Tổng hợp gần 100 đồ án tn chuyên nghành kỹ thuật bao gồm:chủ yếu là lĩnh vực điện tử viễn thông,còn lại một số liên quan là điện và cntt.Đây là bộ tài liệu khá hay!Mình nghĩ rất cần thiết cho những ai đang+sẽ làm đ.a.t.n nói riêng và những người nghiên cứu về kỹ thuật nói chung.


Chúc tất cả người trả thành tốt đ.a.t.n của mình!


Link Down Đây:


Link FileServe:


PART 1:

PART 2:

PART 3:

PART 4:


Link Tải SW ghép nối File(Nếu những ai chưa có):


Link 1:

Link 2:
 

Jock

New Member
Sao không up lên MF cho dễ dow. lên cái này nó hạn chế quá
 
tugabkvd Tổng hợp gần 100 đồ án tn chuyên nghành kỹ thuật bao gồm:chủ yếu là lĩnh vực điện tử viễn thông,còn lại một số liên quan là điện và cntt.Đây là bộ tài liệu khá hay!Mình nghĩ rất cần thiết cho những ai đang+sẽ làm đ.a.t.n nói riêng và những người nghiên cứu về kỹ thuật nói chung.


Chúc tất cả người trả thành tốt đ.a.t.n của mình!


Link Down Đây:


Link FileServe:


PART 1:
Code:



PART 2:
Code:



PART 3:
Code:



PART 4:
Code:



Link Tải SW ghép nối File(Nếu những ai chưa có):


Link 1:
Code:



Link 2:
Code:

Mạng chỗ mình cùi bắp lắm dạo này lag liên tục mới up thêm được lên hotfile thui.Mọi người Down tạm vậy.Khi nào có trên MF thì mình sẽ update thông tin.


LINK đây:


PART 1:
Code:


PART 2:
Code:


PART 3:
Code:


PART 4:
Code:


Mình mới post bài vừa bị vi phạm nên phải lập nic mới để vào cung cấp thêm link tải cho bài viết!


*****KIẾN NGHỊ:KÍNH MONG BAN QUẢN TRỊ XEM XÉT GỠ BỎ HÌNH PHẠT CHO EM VÌ CHƯA ĐỌC KỸ NỘI DUNG MỚI QUY ĐỊNH POST BÀI VÀ NẾU BAN QUẢN TRỊ CHỈ CHO EM CHỖ SAI+KHÔI PHỤC LẠI BÀI VIẾT NÀY GIÚP EM:
 

laklake22

New Member
thank trước , bao giờ có link MF sẽ down


-> up nhanh lên nhé, mình không mún bị leo cây đâu
 

coleminhdaquen

New Member
hungbkv_89 thank trước , bao giờ có link MF sẽ down


-> up nhanh lên nhé, mình không mún bị leo cây đâu Mình không dám nhận thank của bạn trước đâu.Khi nào mạng hết lag thì mình sẽ up thêm.Bạn hãy cứ chờ đợi đấy nhé!
 
Bác nào vừa download được thì làm ơn up lên MF dùm. Nhiều anh em dân kỹ thuật điện tử muốn tham khảo mà không tài nào down được. Cụ thể là link hotfire thì nó bắt chờ 30 phút mới cho down, chờ xong thì cũng chẳng down được. còn link của chủ topic thì cũng not found file nốt. Mong anh em giúp nhé.
 
ngocduemta4_ac Bác nào vừa download được thì làm ơn up lên MF dùm. Nhiều anh em dân kỹ thuật điện tử muốn tham khảo mà không tài nào down được. Cụ thể là link hotfire thì nó bắt chờ 30 phút mới cho down, chờ xong thì cũng chẳng down được. còn link của chủ topic thì cũng not found file nốt. Mong anh em giúp nhé. MF mình vẫn chưa thể up lên được.Híc.Link HF chờ hơi lâu thật!Còn link Filesever thì chờ hơn 4 phút thui mà.Link vẫn còn ngon đấy thôi.
 

jen_blue

New Member
mình co đề ntn> nếu Bác nào biết thì giúp mình nhé: Dùng họ vi điều khiển 8051 thiết kế tthieets bị đo điện áp( sử dụng ADC 0809) có thể giao tiếp với máy tính thông qua chuẩn RS 232. Thiết bị có 4 phím 4 đèn led để ng sử duịng có thể giao tiếp hệ thống! bác nào biết thì gửi vào [email protected] Thank rất rất nhiều
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top