s0ic0nmafja

New Member
Download Chuyên đề Một số giải pháp nâng cao công tác tuyển dụng lao động tại Công ty cổ phần Giáo dục - Đào tạo và Nghệ thuật Đức Anh Minh miễn phí



LỜI MỞ ĐẦU

1. Lý do chọn đề tài
Tuyển dụng lao động là khâu đầu tiên và là khâu quan trọng của họat động quản trị nhân lực. Tuyển dụng lao động không chỉ thu hút người lao động, người sử dụng lao động mà còn cả các cấp, các ngành và các tổ chức cùng quan tâm. Bởi chất lượng lao động quyết định sự thành bại của một tổ chức. Trong một tổ chức thì dù có cơ sở vật chất hiện đại, nguồn tài chính dồi dào mà chất lượng lao động kém thì sản xuất kinh doanh cũng sẽ không hiệu quả.
Hiện nay thị trường lao động thể hiện ở cung lao động và cầu lao động luôn biến đổi không ngừng và đang diễn ra hết sức sôi nổi mỗi ngày, mỗi giờ, khiến nhiều người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm, người sử dụng lao động có nhu cầu tìm được nhân viên có năng lực, trình độ đáp ứng yêu cầu công việc và còn có cả sự tham gia tác động vào sự biến động lao động của các đơn vị, các tổ chức trung gian.
Là sinh viên sắp ra trường nên có nhu cầu về việc làm cho bản thân, qua việc nghiên cứu và phân tích các vấn đề của chuyên đề tốt nghiệp nhằm có được sự định hướng cho bản thân và củng cố kiến thức cũng như những kỹ năng cần thiết để có thể chủ động và vững vàng bước vào thị trường lao động việc làm sau khi tốt nghiệp và có một thời gian được đào tạo tại trường Đại học Kinh tế quốc dân.
Tại công ty cổ phần giáo dục - đào tạo và nghệ thuật Đức Anh Minh, tuyển dụng lao động ( gia sư ) đang là vấn đề được lãnh đạo công ty và những người có trách nhiệm quan tâm. Bởi hiện nay đây là loại hình tư vấn, kinh doanh chính của công ty.
Qua thời gian thực tập tại công ty cổ phần giáo dục - đào tạo và nghệ thuật Đức Anh Minh với mong muốn tìm hiểu vấn đề công tác tuyển dụng lao động và góp phần giải quyết những vấn đề đó, em đã chọn đề tài “Một số giải pháp nâng cao công tác tuyển dụng lao động tại Công ty cổ phần Giáo dục - Đào tạo và Nghệ thuật Đức Anh Minh”.
2. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Bài viết tập trung vào các vấn đề nhân sự và đặc biệt là công tác tuyển dụng lao động gia sư tại công ty cổ phần giáo dục đào tạo và nghệ thuật đức anh minh thời kỳ trước, hiện tại và kế hoạch tương lai.
Tuyển dụng lao động ( gia sư ) nhìn từ góc độ nhà quản trị của công ty và từ góc độ người có nhu cầu gia sư.
3. Mục đích nghiên cứu
Qua quá trình thực tập, tìm hiểu và phân tích thực trạng công tác tuyển dụng lao động tại công ty bài viết đưa ra những thuận lợi và khó khăn trong công tác tuyển dụng lao động gia sư trên cơ sở đó đưa ra các khuyến nghị nhằm khắc phục những khó khăn phát huy thế mạnh của công ty cổ phần giáo dục đào tạo và nghệ thuât đức anh minh.
4. Phương pháp nghiên cứu
Bài viết sử dụng phương pháp thống kê các số liệu thu thập được từ tài liệu sơ cấp và thứ cấp. Phỏng vấn các cán bộ trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng lao động gia sư thuộc Phòng tổ chức hành chính và các nhân viên trong Hội đồng tuyển dụng. Sử dụng phương pháp phân tích, tổng hợp, so sánh, đánh giá dựa trên các nguồn số liệu trên sách báo và số liệu thực tế đã thu thập được tại Công ty.
5. Kết cấu của chuyên đề
Chương 1: Cơ sở lý luận về tuyển dụng lao động gia sư.
Chương 2 : Thực trạng công tác tuyển dụng lao động tại Công ty cổ phần giáo dục - đào tạo và nghệ thuật Đức Anh Minh.
