tổ Kiến. Lúc Nguyên Soái phe mình xuất hiện cũng là lúc Thiên Môn tỏ ra bối rối và khâuphòng chốngngự của Thiên Môn vừa bị suy yếu và phải trả giá thật đắt chính vì điều đó.


Đại vừa có những khởi đầu thuận lợi nhưng trước cuộc tổng tấn công của Phú Hộ tràn đầy sinh khí, nhiệt huyết thì tất cả cố gắng của Đại đều không vọng.


video Vòng Chung kết: Đỉnh điểm của sự hoành tráng, hấp dẫn


Khát khao được chiêm ngưỡng những trận đấu kinh trời động đất cũng vừa được Hồng Hưng và Trường


Ảnh Minh Hoạ:

Khát khao được chiêm ngưỡng những trận đấu kinh trời động đất cũng vừa được Hồng Hưng và Trường Giang phô diễn một cách xuất sắc, lôi cuốn trong từng khoảnh khắc nghẹt thở. Trong 20 phút đầu tiên, Hồng Hưng liên tục dẫn thế chủ động, thao túng chiến trường tài tình và dẫn trước số điểm tích lũy.

Cách biệt điểm tích lũy vừa khiến Nguyên Soái Trường Giang xuất hiện trước. Đến lúc này, vẫn tưởng Hồng Hưng sẽ kết thúc được Nguyên Soái đối phương như các trận đấu trước, nhưng thực tế Trường Giang trả toàn bất phải là đối thủ dễ xơi! Một cuộc hành quân rầm rộ vừa đảo chuyển càn khôn, giáng nhiều đòn phản công ngay vào phút thứ 40 khi mà Nguyên Soái Hồng Hưng xuất hiện. Hồng Hưng vừa để sơ hở doanh trại. Không để vuột mất thời cơ ngàn vàng, Trường Giang dồn hết hy vọng, quyết tâm và cả lòng quả cảm dồn hết vào đòn cuối và thành công. Chức không địch của Thiên Hạ Đệ Nhất Bang vừa có chủ!


Trên đây là một vài nhận xét về những khoảnh khắc vàng của nhân sĩ về giải Thiên hạ Đệ Nhất Bang lần 1 vừa qua. Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần 2 gần kề, các Bang Chủ vừa chuẩn bị gì cho mùa giải lần này? Đội hình như thế nào sẽ phát huy ưu thế? Hãy trổ tài nhận định của mình cùng cuộc thi

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top