Hệ thống gần như mắc bệnh liên tục, khi thì lỗi phần mềm, rồi lại lỗi phần cứng, những rắc rối đến khó hiểu khiến chiếc máy tính hi-end trở nên chậm chạp như rùa sau một thời (gian) gian sử dụng.

Do đó, nó luôn cần một “bác sĩ” theo dõi sức khỏe và một “bà bảo mẫu” tuyệt cú cú cú vời để chăm nom, đảm bảo cho nó luôn hoạt động tốt nhất. Tuneup Utilities sẽ giúp bạn đảm đang những chức năng quan trọng này. Đây là bộ tiện ích dạng AIO - all in one - tất cả trong một cho hệ thống máy tính vốn khá nổi tiếng và luôn được xếp thứ hạng cao trên các website đánh giá phần mềm.

chức năng các thành phần cụ thể của Tuneup Utilities:


- Increase performance: tăng tốc hoạt động chung của toàn hệ thống với những khả năng: tăng tốc khởi động Windows và các ứng dụng bằng cách chống phân mảnh các ổ đĩa (Drive Defrag), ngăn các ứng dụng không cần thiết khởi động cùng hệ thống (Startup Manager); tối ưu hóa hoạt động hệ thống (System Optimizer); giải phân mảnh Registry; tối ưu không gian cho bộ nhớ hệ thống (Memory Optimizer).


- Free up disk space: Tối ưu không gian lưu trữ cho đĩa cứng. Phần này gồm các khả năng dọn dẹp các tập tin rác, không cần thiết chiếm không gian lưu trữ của đĩa cứng. Ngoài ra, chức năng quản lý không gian lưu trữ (Tuneup Disk Space Explorer) giúp người sử dụng dễ dàng nắm bắt và tổ chức, sắp xếp cách lưu trữ dữ liệu trên các ổ đĩa hiện có.


Maintain Windows


- Maintain windows: bảo dưỡng toàn bộ Windows. chức năng nổi trội của phần này là Tuneup 1 - click maintainance, chỉ với một cú click chuột, chương trình sẽ tự động dọn dẹp, dò tìm và sửa chữa tất cả các lỗi của hệ thống, đồng thới tối ưu để hệ thống hoạt động tốt nhất.

- Solve problems: giải quyết các vấn đề phức tạp của Windows, gồm các khả năng: kiểm tra các tập tin hệ thống và ngăn chặn khả năng mất dữ liệu (Disk Doctor); sửa chữa các vấn đề của máy tính và hoạt động hiển thị (Repair Wizard); phục hồi các tập tin do người sử dụng “lỡ tay” xóa mất (Undelete).


Customize Windows


- Customize windows: tùy biến Windows theo xu hướng sử dụng của người dùng. Đây là chức năng rất tuyệt cú cú cú vời của Tuneup Utilities mà không phải phần mềm nào cũng có được. Với chức năng System Control, người sử dụng có thể thay đổi các thiết lập mặc định của Windows và các ứng dụng, tùy biến cách thức hiển thị của hệ thống, của Menu Start và Taskbar… Trong khi đó, chức năng Tuneup Styler lại giúp thay đổi các Icon, màn hình khởi động, cách hiển thị của Windows theo ý thích của người dùng.

- Additional tools: gồm những công cụ bổ sung giúp người sử dụng dễ dàng quản lý hệ điều hành của mình như: Process Manager - quản lý các tiến trình đang hoạt động. Registry Editor - trình trợ giúp chỉnh sửa các thiết lập trong Registry hệ thống. Shredder - xóa vĩnh viễn các tập tin để không thể phục hồi. System Information - tổng hợp các thông tin, thông số vế cấu hình phần cứng, phần mềm hiện tại của hệ thống. Uninstall Manager - giúp gỡ bỏ các ứng dụng vừa cài đặt vào hệ thống.

Thiết lập và phân tích (Customize và Phân tích):

Bao gồm quản lý khởi động (TuneUp StartUp Manager), giao diện Windows Tweaker (TuneUp WinStyler), "Hệ thống thông tin" (TuneUp System Information) và "thiết lập hệ thống tổng hợp" (TuneUp SystemControl). Một chức năng đặc biệt của người quản lý khởi động được rằng các thiết lập của nó có thể được thiết lập riêng cho mỗi người dùng một danh sách các chương trình. Các "Hệ thống thông tin" có chứa thông tin rõ hơn về phần cứng được cài đặt, cũng như số lượng bộ nhớ, phiên bản của Windows, vv


Làm sạch và sửa chữa (sạch và sửa chữa):

Trong phần này, bạn có thể tìm thấy hai tiện ích - để làm sạch máy tính của bạn các tập tin tạm thời (gian) (DiskCleaner), và tiện ích để xác định các vấn đề trong registry (RegistryCleaner). Những công cụ này được tinh chỉnh hệ thống là rất dễ dàng để xử lý và thay mặt cho hai trong số các bước chỉ dẫn của chỉ dẫn từng bước.


