thangpham249

New Member
Mụn trứng cá hay các tác động mạnh lên da mặt để lại sẹo lồi đều khiến cả phái yếu lẫn phái mạnh cảm giác thiếu tự tin khi đối diện với người khác. Nhiều người cảm giác lo lắng, khó khăn khi không biết cách điều trị nào giúp trị sẹo rỗ triệt để. Với công nghệ trị sẹo hiện đại ngày nay, cách trị sẹo rỗ ở trên mặt không khó như bạn nghĩ.

Sẹo lồi chính là di chứng của các tác động mạnh trên da mặt, như bệnh thủy đậu, đậu mùa, hay do các loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, … hay những vết lành sau chấn thương hay tai nạn. Một khi làn da đã bị sẹo lồi đồng nghĩa với việc hệ thống Collagen và Elestin dưới da đã bị đứt gãy nghiêm trọng khiến cho các tế bào không tự tái tạo, làm lành theo cơ chế tự nhiên được nữa. Những chỗ bị đứt gãy sẽ tạo thành các vết lồi trên da; và đó là sẹo lồi.
Do đó, để , điều quan trọng chính là khôi phục lại hệ thống collagen, elestin để san bằng những vết sẹo lồi, trả lại làn da bằng phẳng, láng mịn – đây là lý do tại sao các biện pháp trị sẹo lồi trên mặt theo cách thông thường chỉ có hiệu quả tương đối. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn điều trị sẹo lồi trên mặt bằng công nghệ Bio Scar – điều trị sẹo nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.
Công nghệ Bio Scar là phương pháp mới nhất ứng dụng thành công trong điều trị sẹo lồi, được giới chuyên gia đánh giá cao vì độ an toàn cũng như hiệu quả trị sẹo.
Tại sao nên lựa chọn Bio Scar để trên mặt
- Công nghệ Bio Scar sử dụng chính tế bào trên cơ thể của khách hàng đưa sâu vào bên trong da giúp kích thích tăng sinh chuỗi collagen, sản sinh các tế bào mô da khỏe mạnh, giúp san bằng sẹo lồi một cách nhanh chóng, tuyệt đối an toàn.
- Công nghệ Bio Scar kết hợp với Laser Co2 Fractional loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn, giữ lại các mô da khỏe mạnh, giúp da căng mịn, mềm mại.
- Sẹo lồi sẽ được xóa đi một cách nhanh chóng và tự nhiên nhất, các tổ chức collagen tăng sinh giúp da mịn màng, trắng sáng hơn.
Xem thêm:
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
L Lượng giá giá trị kinh tế tác dụng chống cát bay của rừng phòng hộ nam Quảng Bình Tài liệu chưa phân loại 2
T Quản trị bán hàng về máy bay Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu các yếu tố tác động đến gia tăng giá trị đất đô thị tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D So sánh kết quả điều trị sốt xuất huyết độ iii ở trẻ dư cân béo phì bằng hai phương pháp truyền dịch Y dược 0
D Bài giảng Quản trị rủi ro - Đại học kinh tế TP HCM Luận văn Kinh tế 0
D Bản đồ địa chất và khoáng sản Việt Nam tỷ lệ 1:200.000. Địa chất và khoáng sản tờ Lệ Thuỷ - Quảng Trị Khoa học Tự nhiên 0
M Nhờ anh chị tải giúp em tài liệu Bản đồ địa chất và khoáng sản Việt Nam tỷ lệ 1:200.000. Địa chất và khoáng sản tờ Lệ Thuỷ-Quảng Trị Khoa học kỹ thuật 1
D Nghiên Cứu Đặc Điểm Lâm Sàng Và Kết Quả Điều Trị Bệnh Thủy Đậu Bằng Zincpaste Y dược 0
A Đánh giá hiện trạng và đề xuất biện pháp quản lý chất thải rắn tại thành phố đông hà tỉnh Quảng trị Khoa học Tự nhiên 0
D Ảnh hưởng của hình ảnh nhà hàng, giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top