Mình muốn tìm một ứng dụng giúp chỉnh sửa ảnh đầy đủ chức năng nhưng nhẹ nhàng vì máy có 2gb ram. Xin các bạn chỉ giáo.
 

phan.akira

New Member
Huong dan

Nhờ có các ứng dụng của Windows 8 và Windows Phone nổi bật dưới đây, người dùng sẽ thực sự vui thích khi muốn chia sẻ với bạn bè và người thân về những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong các chuyến đi



  • 1

    Fhotoroom: miễn phí


    Chạy trên Windows 8/ Windows Phone, Fhotoroom là một công cụ biên tập ảnh nhanh chuyên nghiệp cho điện thoại di động. Ứng dụng này sử dụng công nghệ cốt lõi của các máy ảnh như tùy chỉnh EV (Auto Exposure), cũng như các tiêu chuẩn ISO và phơi sáng. Người dùng có thể làm việc với các bức hình lên đến 22 megapixel trên Windows Phone, và 50 megapixel trên Windows 8. Mạng chia sẻ hình ảnh cho phép người dùng thể hiện hình ảnh của họ cho cộng đồng Fhotoroom, SkyDrive, Vkontakte, Flickr, Facebook, Instagram, Twitter hay tất cả chỉ với một nháy chuột duy nhất.



  • 2

    Perfect365: miễn phí
    Perfect365








    Ứng dụng này cũng có thể chạy được cả trên Windows 8/Windows Phone. Perfect365 là ứng dụng dáng giúp mọi người dễ dàng theo “xu hướng hiện đại” để có bức dáng hoàn thiện nhất



  • 3

    Memorylage: miễn phí cho Windows 8 và giá 1.99USD với Windows Phone









    Memorylage là một cách dễ thương mới cho hình ảnh đẹp hơn trong Windows 8 và Windows Phone. Người dùng có thể tạo ra ảnh nghệ thuật tùy chỉnh từ các bức ảnh yêu thích, cũ hay mới nhờ các chức năng Photo Booth. Với Memorylage trên Windows Phone, người dùng thậm chí có thể thiết lập ảnh nghệ thuật của họ và đưa lên làm hình nền hay màn hình khi khóa máy.



  • 4

    SkyDrive: miễn phí


    Đây là ứng dụng giúp cho người dùng có thể lưu trữ các file hình ảnh yêu thích. Người dùng có thể tự động tải hình ảnh lên SkyDrive, xem, chia sẻ và truy cập chúng trên mọi thiết bị vào mọi thời điểm ở địa điểm bất kỳ. Ứng dụng có cả trên Windows 8/Windows Phone.



  • 5

    Phototastic: miễn phí


    Ứng dụng chạy trên Windows Phone, giúp tạo hình ảnh nghệ thuật bằng cách sử dụng các khung ảnh cổ điển hay lựa chọn các mẫu kiểu Polaroid, Photobooth hay Filmstrip. Một khi đã hoàn tất sắp xếp hình ảnh, người dùng có thể áp dụng một trong các hiệu ứng có sẵn trong ứng dụng.



  • 6

    Camera360: miễn phí


    Với hơn 100.000.000 người sử dụng trên toàn cầu, Camera360 đã trở thành ứng dụng hình ảnh cho máy di động phổ biến nhất trên thế giới. Ứng dụng này dùng công cụ Compass độc đáo lấy cảm hứng từ SLR, cung cấp các hiệu ứng đặc biệt tốt nhất, xem hình thời gian thực, và tùy chọn chỉnh sửa ảnh rất thông minh. Ứng dụng chạy trên Windows Phone.




7

Photosynth: miễn phí









Ứng dụng này cũng chỉ chạy trên Windows Phone. Bằng cách sử dụng các kỹ thuật mới nhất của máy tính, Photosynth cho Windows Phone là ứng dụng tạo bức tranh toàn cảnh giúp dễ dàng chụp và chia sẻ ảnh toàn cảnh tương tác với địa điểm, con người, và các sự kiện quan trọng. Đây là ứng dụng có sẵn trên Windows Phone cho phép người dùng chụp 360 độ theo chiều ngang và theo chiều dọc, tạo thành một "góc nhìn tròn trịa" hoàn hảo.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top