Nếu đã từng chơi qua các dòng game đua xe nổi tiếng như Need For Speed, Dirt 3, Test Drive Unlimited 2, Blur hay Split Second thì Track Mania Nations Forever cũng sẽ là một game đua xe mà bạn KHÔNG NÊN bỏ qua!!


Track Mania Nations Forever (TMNF) là trò chơi thuộc thể loại đua xe và hoàn toàn miễn phí (Free), với đồ họa đẹp mắt tuyệt vời cộng với những đường đua được tạo ra hết sức tinh tế… TM Nastion Forever sẽ cho bạn cảm giác như thật khi được ngồi trong xe và bạn sẽ phải điều khiển vô-lăng thật chuyên nghiệp để vượt qua hàng trăm màn đua để dành chiến thắng trong thời gian ngắn nhất, mỗi thời gian mà bạn đạt được sẽ tương ứng với các huy chương đồng, bạc và vàng… Đối với huy chương đồng và bạc thì bạn chỉ cần làm quen với 2-3 vòng đua sẽ đạt được thui , nhưng còn huy chương Vàng thì sao? Quả thật là rất khó đạt được nó trong những màn chơi sau =.=! Bởi sau mỗi màn chơi độ khó của Game sẽ tăng dần, địa hình cũng sẽ được “uốn éo” hơn Bạn sẽ phải điều khiển vô lăng thật chuyên nghiệp để lạng lách qua những khe hở còn trống với tốc độ tối đa, nếu như gặp phải sự cố nhỏ nào đó nó cũng sẽ khiến bạn chỉ đạt được Huy chương bạc thôi =.=!. Nhưng cũng chính những chi tiết đó đã khiến game thủ “tò mò”, đặc biệt là Fan dòng game đua xe hơn bởi họ luôn muốn thử xem tay lái của mình có thể làm rạng danh trong TMNF hơi khó “nuốt” này
Một số hình ảnh do mình chơi:


Ảnh trailer:



Cấu hình nhẹ:

Operating System: Windows XP/Vista/7

System: Pentium IV 1.6 GHz or equivalent

RAM: 256 MB; Video Memory: 16 MB; Hard Drive Space : 800 MB

Test ngay nào-[MF][~500MB]:


Part 1 :

Part 2 :

Part 3 :

Part 4 :

Part 5 :

Part 6 :

Pass giải nén : diendan.zooz.vn

Chú ý: Copy link rồi dán vào trình duyệt

Hướng dẫn cài đặt : các bạn down game về , sau đó bỏ đuôi .ZOOZ đi và để đuôi .rar , sau đó giải nén Part 1 sẽ có file setup để các bạn tự cài đặt rùi chơi .
Bổ xung:

1 Link duy nhất Download trực tiếp Full Setup:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top