Như mọi người đã biết thì hiện tại có rất nhiều sản phẩm công nghệ được trình làng để phục vụ nhu cầu của đại đa số. Nhưng với sự gia tăng nhanh chóng của các sản phẩm công nghệ dẫn theo sự ra đời của nhiều công ty chuyên bán các sản phẩm công nghệ. Làm cho chúng ta phân vân lựa chọn "Giá bên này có phải là rẻ nhất không".


Giờ đây các bạn không cần lo lắng. Với sự giúp đỡ của sẽ mang lại cho các bạn sự lựa chọn chính xác và nhanh chóng nhất. các bạn sẽ có thể so sánh giá máy tính bảng, laptop, điện thoại, tivi, ... đang có nhu cầu mua với độ chính xác và tinh cậy tuyệt đối.

SoGia.VN sẽ lọc ra các cửa hàng bán sản phẩm chính hãng với các mức giá mà hiện cửa hàng đó đang bán, các bạn sẽ được tham khảo đầy đủ thông tin sản phẩm, giá cả, địa điểm bán sản phẩm mà không phải gặp bất cứ trở ngại nào. Hãy sử dụng SoGia.VN như một người bạn đồng hành hỗ trợ các bạn trẻ yêu công nghệ, hỗ trợ những người bận bịu với công việc mà không có thời gian kiểm tra giá cả, chất lượng của cửa hàng khác.



Bạn có thể so sánh giá các sản phẩm tại website sogia.vn theo các cách sau:

Cách 1: Khi bạn đã biết chắc chắn tên sản phẩm.


Ví dụ sản phẩm bạn cần so giá là Samsung Galaxy Young S5360, thuộc nhóm sản phẩm điện thoại, bạn chỉ cần gõ đúng tên sản phẩm vào ô tìm kiếm, chọn nhóm sản phẩm Điện thoại và sau đó bấm tìm kiếm. Xem hình minh họa bên dưới:



Hệ thống sẽ hiển thị tất cả các thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật và giá bán thấp nhất của sản phẩm tại cửa hàng có mức giá thấp nhất trên thị trường. Ngoài ra hệ thống sẽ thống kê số lượng cửa hàng (nhà cung cấp) hiện đang bán sản phẩm này.



Bạn muốn xem chi tiết các sản phẩm tại cửa hàng thì chỉ cần click chuột chọn đến trang đích



Hệ thống sẽ đưa bạn đến ngay trang chi tiết của sản phẩm tại nơi mà bạn muốn mua hàng.

Cách 2: Bạn không nhớ chính xác tên sản phẩm, bạn chỉ nhớ tên sản phẩm Samsung Galaxy, bạn hãy sử dụng bộ lọc thông minh của sogia.vn. Vào danh mục sản phẩm ưa chuộng, chọn nhóm sản phẩm là Điện thoại. Hệ thống sẽ liệt kê ra các hãng sản xuất điện thoại, click chọn vào hãng Samsung như hình.



Hệ thống sẽ đưa ra các sản phẩm điện thoại của hãng Samsung , sản phẩm được liệt kê theo danh sách được bố trí gọn gàng, khi đã chọn đúng sản phẩm đang tìm, click chọn vào hình sản phẩm, hệ thống sẽ tự động cập nhật cho bạn tất cả các thông tin về giá của sản phẩm tại các cửa hàng hay nhà phân phối, giá bán thấp nhất và hiện tại có bao nhiêu cửa hàng bán sản phẩm này.



Bạn muốn xem chi tiết các sản phẩm tại cửa hàng thì chỉ cần click chuột chọn Chi Tiết.


Trên đây là các cách cơ bản, đơn giản nhất để so giá của một sản phẩm tại sogia.vn

Chân thành Thank sự quan tâm của quý khách đối với !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top