Chương 3: Một số giải pháp nâng cao công tác tuyển dụng lao động tại Công ty cổ phần giáo dục - đào tạo và nghệ thuật Đức Anh Minh .


















CHƯƠNG 1
CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG
I- TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG
1. Khái niệm
Tuyển dụng: là quá trình tìm kiếm, thu hút, động viên, khuyến khích cá nhân trong và ngoài doanh nghiệp có đủ những tiêu chuẩn thích hợp đăng ký tham gia dự tuyển và lựa chọn, sàng lọc ra những ứng viên đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp, công ty.
2. Vai trò
Công tác tuyển dụng lao động được thành công sẽ có một ý nghĩa to lớn đối với cả doanh nghiệp và người lao động:
Đối với doanh nghiệp: công tác tuyển dụng thành công doanh nghiệp sẽ có một đội ngũ lao động có đủ khả năng cũng như trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu công việc và hoàn tất mọi công việc được giao, đóng góp tích cực vào sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Cụ thể là:
Tuyển chọn tốt là điều kiện trung tâm thắng lợi của tổ chức vì tuyển dụng góp phần nâng cao chất lượng nguồn lao động và công ty muốn thắng lợi thì phải có từng nhân viên tốt.
Tuyển chọn tốt sẽ tránh cho tổ chức nhiều thiệt hại và rủi ro trong quá trình tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh, như năng xuất không đạt yêu cầu, chất lượng sảm phẩm kém, tai nạn lao động… tất cả gây ra những thiệt hại về tiền của, vật chất, uy tín và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.
Tuyển chọn tốt sẽ giúp cho doanh nghiệp thực hiện có hiệu quả hơn và dễ dàng hơn các họat động quản trị nhân lực khác.
Đối với người lao động: bản thân họ được tuyển vào làm các công việc phù hợp với trình độ, khả năng, sở trường của mình khi đó họ sẽ có được sự hứng thú và an tâm với công việc, từ đó kết quả làm việc sẽ đạt hiệu quả cao.
Vậy tuyển dụng lao động có vai trò rất quan trọng đối với cả doanh nghiệp và cả người lao động, đưa đến hệ quả là giảm được chi phí đào tạo và đào tạo lại, giảm được thời gian thử việc, hạn chế được những tai nạn và sự cố xảy ra, đảm bảo chất lượng sản phẩm và góp phần gia tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp cũng như đảm bảo phúc lợi và tiền lương cho người lao động.
3. Yêu cầu của tuyển dụng lao động
- Tuyển chọn phải xuất phát từ nhu cầu công việc, từ mục tiêu sản xuất kinh doanh có gắn liền các kế hoạch về lao động.
- Phải tìm được người phù hợp với yêu cầu của công việc về kiến thức, kỹ năng, trình độ, kinh nghiệm căn cứ vào "bản xác định yêu cầu của công việc đối với người thực hiện” để có thể làm việc với năng suất cao, hiệu quả tốt.
- Lựa chọn những người có kỷ luật, trung thực và gắn bó với tổ chức.
- Tuyển chọn những người có sức khỏe, làm việc lâu dài trong tổ chức nhằm thực hiện tốt công việc được giao.
4. Những yếu tố ảnh hưởng đến tuyển dụng lao động
4.1. Những yếu tố thuộc tổ chức
Uy tín tổ chức: Bất cứ một doanh nghiệp, một tổ chức nào cũng đều mong muốn có một hình ảnh tốt đẹp trên thị trường và được nhiều người biết đến. Điều đó phụ thuộc vào uy tín của doanh nghiệp, được thể hiện ở chủng loại sản phẩm, mẫu mã và đặc biệt là chất lượng sản phẩm. Một doanh nghiệp có chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp đồng nghĩa với họ có một đội ngũ cán bộ nhân viên giỏi, nhiệt tình trong công việc. Điều này đặt ra cho nhà quản trị trong công tác tuyển dụng phải tuyển được những người có trình độ tay nghề cao, phẩm chất đạo đức tốt để đảm bảo giữ được uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp một cách bền vững.
