quaydau_labo

New Member
Ảnh dưới đây vừa được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 790x349.

Chương trình USBDeview là một chương trình rất nhỏ để đảm bảo máy tính của bạn và các thiết bị USB bất bị hư hỏng hay trục trặc do thiếu thông tin về sự cố của những loại thiết bị này. Chức năng chính của chương trình là liệt kê các thông tin USB devices vừa và đang kết nối với máy tính, cung cấp cho bạn các thông tin như: tên thiết bị, số seri (nếu đang kết nối), ngày kết nối đầu tiên vào máy và ngày kết nối gần nhất và rất nhiều các thông tin khác.

Có thể sử dụng chương trình này để ngừng kết nối hay ngừng cài đặt bất cứ thiết bị trong danh sách.Các thông tin có thể xuất ra dạng TXT, HTML hay XML.

Chương trình tương thích Windows2000/XP.

Download tại đây :


Quote:

Pass:


Quote:

Thấy hay thì thank cái nhé !

 

Maynor

New Member
phần mền hỏng rồi bạn ơi

[=========> Bổ sung bài viết <=========]


mình tải về hong có chạy được

 
Link bi die roi ban oi!


Không biết có phần mền sửa chữa USB bị hỏng (do rút thiết bị bất an toàn)chưa nhỉ?. Mình mới mua cái USB được vài 2 tuần 2Gh hiệu Kingtons, hôm trước mình Coppy 1 số tài liệu bất biết thế nào bây giờ căm vào máy bất được. Mình Seach trong Device Manager thi có 5 dòng ghi" USB root Hub" và 1 dòng ghi "Unknown Device". Cick vào "Unknown Device" thì ở Device usage ghi"Use this device (enable). Liệu ai có cách nào để sửa nó được không?. Mình vừa cắm rất nhiều máy, mày nào cũng bất nhận. Mà USB của mình hôm mua mình bất lấy giấy bảo hành,mình mua thé là mang về thôi. Chán thật,tiết kiệm mãi mới kiếm được. Mong các bạn chuyên gia (nhà) chỉ giúp.

Thank rất nhiều!

E-Mail: [email protected]

 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top