chào cả nhà!

hiện nay tình hình là cái HDD 160GB của mình đang dần full rùi (chỉ còn khoảng 30GB nữa) nên e đang muốn tìm một trang web để up load dữ liệu học tập và phần mềm.Mình cũng có 1 acc free mediafire và thích cách quản lý folder của nó,nhưng còn là sv nên không có money nâng cấp acc mediafire lên premium! bạn nào biết trang web nào upload không giới hạn dung lượng và quản lý folder tương tự như mediafire ko?và free nữa!

Thank nhiều!
 

buivananh_xg

New Member
Đã là free thì không có chuyện upload không giới hạn dung lượng.Bạn có thể xài megaupload, MF ( lập 1,2 acc có sao đâu)
 

Eideard

New Member
MF là thấy số 1 rồi bạn à, có nhiều host web cho up, link trực tiếp không giới hạn nhưng thời (gian) gian tồn tại cũng khá nhanh, xui nhiều hơn hên, mình vừa làm web trong vài năm với freehost nên cái đó mình biết rất nhiều về host.


Bình khuyên bạn nên sài Mediafire, nó không cho link trực tiếp nhưng tiện dụng của nó thì ai cũng thấy rõ.
 
trandainet MF là thấy số 1 rồi bạn à, có nhiều host web cho up, link trực tiếp không giới hạn nhưng thời (gian) gian tồn tại cũng khá nhanh, xui nhiều hơn hên, mình vừa làm web trong vài năm với freehost nên cái đó mình biết rất nhiều về host.


Bình khuyên bạn nên sài Mediafire, nó không cho link trực tiếp nhưng tiện dụng của nó thì ai cũng thấy rõ. Thank bạn co lời khuyên! mình cũng rất thik dùng mediafire, nhưng phải nâng cấp lên premium thì mới có thể lưu trữ lâu dài được, mà cái khoản "đầu tiên" thì sv ai cũng thiếu mà! những tài liệu trong máy của mình khá nhiều và quan trong nên minh không muốn xóa.


có một số trang web upload miễn phí không giới hạn thời (gian) gian nhưng lại kém trong chuyện quản lý các file và folder.
 

Tyce

New Member
bạn có thể up lên các host # nhu hotfile.com, fileserve.com nhưng tốc độ dow thì lẹt đẹt


vì là đồ free mà, MF la ok roi
 

spucsuct_218

New Member
Nếu bạn đang xài mạng VNPT thì đăng ký tài khoản megashare gift tại megashare.vn


Không thời (gian) gian chờ download


Hỗ trợ resume khi download


Giới hạn file upload 2GB


Thời gian lưu file 90 ngày


Dung lượng lưu trữ 100GB
 

nyo103

New Member
thanks các bạn đã có ý kiến đóng góp! nhưng mình có 1 số vấn đề như sau:


thứ nhất, mình không có đủ money để mua thêm một ổ cứng nữa, vs lại khi up lên mạng thì có thể share cho tất cả người những tài liệu hay.(đặc biệt về tài liệu luyện thi IELTS - khoảng 10GB)


thứ hai, dùng nhiều acc trên mediafire thì chỉ sau 1 time thì cũng bị del nếu không upgrade lên premium.Mà mình muốn giữ lâu dài cơ!


mong các bạn cho mình 1 ý tưởng hay hơn! thanks
 

moitinhlx

New Member
Bạn cứ thoải mái upload lên MF đi, file nào lớn hơn 200 MB thì cắt nó ra. Theo mình thì nên cắt file 100MB upload cho nó tiện, vì nhiều khi upload file có dung lượng lớn lên MF hay bị lỗi.



Chẳng biết MF nó giới hạn bao nhiêu, acc của mình gần 150 GB rồi mà vẫn upload dều đều. Chỉ sợ bạn không đủ sức upload lên ấy vài trăm GB thôi
 

Edmundo

New Member
Bô Ba Chô Bạn cứ thoải mái upload lên MF đi, file nào lớn hơn 200 MB thì cắt nó ra. Theo mình thì nên cắt file 100MB upload cho nó tiện, vì nhiều khi upload file có dung lượng lớn lên MF hay bị lỗi.



Chẳng biết MF nó giới hạn bao nhiêu, acc của mình gần 150 GB rồi mà vẫn upload dều đều. Chỉ sợ bạn không đủ sức upload lên ấy vài trăm GB thôi tài khoản của bạn có free ko? mình lập tài khoản được 2 năm rôi, sau 1 năm thấy thông báo là phải nâng cấp lên premium nếu không thì sẽ xóa hết những gì vừa up, và bị xóa thật lần đó mình mất khá nhiều tài liệu.
 
tandt_53 thanks các bạn đã có ý kiến đóng góp! nhưng mình có 1 số vấn đề như sau:

thứ nhất, mình không có đủ money để mua thêm một ổ cứng nữa, vs lại khi up lên mạng thì có thể share cho tất cả người những tài liệu hay.(đặc biệt về tài liệu luyện thi IELTS - khoảng 10GB)

thứ hai, dùng nhiều acc trên mediafire thì chỉ sau 1 time thì cũng bị del nếu không upgrade lên premium.Mà mình muốn giữ lâu dài cơ!

mong các bạn cho mình 1 ý tưởng hay hơn! thanks tandt_53 tài khoản của bạn có free ko? mình lập tài khoản được 2 năm rôi, sau 1 năm thấy thông báo là phải nâng cấp lên premium nếu không thì sẽ xóa hết những gì vừa up, và bị xóa thật lần đó mình mất khá nhiều tài liệu. Bạn lấy thông tin đâu ra vậy tớ xài cái acc MF up film hơn cả năm trời, chưa thấy file nào bị del MF là ngon nhất rồi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top