Các quan hệ xã hội tổ chức: Thể hiện ở việc tổ chức tham gia vào các hoạt động xã hội hay không, tham gia ở mức độ nào, được công chúng biết đến nhiều hay ít. Một tổ chức tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội điều đó có nghĩa là họ rất quan tâm đến việc tạo lập tên tuổi cho mình, tạo hình ảnh và củng cố uy tín một cách lâu dàiChính điều đó làm cho các ứng viên có nhiều niềm tin vào tổ chức và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tuyển mộ của doanh nghiệp.
Khả năng tài chính của doanh nghiệp đây là một yếu tố quan trọng trong công tác tuyển dụng của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp có khả năng tài chính cao sẽ có sự đầu tư lớn và có hiệu quả trong công tác tuyển dụng. Ngược lại, đối với doanh nghiệp mà nguồn tài chính hạn chế thì hiệu quả tuyển dụng sẽ kém hơn và chất lượng tuyển dụng sẽ không cao do họ không có điều kiện đa dạng hóa cách tuyển dụng. Vậy khả năng tài chính là một yếu tố không thể thiếu và nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả tuyển dụng của doanh nghiệp.
Các chính sách nhân sự và hoạt động công đoàn của doanh nghiệp: có ảnh hưởng rất lớn đến công tác tuyển dụng nhân lực trong tổ chức.
Tuyển dụng phải hướng vào các chính sách nhân sự của tổ chức. Chẳng hạn, Công ty đề ra chính sách ưu tiên tuyển chọn con em trong ngành. Khi có chỗ làm việc còn trống nhất định nhà quản trị phải tuyển con em trong ngành trước, sau đó mới tuyển đến các lao động từ nguồn khác.
Hoạt động công đoàn cũng có ảnh hưởng nhất định đến công tác tuyển dụng. Do công đoàn là người đại diện, bảo vệ của người lao động nên việc tuyển dụng không công bằng, bất bình đẳng sẽ bị phản ứng từ phía công đoàn.
Thái độ của nhà quản trị: là một yếu tố quan trọng quyết định sự thắng lợi của công tác tuyển dụng. Để đạt được hiệu quả cao trong công tác tuyển dụng, trước hết nhà quản trị phải thấy được vai trò quan trọng của mình, từ đó có thái độ đúng đắn trong tuyển dụng, tránh thiên vị và ưu tiên bất hợp lý.
Chi phí cho công tác tuyển dụng: là việc doanh nghiệp quyết định đầu tư nguồn tài chính cụ thể là bao nhiêu vào công tác tuyển dụng. Chi phí hợp lý sẽ góp phần vào sự thành công và tăng tính hiệu quả trong việc lựa chọn các ứng viên đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Nếu chi phí quá thấp thì việc thực hiện tiến trình tuyển dụng sẽ gặp nhiều trở ngại, ngược lại nếu chi phí chi cho tuyển dụng cao hơn mức thực tế cần sử dụng thì sẽ gây lãng phí cho doanh nghiệp.
4.2 Những yếu tố của môi trường bên ngoài
Khung cảnh kinh tế: Có ảnh hưởng rất lớn đến tuyển dụng nhân lực. Trong thời kỳ suy thoái, các công ty có xu hướng thu hẹp quy mô sản xuất hay chỉ sản xuất để duy trì sự tồn tại do đó không cần tuyển dụng thêm nữa. Ngược lại trong thời kỳ phát triển có chiều hướng ổn định các công ty tăng cường mở rộng quy mô sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm nên tuyển thêm nhiều lao động hơn.
Điều kiện về thị trường lao động: thể hiện ở việc phân tích cung- cầu lao động ở loại lao động ta đang tìm kiếm. Khi cung lao động lớn hơn cầu lao động tức là thừa nguồn lao động sẽ có lợi cho công tác tuyển dụng. Nhà quản trị được phép sàng lọc kỹ càng những ứng viên giỏi nhất đáp ứng nhu cầu công việc. Ngược lại, nếu cầu lao động lớn trong khi cung ít thì khi đó nhà quản trị phải chớp lấy thời cơ trong tuyển dụng nhưng vẫn phải lựa chọn kỹ những ứng viên đáp ứng được yêu cầu công việc đề ra.
Yếu tố khoa học kỹ thuật: Ngày nay, khi khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển thì các doanh nghiệp lại càng cần đến những ứng viên có trình độ, năng lực, phẩm chất, sức khỏe tốt đáp ứng được yêu cầu của công việc. Bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng cần thường xuyên đổi mới công nghệ, tiếp cận khoa học kỹ thuật tiên tiến và ứng dụng nó trong sản xuất để theo kịp sự phát triển chung của thời đại, góp phần vào sự tăng trưởng của nền kinh tế quốc dân và làm chủ chính mình.
