Hôm nay thật là ngày đen, vừa thấy thằng bạn nói là hôm nay(17/8/2010) Vina phone không giới hạn dung lượng nữa liền đi mua cái sim 65K tài khoản 190K về đăng ký gói U1, đăng ký xong rùi gọi tổng đài Vina hỏi thử xem thông tin có chính xác không.


Tôi: Em muốn hỏi bây giờ các gói cước U1 có bị giới hạn dung lượng không Chị?


Nhân viên: Anh chờ em một lát để em kiểm tra…


1 phút sau…


Nhân viên Dạ, vừa để anh phải chờ lâu, hiện nay tất cả các gói U đều không giới hạn dung lượng, cước phí U1=12000/ngay, U7=80K/ngay….


Tôi:Vậy tức là không giới hạn dung lượng nữa đúng không chị?


Nhân viên: Dạ, đúng rồi


Tôi: Em Thank chị


Nhân viên: Em còn câu hỏi nào khác nữa không?


Tôi: cúp máy


Soạn tin data gửi 888 nhận dc thông báo : “Quy Khach dang su dung goi U1 - dich vu Mobile Internet. Goi cuoc cua Quy Khach khong gioi han dung luong va co hieu luc den 18/08/2010.”


Thế là tui yên tâm sử dụng


Ngày hôm sau kiểm tra tài khoản còn 0VND


18/8/2010 Điện lên hỏi tổng đài rùi nhận dc câu trả lời: do hệ thống bị lỗi nên khi đăng ký nhận được tin nhắn sai, rất mong anh thông cảm……..





Phải chăng Vina vừa dùng chiêu này để kiếm được số trước lớn từ cái thông tin này….thiệt hại chính là người sử dụng và lợi ích chính là nhà cung cấp, phí vượt mức 1MB=1000VND


Khi soạn data gửi 888 để kiểm tra đều không bị giới hạn dung lượng, hỏi nhân viên cũng nói là không giới hạn dung lượng


Vì vậy ai cũng sử dụng vượt mức….



Các nhân viên tổng đài Vina có nhiều yếu kém, đến thông tin 3G còn không biết rõ, khi gọi hỏi thì lại phải kiểm tra( như kiểu câu hỏi của mình là mới trả toàn đối với họ). kiểm tra nhưng đâu có đúng


Các nhân viên chẳng khác gì cái máy, lần nào cũng vậy, mở đầu bằng câu: “Tổng đài Vina phone xin nghe”….khi phải đợi lâu: “ xin lỗi vừa để anh phải đợi lâu”….kết thúc cuộc gọi:”anh còn câu hỏi nào khác nữa không ạ?”


Họ chẳng có chút sáng làm ra (tạo) nào cả, họ chỉ biết học thuộc những câu nói đó rồi được làm nhân viên
 

duythuc_manu

New Member
bạn nói sai rồi mình vẫn thường sử dụng gói u1 của vina để tải nhạc rất ok chắc là với bạn mang bị lỗi đây hay bạn dùng quả thời (gian) hạn 1 ngày mà vẫn down thì bị trừ tiền
 
mà hôm này là 21/8 ->>>>??????????


ê , cái sjm có 190k , mà 12k/ngày , vẫn thiếu đấy bồ tèo ???? ngày cũng link tinh nữa.

đăng ký 17-18/8 thì 17-18/9 hết hạn ???

g gói mới . sao đâu.
 

Nelly_Shin

New Member
hoanggiang050 Hôm nay thật là ngày đen, vừa thấy thằng bạn nói là hôm nay(17/8/2010) Vina phone không giới hạn dung lượng nữa liền đi mua cái sim 65K tài khoản 190K về đăng ký gói U1, đăng ký xong rùi gọi tổng đài Vina hỏi thử xem thông tin có chính xác không.


Tôi: Em muốn hỏi bây giờ các gói cước U1 có bị giới hạn dung lượng không Chị?


Nhân viên: Anh chờ em một lát để em kiểm tra…


1 phút sau…


Nhân viên Dạ, vừa để anh phải chờ lâu, hiện nay tất cả các gói U đều không giới hạn dung lượng, cước phí U1=12000/ngay, U7=80K/ngay….


Tôi:Vậy tức là không giới hạn dung lượng nữa đúng không chị?


Nhân viên: Dạ, đúng rồi


Tôi: Em Thank chị


Nhân viên: Em còn câu hỏi nào khác nữa không?


Tôi: cúp máy


Soạn tin data gửi 888 nhận dc thông báo : “Quy Khach dang su dung goi U1 - dich vu Mobile Internet. Goi cuoc cua Quy Khach khong gioi han dung luong va co hieu luc den 18/08/2010.”


Thế là tui yên tâm sử dụng


Ngày hôm sau kiểm tra tài khoản còn 0VND


18/8/2010 Điện lên hỏi tổng đài rùi nhận dc câu trả lời: do hệ thống bị lỗi nên khi đăng ký nhận được tin nhắn sai, rất mong anh thông cảm……..





