Dannie

New Member
Hiện nay đã có rất nhiều mẹo cũng như chương trình tiện ích hỗ trợ người dùng trong việc này. USB Flash Security là một tiện ích bảo mật USB dựa vào mật khẩu. Rất đơn giản, bạn chỉ cần kết nối thiết bị USB vào máy tính và kích hoạt chương trình.

Ưu điểm USB Flash Security


Cài đặt nhanh chóng
Hiệu quả an ninh
Tương thích với bất kỳ thanh USB nào

Chú ý:


Các công cụ bảo mật phát hành sẽ được cài đặt trong bộ nhớ flash USB. Vì vậy, một máy tính \ "USB Flash Security \" không được cài đặt trong nó cũng có thể phát hành bảo mật. Bộ nhớ flash USB đã bị khóa bởi mật khẩu.


Một mật khẩu là cần thiết để truy cập vào các "khu vực được bảo vệ", khi "USB Flash Security" được cài đặt vào bộ nhớ USB flash.


Tự khóa


Rút phích cắm bộ nhớ USB flash từ máy tính, nó có thể bị khóa bởi mật khẩu tự động.


Nó sẽ là cùng một tốc độ chuyển giao sau khi cài đặt "USB Flash Security". Các tập tin trong bộ nhớ USB flash sẽ không được mã hóa, do đó, tốc độ đọc và ghi sẽ không bị ảnh hưởng bởi cài đặt "USB Flash Security".


Các công cụ để phát hành bảo mật bằng cách nhập vào một mật khẩu được gọi là "phát hành công cụ" trong những câu sau đây.


____________

Giao diện của chương trình khi cắm USB vào :






SỬ DỤNG :


1. Cài đặt phần mềm :


Cứ Next bình thường sau đó Finish :




Cài đặt xong => Copy 2 File Cr-ack vào thư mục cài đặt của chương trình . Mặc định là : C:\Program Files\KASHU\UsbEntSSVer.4.1.5\


2. Cài đặt Password cho USB:


(CẮM USB VÀO RỒI MỞ CHƯƠNG TRÌNH LÊN)


Chọn ổ USB cần đặt mật khẩu ( nếu đang cắm nhiều USB thì phải chọn đúng USB cần đặt mật khẩu nhé )


Chương trình sẽ hiện lên thông báo bạn là trong quá trình cài đặt thì Dữ liệu cũ sẽ bị phá huỷ . OK để cài đặt .


HÃY NHỚ DI CHUYỂN TOÀN BỘ DỮ LIỆU TRONG USB VÀO Ổ ĐĨA KHÁC VÌ TIẾN TRÌNH SẼ XOÁ TOÀN BỘ FILE CUẢ BẠN !






SAU ĐÓ MỚI NHẤN Install






Nhập Password .




Khi cài đặt hoàn tất, chỉ có hai tập tin sẽ được hiển thị ở ổ đĩa USB được bảo vệ là autorun.inf và usbenter.exe. Điều này chỉ ra rằng ổ đĩa USB của bạn được bảo vệ. Một hộp thoại nhập mật khẩu sẽ xuất hiện khi bạn gắn USB vào máy tính. Nếu bạn không nhìn thấy nó, chỉ cần mở ổ đĩa USB trong Explorer và nhấp đúp chuột vào usbenter.exe. do trình diệt virus đã vô hiệu hoá file autorun.inf vì hiểu nhầm nó là virus.




Ngoài ra, để truy cập dữ liệu của bạn, bạn sẽ cần nhập đúng mật khẩu. Một khi bạn làm điều đó, bạn sẽ có thể xem tất cả các nội dung theo cách thông thường. Nếu bạn muốn khóa nó một lần nữa, chỉ cần gỡ ổ đĩa flash USB ra khỏi máy tính của bạn và cắm lại.




Đây là bản Pro nhất quản lý được tới 2TB BỘ NHỚ USB !


Điểm mạnh:


- Nếu đã đặt Pass cho USB thì chỉ khi nào nhập đúng Pass mới Format được USB.
- Nếu chưa nhập Pass thì trong My Computer chỉ có hình cái USB và file usbenter.exe, xoá file đó thì dữ liệu cũng ẩn vĩnh viễn luôn . .



________________________

Trang chủ

Tải về USB Flash Security 4.1.9.5

 

xu_nhok_9x

New Member
Chỉ nhập đúng pass mới format được + Xoá exe thì mất luôn dữ liệu

Vậy xoá exe có format dc không bác?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top