Yếu tố ngành nghề: Ở mỗi một giai đoạn phát triển của xã hội thì sẽ có một số ngành nghề thu hút được nhiều lao động tham gia, cũng có những ngành nghề người lao động không ưu chuộng nữa. Do đó khi tuyển dụng một vị trí ngành được người lao động ưa chuộng, họ sẽ tham gia đông hơn, khi đó doanh nghiệp không phải mất nhiều chi phí mà vẫn thu được những ứng viên tài giỏi cho doanh nghiệp mình.

MỤC LỤC
Trang
Lời mở đầu 1
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về tuyển dụng lao động 4
I- Tuyển dụng lao động 4
1. Khái niệm 4
2. Vai trò 4
3. Yêu cầu của tuyển dụng lao động 5
4. Những yếu tố ảnh hưởng đến tuyển dụng lao động 5
4.1. Những yếu tố thuộc tổ chức 5
4.2. Những yếu tố của môi trường bên ngoài 7
5. Các nguyên tắc cơ bản của tuyển chọn 8
6. Quá trình tuyển dụng lao động. 9
7. Các biện pháp thay cho tuyển mộ. 11
II. Quá trình tuyển dụng lao động gia sư 12
1. Lao động gia sư 12
1.1 Khái niệm 12
1.2 Đặc điểm 12
1.3 Nhu cầu đối với lao động gia sư 12
2. Tuyển dụng lao động gia sư 12
2.1 Mục đích tuyển dụng lao động gia sư 12
2.2 Yêu cầu của tuyển dụng lao động gia sư 13
2.3 Quá trình tuyển dụng lao động gia sư 13
Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng lao động tại công Ty cổ phần Giáo dục - đào tạo và Nghệ thuật Đức Anh Minh 14
I- Khái quát về công ty cổ phần giáo dục - đào tạo và nghệ thuật Đức anh minh 14
1. Quá trình hình thành và phát triển 14
2. Chức năng, nhiệm vụ của công ty 15
2.1. Chiến lược, mục tiêu về chất lượng của Công ty 15
2.2. Ngành nghề kinh doanh của Công ty 16
3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty 17
3.1 Đại hội đồng cổ đông 17
3.2 Hội đồng quản trị 18
3.3 Ban kiểm soát 18
3.4 Ban giám đốc 19
3.5 Bộ máy hoạt động của các văn phòng chức năng 19
3.5.1 Phòng phụ trách đối ngoại 19
3.5.2 Bộ máy họat động của hội đồng giáo dục- nghệ thuật 19
3.5.3 Phòng đốc học 19
3.5.4 Phòng kế hoạch kinh doanh 20
3.5.5 Phòng hành chính tổ chức 20
3.5.6 Phòng tư vấn 21
4. Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty một số năm gần đây 21
II. Một số đặc điểm hoạt động của công ty cổ phần giáo dục - đào tạo và nghệ thuật Đức Anh Minh 23
1. Đặc điểm về lao động gia sư và tiền lương 23
1.1 Đặc điểm về lao động gia sư 23
1.1.1 Đặc điểm về số lượng 23
1.1.2 Đặc điểm về chất lượng lao động gia sư 23
1.2 Tiền lương của lao động gia sư 23
2. Đặc thù của nghề nghiệp 24
2.1 Đặc điểm về sản phẩm 24
2.2. Đặc điểm về khách hàng. 24
3. Các yếu tố ảnh hưởng đến tuyển dụng lao động của công ty 24
3.1 Các yếu tố thuộc công ty 24
3.2 Các yếu tố thuộc môi trường bên ngoài 25
3.2.1 Môi trường kinh doanh 25
3.2.2 Đối thủ cạnh tranh 25
3.2.3 Thị trường hàng hoá 26
III. Thực trạng công tác tuyển dụng lao động (gia sư) tại công ty cổ phần giáo dục - đào tạo và nghệ thuật Đức Anh Minh 26
1. Cơ sở tuyển dụng lao động gia sư của Công ty 26
2 Thực trạng quá trình tuyển dụng lao động gia sư 27
3. Đánh giá việc tuyển dụng lao động gia sư tại công ty 28
3.1 Những thuận lợi 28
3.2 Những khó khăn 29
3.3 Nguyên nhân 30
Chương 3: Một số giải pháp nâng cao công tác tuyển dụng lao động tại công ty cổ phần giáo dục - đào tạo và nghệ thuật Đức Anh Minh 32
I- Phương hướng phát triển Công ty 32
1. Phương hướng chung 32
2. Phương hướng phát triển và quản lý nguồn nhân lực 34
