mydreamhacker

New Member
Download Đề tài Tour du lịch Vũng Tàu - Nha Trang - Mũi Né

Download Đề tài Tour du lịch Vũng Tàu - Nha Trang - Mũi Né miễn phí





Mục lục
 
I.Định vị thị trường mục tiêu
 
1. Xác định sản phẩm du lịch
 
2. Phân tích khúc thị trường
 
3. Đánh giá khúc thị trường
 
4. Thị trường mục tiêu
 
II.Thiết kế tour du lịch Vũng Tàu - Nha Trang – Mũi Né
1.Giới thiệu du lịch Vũng Tàu - Nha Trang – Mũi Né
 
2. Lịch trình chi tiết
 
III.Chiến Lược Marketing
1. Giá Cả
2. Phân phối
3.Xúc tiến
IV.Những quy định của công ty .
 
V. Kết luận .
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

Nha Trang – Mũi Né
Bài làm
Mục lục
I.Định vị thị trường mục tiêu
1. Xác định sản phẩm du lịch
2. Phân tích khúc thị trường
3. Đánh giá khúc thị trường
4. Thị trường mục tiêu
II.Thiết kế tour du lịch Vũng Tàu - Nha Trang – Mũi Né
1.Giới thiệu du lịch Vũng Tàu - Nha Trang – Mũi Né
2. Lịch trình chi tiết
III.Chiến Lược Marketing
1. Giá Cả
2. Phân phối
3.Xúc tiến
IV.Những quy định của công ty .
V. Kết luận .
1.1. Xác định sản phẩm du lịch:
Du lịch được xem là ngành công nghiệp không khói .ở Việt Nam du lịch ngày càng được chú trọng và phát triển .ngược lại do tốc độ phát triển của kinh tế - xã hội , nên nhu cầu đi du lịch của mọi người ngày càng tăng .Tour du lich Vũng Tàu – Nha Trang – Mũi Né là một tour du lịch rất hấp dẫn cho du khách ,đến tham quan ,nghỉ dưỡng và mua sắm .du khách đến đây sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành ,mát mẻ , khung cảnh thơ mộng ,lung linh huyền ảo của đất trời ,va những dịch vụ rất tuyệt vời…du khách sẽ rất thoải mái và vui vẻ …
2.1. Phân tích khúc thị trường :
Tour du lich của công ty chúng tui đã đánh giá và phân tích khúc thị trường như sau :
Thị trường Vũng Tàu là một thị trường tiềm năng ,người dân có thu nhập cao ,nói chung là GDP của tỉnh tương đối cao ,là một trong những tỉnh có đóng góp nhiều vào việc phát triển kinh tế - xã hội của cả nước .
Đa số người dân ở Vũng Tàu ,có mức thu nhập cao nên họ thường rất muốn đi du lịch ở những nơi khác để tận hưởng những điều mới lạ …
Dân số ở Vũng Tàu là dân số trẻ ,nên rất năng động ,nên họ rất thích đi du lịch .
Độ tuổi 23 đến 35 theo như phân tích thì độ tuổi này ,năng động ,thích khám phá ,đi du lịch ,và có thu nhập ổn định .ngoài ra công ty còn đưa ra tiêu thức chính để phân khúc thị trường sử dụng sản phẩm của công ty .
Về địa lý : Vũng Tàu thuộc vùng đông nam bộ ,và là thành phố ,giáp Bà Rịa và huyện Long Điền ,cách thành phố HCM 125km .
Dân số khoảng 350.000người (năm 2008)
Độ tuổi từ 23 đến 35 chiếm tỉ lệ cao .
Khí hậu : phía nam ,hai mùa mưa nắng
Dân số : trẻ
Giới tính : nam ,nữ không đồng đều
Quy mô gia đình : trung bình
Chu kỳ sống của gia đình : trẻ ,có gia đình ,con từ 6t – 18 t …
Thu nhập :trên 2 triệu
Ngành nghề : kỹ thuật ,thư ký ,dầu khí ,quản trị ,bán hàng ,marketing …
Trình độ ; đa số là trung học ,cao đẳng ,đại học ,….
Tôn giáo : đạo phật ,thiên chúa giáo ,…
Quốc tịch : Việt Nam , Nga …
Tầng lớp xã hội :bình dân ,trung lưu ,thượng lưu .
Lối sống :cầu tiến ,và thành đạt …
3.1. Đánh giá khúc thị trường .
Từ những yếu tố đã phân tích ở trên công ty chúng tui thấy ,thị trường du lịch ở Vũng Tàu là một thị trường đầy tiềm năng .và đặc biệt công ty chúng tui sẽ chú trọng độ tuổi từ 23 đến 35 .bởi lẽ chúng tui chọn thị trường ở Vũng tàu .
Theo như phân tích thì ở Vũng tàu thì công ty du lịch còn ít ,nên cạnh tranh còn chưa cao ,nên nó cũng là yếu tố thuận lợi cho công ty phát triển được thị trường mục tiêu .
Quy mô và mức độ tăng trưởng của khúc thị trường :về quy mô thì nhỏ nhưng có mức độ tăng trưởng cao .Điều này rất phù hợp với tiềm năng của công ty chúng tui ,vì công ty chúng tui mới thành lập ,quy mô còn nhỏ ,và nguồn vốn còn hạn chế ,nên công ty chúng tui chọn khúc thị trường này để công ty có đủ khả năng đáp ứng và phục vụ tốt nhu cầu của khách .Và khúc thị trường này sẽ mang lại cho công ty chúng tui lợi nhuận cao .