Phải chăng Vina vừa dùng chiêu này để kiếm được số trước lớn từ cái thông tin này….thiệt hại chính là người sử dụng và lợi ích chính là nhà cung cấp, phí vượt mức 1MB=1000VND


Khi soạn data gửi 888 để kiểm tra đều không bị giới hạn dung lượng, hỏi nhân viên cũng nói là không giới hạn dung lượng


Vì vậy ai cũng sử dụng vượt mức….



Các nhân viên tổng đài Vina có nhiều yếu kém, đến thông tin 3G còn không biết rõ, khi gọi hỏi thì lại phải kiểm tra( như kiểu câu hỏi của mình là mới trả toàn đối với họ). kiểm tra nhưng đâu có đúng


Các nhân viên chẳng khác gì cái máy, lần nào cũng vậy, mở đầu bằng câu: “Tổng đài Vina phone xin nghe”….khi phải đợi lâu: “ xin lỗi vừa để anh phải đợi lâu”….kết thúc cuộc gọi:”anh còn câu hỏi nào khác nữa không ạ?”


Họ chẳng có chút sáng làm ra (tạo) nào cả, họ chỉ biết học thuộc những câu nói đó rồi được làm nhân viên hôm 11 đăng ký gói U7 thì nhận được tin nhắn là dùng không giới hạn đến ngày 18. em dùng rất hồn nhiên đến hôm 14 truy cập vào không truy cập được. kiểm tra tài khoản thì hết sạch cái sim mới mua 280000 trong tài khoản. gọi điện cho bọn nhân viên thì nó câu giở đợi mãi nó mới nói là từ 10/8 chỉ miễn phí 1Gb dung lượng cho gói U7. thế là mình đành chịu không biết thông tin nó khổ thế đấy bác ạ.


em có cách này bác xem có hợp lý không?


ra cửa hàng vietel mua điện thoại 3G hình như hơn 2tr một tí thôi. sim 3G nó cho không tính dung lượng truy cập. mình sẽ lấy sim đó để dùng USB 3g còn máy điện thoại thì mình dùng hay bán mình tính cái máy điện thoại đó bán được 1tr thì còn lại sim 3g=1tr/12 tháng. như vậy mỗi tháng chỉ mất có vài chục nghìn thôi. khỏi phải đăng ký liên tục. nhược điểm là phải trả ban đầu 1 số trước khá lớn. 2tr không trăm năm mươi nghìn
 

peju_kyumin

New Member
vina bây giờ nó không cho dung không giới hạn nữa à?vậy thì chán dùng úb 3g ma dùng trước thì chết,cái này đắt kinh khủng
 

Chess

New Member
mình thấy usb của viettel giá rẻ hơn, nhanh hơn, và cước sử dụng hấp dẫn hơn, vùng phủ sóng cũng rộng lớn hơn
 

9_7

New Member
Đúng là lỗi trong những ngày từ 15-19/8 ,chắc gọi trúng con nhân viên gà mờ rùi.Chứ tui gọi ngày 16/8 mà nó trả lời trôi chảy lắm.Bây giờ ổn định rồi.Dung lượng data tính chính xác..Giờ mạng nào cũng như thế cả,3G không bao giờ thay thế nỗi ADSL .Cũng may cái vụ đó mình chỉ mất có tí tiền
 

kenny.nuwuen

New Member
songlonghbtv Đúng là lỗi trong những ngày từ 15-19/8 ,chắc gọi trúng con nhân viên gà mờ rùi.Chứ tui gọi ngày 16/8 mà nó trả lời trôi chảy lắm.Bây giờ ổn định rồi.Dung lượng data tính chính xác..Giờ mạng nào cũng như thế cả,3G không bao giờ thay thế nỗi ADSL .Cũng may cái vụ đó mình chỉ mất có tí trước Mình không nghĩ như vậy, 3G mới có hơn năm nay mà đem so sánh với ADSL thì có thể chưa bằng nhưng trong tương lai 3G sẽ được ứng dụng nhiều và phát triển rất cao đấy kèm theo chất lượng dịch vụ và giá cước hợp lý hơn. Mình nghĩ thì trong tương lai chỉ dùng cáp quang và 3 or 4G mà thôi.
 

goldenchip_1987

New Member
hôm 26/10/2010 mình mua 1 cái thẻ vinaphone 50k , cào ra nạp thì không nạp được, hỏi tổng đài thì họ nói là thẻ vừa được nạp vào ngày 21 thang 8 năm 2010, mang ra đại lý để đổi thì họ không đổi cho, điên hết cả người. tất cả người chú ý nha, bọn lừa đảo, từ giờ trở đi, cạch không dùng vina nữa, thông báo cho tất cả người biết để tất cả người tránh ,


thân!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top