2.1 Phương hướng chung: 34
2.2 Phương hướng cụ thể: 35
II- Một số giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng lao động tại công ty 37
1. Hoàn thiện công tác kế hoạch hoá nguồn nhân lực dựa trên định mức lao động 37
2. Công tác phân tích công việc và đánh giá thực hiện công việc 38
2.1 Công tác phân tích công việc 38
2.2 Công tác đánh giá thực hiện công việc 39
3. Tổ chức đánh giá công tác tuyển dụng lao động của Công ty. 40
4. Hoàn thiện trong công tác tuyển dụng gia sư 41
III- một số giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng lao động gia sư tại công ty giáo dục - đào tạo và nghệ thuật Đức Anh Minh 41
1. Những giải pháp nhằm phát huy lợi thế của Công ty 41
2. Những giải pháp nhằm khắc phục khó khăn của Công ty 42
Kết luận 44
Tài liệu tham khảo 46
NHẬN XÉT CỦA CÔNG TY THỰC TẬP : 47

định. Với quá trình thực tập tại Công ty, có sự hiểu biết về các khả năng, tiềm lực cũng như các thế mạnh và điểm yếu của Công ty, em xin được phép đưa ra một số kiến nghị sau đây:
1. Những giải pháp nhằm phát huy lợi thế của Công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng gia sư nên tăng cường sự chọn lựa kiểm tra kiến thức, kỹ năng.
- Luôn xây dựng văn hóa tổ chức thân thiện cởi mở đảm bảo vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.
- Xây dựng thêm nhiều những chương trình phúc lợi và dịch vụ nữa cho gia sư ngoài việc được đóng bảo hiểm xã hội.
- Không ngừng tạo dựng hình ảnh tốt đẹp về công ty.
- Công ty nên tiến hành tích cực các nỗ lực về mặt xã hội để tăng uy tín của mình trên thị trưòng.
- Đối với những gia sư dạy cho công, ty công ty cũng nên ưu tiên những lớp gần nhất phù hợp với nơi ở hiện tại của gia sư để đảm bảo tích kiệm thời gian cũng như chi phí cho gia sư.
2. Những giải pháp nhằm khắc phục khó khăn của Công ty
Xây dựng chính sách nhằm thu hút và gìn giữ những gia sư chất lượng đi dạy cho công ty, đảm bảo làm việc lâu dài cho công ty.
Do gia sư đi dạy thêm không phải ai cũng có trình độ, nghiệp vụ sư phạm nên đối với những gia sư mới cần có lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ và có bài kiểm tra chất lượng cũng như kỹ năng truyền đạt về chuyên môn nghiệp vụ sư phạm sau đó.
Đặc biệt công ty cũng nên quan tâm tới các nhân viên tư vấn làm việc tại công ty đảm bảo được sự hiệu quả trong công việc và những hoạt động của các phòng ban chức năng cũng cần được kiểm tra giám sát thường niên để tránh tình trạng hoạt động trì trệ.
Trên đây là một số những kiến nghị của bản thân em sau quá trình thực tập tại công ty giáo dục - đào tạo và nghệ thuật Đức Anh Minh trong tầm nhìn và khả năng của bản thân. Em mong rằng những đóng góp nhỏ bé này của mình sẽ được nhìn nhận, xem xét và là một gợi ý nhỏ cho công ty để công ty ngày càng hoàn thiện hơn nữa công tác tuyển dụng lao động gia sư, để công ty có thể tuyển được những gia sư có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm và phẩm chất đạo đức tốt. Góp phần vào sự tăng trưởng và phát triển trong hoạt động tư vấn kinh doanh của công ty công ty giáo dục đào tạo và nghệ thuật Đức Anh Minh, cũng như đóng góp phần tạo nên những kỹ sư bác sỹ tương lai để đất nước ngày một phát triển vì đội ngũ tri thức trẻ là tương lai của đất nước như Đảng và Nhà nước đã khẳng định.

