Mức độ hấp dẫn của khúc thị trường :mang lại cho công ty chúng tui lợi nhuận cao ,và khả năng mở rộng quy mô công ty ra các vùng lân cận ,như: Bà Rịa ,Bình Thuận …để đánh giá được mức độ hấp dẫn của khúc thị trường chúng tui đã xem xét những yếu tố sau :
Mức độ đe dọa của các đối thủ cạnh tranh hiện có trên thị trường là thấp ,bởi ví các công ty này chất lượng phục vụ còn thấp ,và sản phẩm còn cùng kiệt nàn ,thị phần các công ty này nắm giữ còn thấp …
Mức độ đe dọa của các đối thủ cạnh tranh mới : là rất ít ,bới vì việc gia nhập ngành nghề cũng không phải dễ dàng ,và nhanh chóng được .
Mối đe dọa về các sản phẩm thay thế: sản phẩm thay thế của công ty chúng tui là: dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp mới ,thiết kế xây dựng ,giới thiệu việc làm ,visa,và dịch vụ sữa chửa tại nhà (điện nước ,nhà cửa …)dịch vụ vận chuyển ,bán vé máy bay ,ôtô ,tàu hoả …nhưng sản phẩm thay thế của công ty chúng tui hầu như các công ty du lịch khác ít có khả năng cạnh tranh .
Khách hàng : công ty chúng tui luôn đặt khách hàng lên hàng đầu ,và công ty chúng tui luôn thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng như khuyếm mãi ,tặng thưởng cho những khách hàng sử dụng nhiều sẩn phẩm của công ty ,và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác cho khách hàng .nên khách hàng luôn quan tâm đến các san phẩm và dịch vụ của công ty chúng tui .
Mục tiêu của công ty chúng tui là phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng về số lượng và chất lượng .
4.1. Thị trường mục tiêu .
Tour du lịch của công ty chúng tui hướng tới khách hàng có độ tuổi từ 23 đến 35 .sở dỉ chúng tui chọn lứa tuổi này là sau khi chúng tui đã phân tích tất cả các yếu tố như: trình độ ,tâm lý ,thu nhập …như ở trên .thị trường này mang lại cho công ty chúng tui lợi nhuận ,và phù hợp với công ty chúng tui về cung cấp và thoả mản các dịch vụ cho khách hàng .và những đối tượng này là những người thường xuyên sử dụng các sản phẩm mà công ty chúng tui đề ra .họ rất thích đi du lịch ,giải quyết những căng thẳng sau thời gian làm việc ,và phục vụ cho mục đích tìm tòi những cái mới cho họ .công ty chúng tui muốn đem lại cho khách hàng sự thoải mái ,vui vẻ ,và những điều thú vị sau mỗi chuyến đi .
II. Thiết kế tour du lịch Vũng Tàu - Nha Trang – Mũi Né.
1.2. Giới thiệu du lịch Vũng Tàu - Nha Trang – Mũi Né.
Nha Trang là một thành phố ven biển ,là trung tâm kinh tế ,chính trị ,văn hóa ,khoa học – kỷ thuật và du lịch của tỉnh Kháng Hòa .Nha Trang được Thủ Tướng chính phủ công nhận là đô thị loại 1 vào ngày 22 tháng 4 năm 2009. du khách đến với Nha Trang được tận hưởng những phong cảnh thiên nhiên ,những bãi biển tuyệt đẹp ,những cuộc thi hoa hâu …và còn thưởng thức những món đặc sản tuyệt vời ở nơi đây . đến với địa điểm thứ hai đó là
Tháp bà : đến Nha Trang không thể không nhắc đến tháp bà (hay còn gọi lá tháp ponagar, hay Tháp Thiên Y Thánh Mẫu ).tháp Bà nằm trên một đỉnh ngọn đồi nhỏ cao khoảng 50 m so với mặt nước biển ,thuộc phường Vĩnh Phước ,cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km về phía bắc .Đây là một khu đền tháp Chanpa đặc biệt ,là khu đền thờ cổ duy nhất của vương quốc Cham pa .có lịch sử hình thành từ thế kỷ thứ 8 đến nay. tổng thể kiến trúc của Tháp Bà gồm ba tầng, đi từ dưới lên. Ðến thăm Tháp Bà Nha Trang, ngoài việc tìm hiểu về lịch sử, kiến trúc, tâm linh còn có dịp thưởng thức những vũ điệu Chăm-pa do đội múa dân tộc Chăm biểu diễn. Những vũ điệu Chăm-pa làm đắm say du khách, tạo cho họ ấn tượng đẹp khi đến với nơi tôn kính này. Theo truyền thuyết, Thiên Y Thánh M
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top