Tối ưu hóa và điều chỉnh (Tối ưu hóa và nâng cao):

Nhóm này bao gồm một đăng ký trình chống phân mảnh (RegistryDefrag), một tiện ích để làm chuyện với RAM (MemOptimizer) và một số lượng lớn các thiết lập hệ thống (System Optimizer), để tối đa hóa hiệu quả của Windows. Chọn các cấu hình hệ thống tốt nhất để giúp đỡ đặc biệt module hệ thống cố vấn, những người sẽ phân tích máy tính của bạn và cung cấp thông tin về những thay đổi được yêu cầu người sử dụng để tăng hiệu năng hệ thống.


Quản trị và Quản lý (Quản và kiểm soát):

Tại đây bạn có thể tìm thấy đầy đủ Registry Editor Registry Editor, với đó bạn có thể tìm kiếm và chỉnh sửa hồ sơ, quản lý quá trình (Process Manager) và một tiện ích để loại bỏ các ứng dụng được cài đặt (Uninstall Manager).


Khôi phục và xóa các tập tin (File phục hồi và tiêu hủy):

Loại thứ hai bao gồm các công cụ cấu hình để làm chuyện với các tập tin - một tiện ích phục hồi (Undelete) và một công cụ để loại bỏ các dữ liệu nhạy cảm mà không có khả năng phục hồi dữ liệu (Máy hủy tài liệu). Các chức năng khác của chương trình có thể cung cấp bản cập nhật tự động và khả năng phục hồi từ một hệ thống sao lưu trước đó làm ra (tạo) ra (RescueCenter).



Các trang mới bắt đầu

TuneUp Utilities 2011 chào đón bạn với một trang bắt đầu được thiết kế lại trả toàn, mà nói với bạn về trạng thái của máy tính của bạn. Nếu vấn đề hay cài đặt nonoptimal được tìm thấy, bạn chỉ một cú click chuột từ giải quyết chúng. Trang bắt đầu cũng cho bạn biết khi thủ thuật mới cho hiệu suất máy tính ngày càng tăng có sẵn và thông báo bạn nếu công chuyện bảo dưỡng không được đưa về chăm nom tự động. Trang bắt đầu cũng cho thấy bạn có chương trình khởi động tự động mới vừa được thêm vào Windows kể từ lần cuối cùng bạn chạy TuneUp Utilities. Bạn có thể quyết định xem các chương trình này bắt đầu tự động có thực sự cần thiết.


TuneUp Speed ​​Optimizer

Những thiết lập làm chậm máy tính của bạn xuống? Những dịch vụ không cần thiết hay các chương trình đang chạy trong nền? Là kết nối Internet của bạn cấu hình tối ưu? TuneUp Speed ​​Optimizer biết câu trả lời cho tất cả những câu hỏi này. Nó xem xét toàn bộ hệ thống của bạn để tắc nghẽn, các chương trình nền không cần thiết, và các cài đặt không chính xác. Great: với một cú nhấp chuột bạn có thể thực hiện tối ưu nhất rất nhanh chóng. Ngoài ra, TuneUp Speed ​​Optimizer cung cấp các đề xuất cho tăng tốc hệ thống của bạn.


TuneUp Shortcut Cleaner

Làm sạch môi trường làm chuyện của bạn là tẻ nhạt: loại bỏ các shortcut không hợp lệ từ trình đơn Start, Desktop, và thanh Quick Launch rất nhiều thời (gian) gian. TuneUp Shortcut Cleaner bây giờ làm chuyện cho bạn. Nó kiểm tra xem tất cả các phím tắt là hợp lệ và loại bỏ những người mồ côi với một nhấp chuột vào một nút. Đồng thời, thư mục trống được loại bỏ từ trình đơn Start. TuneUp Shortcut Cleaner cũng kiểm tra các chương trình thường xuyên được sử dụng và làm sạch lên danh sách các tập tin vừa mở.