KẾT LUẬN
Trong thời đại ngày nay, vấn đề quan tâm hàng đầu của xã hội là tri thức, một xã hội được gọi là tiến bộ, phát triển khi mà có một đội ngũ lao động có tri thức có tay nghề, có kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cao, đáp ứng tốt về mọi yêu cầu của công việc. Một tổ chức được coi là đội ngũ công nhân viên giỏi nghiệp vụ chuyên môn cao kiến thức sâu về công việc. Trong đó cần có khâu sàng lọc và tuyển dụng lao động trước khi vào làm tại chính tổ chức đó.
Cha ông ta từng nói “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Nhưng thiên thời không bằng địa lợi và địa lợi không bằng nhân hòa. Muốn cho yếu tố nhân - được - hòa cần biết thuật dùng người. Thuật dùng người được các nước âu-Mỹ tóm gọn trong câu “đúng người, đúng chỗ, đúng lúc” (the right man in the right place at the right time)- nghĩa là lựa chọn đúng người, bố trí họ đúng vị trí vào đúng thời điểm thích hợp.
Như vậy, việc tuyển dụng lao động có ý nghĩa rất lớn quyết định đến sự thành công hay thất bại của một tổ chức. Một tổ chức không thể hoạt động tốt được nếu các nhân viên không được bố trí vào đúng những công việc phù hợp với khả năng lẫn năng lực chuyên môn của bản thân họ. Tuyển dụng những người phù hợp đáp ứng yêu cầu, bố trí họ vào đúng vị trí và kết hợp với các chính sách về lao động và nhân sự khác là động lực để phát triển công ty. Vì vậy không ngừng hoàn thiện và nâng cao hiệu quả của công tác tuyển dụng lao động là một đòi hỏi cấp bách luôn đặt ra cho các nhà quản trị và toàn bộ lực lượng lao động trong công ty. Công tác tuyển dụng lao động gia sư của công ty giáo dục đào tạo và nghệ thuật Đức Anh Minh cũng có điểm tương đồng, nếu công ty tuyển lao động gia sư thì phải xem họ có thể dạy được môn nào toán, lý, hoá, anh, văn… và trình độ của họ chuyên môn nghiệp vụ tới đâu, cũng từ đó sắp xếp những lớp học phù hợp với từng người. Chất lượng phải luôn đảm bảo để khách hàng có thể an tâm và công ty cũng sẽ phát triển.
Qua thời gian thực tập tại công ty giáo dục đào tạo và nghệ thuật Đức Anh Minh, được sự giúp đỡ nhiệt tình của các nhân viên trong công ty, đặc biệt là sự quan tâm giúp đỡ của giám đốc công ty Lê Tiến Dũng cùng với anh Nguyễn Quốc Khánh thuộc phòng kế hoạch kinh doanh, em đã có được cơ hội được tìm hiểu về công tác tuyển dụng lao động gia sư của công ty trong thời gian trước, thời gian hiện tại và cả những kế hoạch sắp tới trong tương lai. Trên cơ sở đó đưa ra được những thuận lợi, khó khăn trong công tác tuyển dụng lao động gia sư và cũng từ đó mạnh dạn đưa ra các giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng lao động gia sư cho công ty. Em mong rằng những đóng góp của bài viết phần nào giúp cho công ty những điều cần thiết trong công tác phát triển tuyển dụng lao động của công ty và trong công tác tuyển dụng lao động gia sư, để từ đó công ty có thể ổn định hoạt động kinh doanh, mở rộng được thị trường và nâng cao uy tín vị thế của mình trên thị trường.
Do trình độ và khả năng còn hạn chế nên bài viết này chắc chắn không thể phân tích được sâu sắc mọi phương diện và khía cạnh về công tác tuyển dụng lao động gia sư của công ty giáo dục đào tạo và nghệ thuật Đức Anh Minh. Hơn nữa phạm vi bài viết trong khuôn khổ do vậy có thể có một số giải pháp, một số con số chưa thật sự hợp lý và chính xác. Chính vì lẽ đó em rất mong được sự quan tâm và đóng góp ý kiến của thầy và các bạn sinh viên có cùng mối quan tâm.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top