warm_boy_8x

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

LỜI MỞ ĐẦU

Cạnh tranh là một xu hướng tất yếu của nền kinh tế, đặc biệt là trong nền kinh tế hội nhập thì sự bảo hộ sẽ dần phải thay thế bởi sự cạnh tranh công bằng giữa các doanh nghiệp không chỉ trong mà cả ngoài nước. Các doanh nghiệp tồn tại trong môi trường kinh doanh hội nhập thì tất yếu sẽ bị chi phối bởi quy luật cạnh tranh của nền kinh tế.
Đảng ta trong quá trình lãnh đạo đất nước từ khi mở cửa đã chủ trương đưa đất nước ta hội nhập ngày càng sâu rộng vào môi trường quốc tế trong đó giao lưu hội nhập kinh tế là một trong lĩnh vực hàng đầu cần hội nhập cụ thể nước ta đã ra nhập:... tiến tới là ra nhập WTO khi đó các doanh nghiệp của chúng ta sẽ phải ngụp lặn trong một môi trường rộng lớn đầy thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội mà chỉ bằng chính đôi chân của chính mình. Trong tình hình đó các doanh nghiệp cần nắm được những cơ hội và thách thức của môi trường kinh doanh trước khi đề ra chiến lược kinh doanh thâm nhập hay phát triển thị trường của doanh nghiệp.
“Phân tích SWOT sẽ giúp các doanh nghiệp “cân - đong – đo - đếm” một cách chính xác trước khi quyết định đề ra một chiến lược kinh doanh có lợi cho doanh nghiệp. Phân tích SWOT là một trong 5 bước hình thành chiến lược kinh doanh của một doanh nghiệp bao gồm: xác lập tôn chỉ của doanh nghiệp, phân tích SWOT, xác định mục tiêu chiến lược, hình thành các mục tiêu và kế hoạch chiến lược, xác định cơ chế kiểm soát chiến lược. Nó không chỉ có ý nghĩa đối với doanh nghiệp trong việc hình thành chiến lược kinh doanh nội địa mà còn có ý nghĩa rất lớn trong việc hình thành chiến lược kinh doanh quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp. Một khi doanh nghiệp muốn phát triển, từng bước tạo lập uy tín, thương hiệu cho mình một cách chắc chắn và bền vững thì phân tích SWOT là một khâu không thể thiếu trong quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp” .
Để hiểu tầm quan trọng của mô hình SWOT trong quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh của một doanh nghiệp. Qua thời gian thực tập tại công ty Internet Viettel với sự hướng dẫn của cô giáo và các anh chị trong phòng kinh doanh của công ty Internet Viettel. Em đã chọn đề tài “ Phân tích SWOT trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh tại công ty Internet Viettel ”.
 Mục tiêu nghiên cứu
 Áp dụng lý luận của mô hình phân SWOT vào phân tích SWOT tại công ty Internet Viettel.
 Mạnh dạn đề xuất một số ý kiến chủ quan của mình vào việc xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty cho tốt hơn và mong được sự góp ý của quý thầy cô và các anh chị trong công ty Internet Viettel về bài viết để Em có thể hoàn thiện hơn sự hiểu biết của mình
 Phạm vi nghiên cứu.
 Công ty Internet Viettel
 Thời gian từ 2002 tới nay
 Phương pháp nghiên cứu.
 Phương pháp phân tích thống kê
 Phương pháp phân tích mô hình
 Phương pháp chuyên gia
 Nội dung chuyên đề gồm:
Chương I: Những lý luận chung về mô hình SWOT .
Chương II: Phân tích SWOT tại công ty Internet Viettel
Chương II: Một số kiến nghị trong việc lập chiến lược kinh doanh dịch vụ Internet của công ty Internet Viettel.
Để có thể hoàn thành chuyên đề thực tập này là nhờ có sự giúp đỡ của các thầy cô và các anh chị tại công ty Internet Viettel. Qua bài viết này Em cũng xin chân thành Thank sự hướng dẫn tận tình của cô giáo TS. Nguyễn Thị Hồng Thuỷ và các anh chị tại công ty Internet Viettel.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

huydert

New Member
Re: [Free] Ứng dụng ma trận SWOT trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh tại công ty Internet Viett .

Bạn có thể gửi cho mình 1 bản để tham khảo được không ? Thank nhiều !
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top