Hỗ trợ cho trình duyệt Opera

Sau khi chống phân mảnh đĩa cứng, mà chúng tui giới thiệu trong TuneUp Utilities 2009, chức năng nhất yêu cầu của khách hàng được hỗ trợ cho trình duyệt Opera. TuneUp Utilities 2010 bây giờ cũng bao gồm hỗ trợ đầy đủ cho Opera. Qua một số đặc biệt Opera cài đặt, TuneUp Hệ thống kiểm soát hiện nay cho phép bạn thay đổi số lượng các mục Speed ​​Dial, thuận tiện chọn công cụ tìm kiếm mặc định của bạn, và bật lại nhanh chóng chuyển hướng tiến lùi. Tối ưu hóa Internet cho phép bạn tối ưu hóa hiệu suất của Opera cho kết nối Internet của bạn. Miễn phí không gian đĩa lên cho phép bạn xóa các cache Opera.


TuneUp Styler

Bây giờ bạn cũng có thể thay đổi hình ảnh logo Vista xuất hiện ngay trước khi đăng nhập. Bạn có thể tải về một loạt các hình ảnh động tuyệt cú cú cú vời từ trang web của TuneUp. Hoặc, nếu bạn thích, bạn có thể chọn hình ảnh riêng cá nhân của bạn để hiển thị trong khi Vista khởi động. Với Vista, bạn cũng có thể thêm hình ảnh của riêng bạn để màn hình đăng nhập của Vista: Chỉ với một vài cú click chuột bạn có thể làm ra (tạo) ra một kinh nghiệm thật sự đăng nhập cá nhân.


TuneUp Uninstall Manager

Thiết kế lại từ mặt đất lên, TuneUp Cài đặt Manager bây giờ chạy nhanh hơn nhiều và có một giao diện mới, trực quan hơn để nó dễ dàng hơn để gỡ bỏ cài đặt chương trình không cần thiết. chương trình không cần thiết thường là bị lãng quên vì chúng vừa được cài đặt một thời (gian) gian dài trước đây và sau đó không được sử dụng. TuneUp Utilities 2009 hiển thị cho bạn một danh sách các chương trình không được sử dụng trong một thời (gian) gian dài để bạn có thể nhắm mục tiêu cho gỡ bỏ những ứng dụng mà sử dụng không gian đĩa có giá trị và trong một số trường hợp thậm chí còn làm chậm hệ thống của bạn xuống.


TuneUp StartUp Manager

Một kết quả hệ thống chạy trơn tru khi không có các ứng dụng tự khởi động không cần thiết. Các TuneUp Startup Manager được cải thiện tổ chức các chương trình của bạn thành các nhóm và cung cấp giải thích rõ ràng để làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn để xác định những chương trình mà không phải là chương trình khởi động tự động needed.New nay đánh dấu để bạn có thể vô hiệu hóa các mục không mong muốn dễ dàng hơn. Hệ thống nhiệm vụ bắt đầu từ bây giờ cũng được liệt kê trong TuneUp StartUp Manager Trong Vista, đặc biệt, nhiệm vụ, dự kiến ​​được sử dụng thay cho các mục tự khởi động.


Miễn phí không gian đĩa

Các hiển thị vừa nhanh chóng của các không gian đĩa được giải phóng bây giờ thậm chí nhanh hơn trên các ổ đĩa NTFS. Và bây giờ nó là như vậy dễ dàng để xóa ngay cả các tập tin không cần thiết hơn, tương tự như các tập tin sao lưu dựphòng chốngcho các gói dịch vụ đầu tiên của Windows Vista và Opera và Safari cache. Việc thứ hai "Miễn phí không gian đĩa" module giúp bạn tắt Windows chức năng sử dụng không gian đĩa quá nhiều cũng vừa được nâng cao. Chỉ số Windows Search có thể được vô hiệu hóa và xóa với một nhấp chuột duy nhất. Điều này có ý nghĩa đặc biệt nếu bạn vừa sử dụng một công cụ tìm kiếm khác nhau. Ngoài ra, TuneUp Disk Space Explorer bây giờ chạy nhanh hơn và không còn yêu cầu toàn bộ ổ đĩa được phân tích. Bạn có thể xác định rằng chỉ những thư mục được phân tích rằng bạn đang thực sự quan tâm


Rất nhiều cải tiến hơn

Cùng với các chức năng trả toàn mới, có một loạt các cải tiến mà không phải là ngay lập tức nhìn thấy được. Có những cải tiến nhỏ như chú công cụ trong cửa sổ chính, tăng đáng kể số lượng các vấn đề có thể được tìm thấy byTuneUp Registry Cleaner, và phản hồi tiến triển tốt hơn từ TuneUp Drive Defrag. Nhưng cũng có những cải tiến lớn "dưới mui xe". Hai ví dụ tốt là một chương trình cài đặt trả toàn làm lại và cải tiến đáng kể trong công nghệ cập nhật của chúng tôi
Download TuneUp Utilities 2011 10.0.4000.17

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top