Eban

New Member
Mọi người ơi ! Sao mấy hôm nay mình vào trang Web: http://www.new7wonders.com/nature/en/liveranking/ để bình chọn cho 3 kỳ quan của Việt Nam, nhưng lại bất thấy nó đâu nữa. Mình nhớ là đầu tháng này Vịnh Hạ Long, Phong Nha kẻ bàng, Phan Xi Păng vẫn còn chỉa sẻ 3 vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng cơ mà ???

Ai biết thông tin gì giúp mình đỡ sốc cái?????????

 

lx_sh_zip

New Member
Chúng ta đang nỗ lực sửa sai! Hy vọng VỊNH HẠ LONG lại có mặt trong danh sách bình chọn vào 1 ngày gần đây!
 

Swain

New Member
Cứ làm rầm rầm rộ rộ mà lại bất chơi đúng luật, tư duy lãnh đạo của mấy chả lạ thiệt, lạ quá, bất hiểu nổi!

Ác cái lỡ hô hào chuyện này lên tầm nước rồi, giờ bị mấy tay lừa đảo nước ngoài bắt nhả trước ra mới cho được bầu chọn tiếp chắc phải ngậm bồ hòn làm ngọt thôi!

Vậy mà tối qua coi tivi (VTV) vẫn thấy còn đi vận động ì xèo nữa chớ!

Ngu ơi là ngu!

 

Karlens

New Member
Đúng là mấy ông VN nhà mình làm ăn chán thôi rồi không hiểu luật quốc tế gì cả

Làm ăn với bọn nước ngoài mà không hiểu luật thì nó dã cho bằng chết

 

Stilleman

New Member
lãnh đạo VN mình hết ký hợp cùng quảng cáo với họ nên họ gỡ bỏ nó ra rồi . bạn chờ khi nào có vụ xì căng đan nào um xùm nữa thì lãnh đạo mình tiếp tục quảng cáo để lấy le tiếp thôi.
 

tatca_laem

New Member
Đúng là chỉ có VN mới có những cách làm như vậy. thích thì làm mà bất thích thì thôi bất chấp và coi thường luật lệ nên mới có những chuyện đáng tiếc như vậy.

Trước đây các bạn còn nhớ chuyện VN phải bồi thường cho 1 huấn luyện viên bóng đá người Pháp hơn 3 tỷ cùng cách đây mấy năm bất ; cũng tình trạng như thế thích thì làm bất thích thì thôi; trước khi tham gia (nhà) vào cùng Liên đoàn bóng đá châu sáu có người vừa cố vấn chúng ta nên phải có một luật sư cho liên đoàn. Thế là các vị tai to mặt bự mới nói : " vẻ chuyện , bóng đá thì cần gì tới luật sư..." thế rồi sau đó phải bồi thường cho HLV nọ lúc đó mới trắng con mắt và biết rắng chúng ta nên phải có một luật sư thật sự.

Và còn rất nhiều chuyện khác trở thành công cốc chỉ do cách nghĩ và cách làm của ta thế thôi.

Vài hàng cùng bạn.

 

Briggere

New Member
chắc là vi phạm các nguyên tắc cộng cùng và điều khoản xử dụng dịch vụ,Hay là 3 kỳ quan này thuộc về Trung Quốc mất rồi.
 

boyviet

New Member
mấy cha nội mượn đỡ trang web vài ngày rồi trả lại sau khi phạt trước bản quyền là bạn có lại àh.đừng lo...đó chỉ là web thôi.

chỉ sợ mấy cha nội TQ mượn vịnh rồi lấy phang ..xi păng mới sợ chứ.

 

Chetan

New Member
bị loại khỏi danh sách dự thi rồi,vì vi phạm quy định của BTC
 

Gaven

New Member
3 kì quan này bị loại theo như trên tin tức nói thì do vi phạm bản quyền (một số trang web của VN vừa dùng biểu tưỡng của 7wonder mà chưa xin phép)Mình cực kì ghét cái 7wonder, cách vote bất có khoa học. Việt Nam thì bắt đầu huy động để nhất cái hạng nhất
 

Stilleman

New Member
Bị loại khi cuộc đua rồi,sài đồ bất có bản quyền quen rồi nên lần này cũng bị lỡ tay,thế là công cóc!Tiếc cho thắng cảnh và cũng tiếc cho cách sử dụng người tài đức!
 

haido989

New Member
Bị đưa ra ngoài rồi, Phong nha, Phanxipang là do chưa đăng ký còn Vịnh Hạ long là do các web vi phạm quảng cáo.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top