quynh28

New Member
HỌC LÁI XE Ô TÔ CẤP TỐC TẠI HÀ NỘI CHẤT LƯỢNG CAO , UY TÍN1. Chú ý với chiêu trò của các trung tâm lừa đảo :
* Trước khi giới thiệu với các bạn trường để học lái xe ô tô cấp tốc tại Hà Nội chất lượng , uy tín thì chúng tui khuyên bạn nên biết và cẩn trọng với những lời tiếp thị có cánh của các trung tâm lừa đảo
- quảng bá giá siêu rẻ để kéo khách hàng vào tròng "lỡ phóng lao thì phải theo lao" . Với chiêu thức giá tốt 4 triệu , 5 triệu nhằm dụ dỗ khách hàng ký hợp đồng sau đó thêm khoản này , khoản kia phát sinh trong quá trình học dẫn đến một mức học phí thực cao kều ngưỡng so với mức thông thường .
- Điểm chung của các đơn vị trung gian , lừa đảo này là sau khi bạn đăng ký khóa học là phải đi học phần lý thuyết trước mà không được học thực hành ngay để nắm được cấu tạo xe và tài năng lái xe ô tô chủ yếu theo đúng chương trình giảng dạy của Sở GTVT . Dưới đây là những khoảng tiêu pha thường hay phát sinh , không rõ ràng của các trung tâm , đơn vị lừa đảo vào bạn nên biết :
• Giáo viên than thở lương không dủ sống , kiếm cớ vòi tiền học viên các kiểu : ở các trung tâm học phí giá " cực rẻ " các giáo viên luôn miệng than thở với bạn trong suốt quá trình học là tiền lương thấp , không đủ tiêu pha đi lại sinh hoạt v.v... Bởi vì trường ép giảm lương giáo viên Bởi thu học phí siêu rẻ . Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng dạy và học , giáo viên sẽ không dạy hết lòng khi bạn chưa " bồi dưỡng " .
• Các trung tâm "dỏm" với học phí giá tốt sẽ phụ thu thêm của bạn các khoản tiêu dùng như : tiền thuê bãi tập lái , tiền học thứ 7 , chủ nhật , thu phí ngoài giờ .

• Học viên phải thuê xe tập lái riêng để có thể được học 1 thầy/1 trò Bởi vì mệt mỏi khi phải chờ đợi : các trung tâm này thường hẹn 1 lúc nhiều học viên đến học thực hành cùng lúc , mà số lượng giáo viên và xe thì không phục vụ đủ dẫn đến tình trạng cứ 1 học viên chạy được 1 vòng thì xuống xe để thay học viên khác chạy 1 vòng luân phiên như thế , chen lấn , giành giật nhau để được tập lái xe ô tô . Một số đơn vị trung gian thì bắt học viên phải học lý thuyết trước rồi hẹn lần hẹn lựa việc tập thực hành đến lúc chuẩn bị thi mới ép học viên lên bãi "tập đỗ , tập tháo" , chất lượng không đâu vào đâu .
• Đem con bỏ chợ , sống chết mặc bây : lấy tiền xong , không trách nhiệm là bộ mặt chung của những trung tâm "học lái xe ô tô cấp tốc tại Hà Nội giá rẻ" . Trong suốt quá trình học bạn không thể liên hệ được với bất kỳ ai ở trung tâm để giải quyết thắc mắc , sắp lịch học , đổi giờ học hay đổi giáo viên Bởi các trung tâm này phải "tiết kiệm chi phí" thuê đội ngũ chăm sóc , giúp đỡ học viên .
2. Học lái xe ô tô cấp tốc tại Hà Nội ở đâu chất lượng cao , uy tín :
- Bạn đang sinh sống tại Hà Nội và đang cần một tấm bằng lái xe ô tô nhanh nhất để phục vụ cho công việc hay phục vụ nhu cầu cá nhân thì hãy đăng ký khóa học lái xe ô tô cấp tốc tại Hà Nội chất lượng , uy tín tại trung tâm đào tạo lái xe Long Biên.
- luôn tự tin của chúng tui đối với học viên :
• Khi đến với khóa học lái xe ô tô cấp tốc tại Long Biên bạn luôn được cam đoan về chất lượng đào tạo cũng như quyền lợi khi đăng ký học thông qua những điều mà trường đảm bảo được bộc lộ rõ qua hợp đồng pháp nhân toàn diện .
• Thời gian học linh hoạt tùy vào thời gian rảnh của bạn , chúng tui đầy đủ có thể giúp đỡ bạn xếp đặt lịch học theo đòi hỏi của bạn . Khoảng thời gian mà bạn phải trải qua từ lúc đăng ký học đến khi có lịch thi lấy bằng lái xe là 3 tháng đối với hạng B2 và 5 tháng với các hạng C ,D , E .
• Học viên có thể chia học phí để đóng thành 2 đến 3 lần , không bắt buộc bạn phải đóng hết trong lần trước tiên . Học phí bạn đóng cho trường là học phí trọn gói , toàn diện không phát sinh thêm bất cứ khoản tiêu xài nào .

• Học thực hành 1 thầy/ 1 xe , được học với xe đời mới : toyata , innova v.v... Tạo điều kiện đơn giản để học viên dứt điểm khóa học với chất lượng tốt nhất .
• Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm , vui mừng , hướng dẫn tận tình giúp các bạn đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi .
• Hồ sơ ,thủ tục đăng ký khóa học lái xe ô tô cấp tốc tại Long Biên vô cùng đon giản , bạn chỉ cần mang theo 2 bàn CMND/Hộ chiếu photo không cần công chứng , 12 tấm hình 3x4 nền xanh dương đậm , các giấy tờ khác trung tâm sẽ hỗ trợ các bạn .
đào tạo lái xe long biên

xem thêm tại




 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top