duybinh203

New Member
Chúng ta cùng điểm qua những sản phẩm kem trang điểm cc cream tốt nhất thị trường hiện nay của các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng.

Xét theo sự phổ biến của BB Creams khi loại kem trang điểm này xuất hiện vào năm 2011 và theo thứ tự chữ cái cũng như thời gian xuất hiện thì CC Creams nối bước ra thị trường vào năm 2013.
Trong khi BB tượng trưng cho Blemish Balm hay Beauty Balm, CC thay mặt cho Colour Control, Complexion Corrector hay Colour Correction. Giống như các loại kem BB tự hào đặc tính dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi tia UV với chỉ số SPF, và công nghệ chỉnh màu để cải thiện tông màu da không đồng đều.
Và CC cream có vẻ không bằng ở phương diện dưỡng ẩm, tuy nhiên, công nghệ ngày nay đã khắc phục được điều này mà còn dang vược qua BB Cream với khả năng là đều màu da và che khuyết điểm tuyệt vời với kết cấu siêu nhẹ. Và sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua 10 loại kem cc cream tốt nhất hiện nay.
1.Channel

Đầu tiên phải nhắc đến là channel. Với khả năng phủ tuyệt vời và chống nắng tốt kết cấu dày nhưng nhẹ, CC cream Channel có khả năng hòa hợp tốt khi che phủ 1 lớp serum dưỡng da nền.
Channel CC Cream có chỉ số chống nắng SPF 30 và giá khoảng £43
2. Ole Henriksen

Với khả năng tạo ánh sáng phủ sương và che phủ tuyệt đối, CC cream Ole Henriksen tận dụng chiết xuất trà xanh để làm giảm vết cháy nắng, mẫn đỏ, Vitamin C giúp làm mờ các vết nám và axit ferulic giúp chống lại các gốc tự do. Sử dụng như kem lót để tạo ra vẻ sáng khi trang điểm.
Ole Henriksen Perfect Truth CC Crème SPF 30, £29
3. Yves Saint Laurent

Được thiết kế để đánh thức làn da, các YSL CC kem hồng rất lý tưởng cho làn da xỉn màu. Thương hiệu cũng đã tạo ra một phiên bản cho làn da tái xám, và một màu mơ cho tông màu da không đồng đều.
Yves Saint Laurent CC Cream SPF 35, £ 30
4. Olay

Pha trộng với serum, chỉ số chống nắng SPF 15, giúp dưỡng ẩm tốt và làm kem nền tuyệt vời, CC Cream Olay là loại kem trang điểm giúp chống lão hóa, che khuyết điểm và đặc biệt che nếp nhăn rất tốt. Có kết cấu nhẹ và giúp dưỡng ẩm rất tuyệt vời. Bạn có thể dùng riêng hay làm nền đều tốt.
Olay Regenerist CC Complexion Corrector SPF 15, £24.99
5. Darphin

Với kết cấu linh hoạt có khả năng làm dều màu da rất tốt, chỉ số chống nắng ấn tượng SPF 35. CC Cream Darphin làm tăng sức sống và độ bóng cho da. Đặc biệt CC Cream Darphin rất dễ trang điểm lên da và che nếp nhăn tốt, không làm tắt nghẽn lỗ chân lông.
Darphin CC Cream Instant Multi-Benefit Care SPF 35, £32
6. Sakura

có chỉ số chống nắng vô cùng ấn tượng với SPF 50, một điều hiếm gặp ở các loại kem trang điểm, CC Cream thích hợp với các nước châu Á nơi có thời tiết nắng nóng so với những nơi khác. CC cream với chiết xuất dịch nhầy ốc sên giúp làm dịu làn da cùng khả năng làm đều màu và dưỡng trắng. Được ưa chuộng với khả năng trang diểm nhanh nhờ kết cấu siêu nhẹ.
CC Cream Sakura SPF50+/PA+++, £27
7. Clinique

Điểm đặc biệt của CC Cream Clinique là có thành phần dưỡng ẩm độc đáo hyaluronic acid và có đến 9 tông màu cho bạn lựa chọn.
Clinique Moisture Surge CC Cream SPF 30 Hydrating Colour Corrector, £28
8. L’Oréal Paris

Đừng hoảng hốt bởi màu xanh CC Cream L’Oréal Paris, nó được đặc biệt phát triển để chống lại các vết mẫn đỏ hay cháy nắng ở da và sử dụng các màu xanh lá cây để trung hòa. L’Oréal Paris cũng có tác dụng chống mệt mỏi cho da
L’Oréal Paris Nude Magique CC Cream Anti-Redness SPF 12, £9.99
9. Max Factor

CC Cream Max Factor đã từng là loại kem CC Cream đầu tiên trên thị trường với khả năng che phủ và thay thế kem nền đầu tiên với mức giá rất hợp lí. Tuy nhiên chỉ số chống nắng chỉ dừng ở mức SPF 10.
Max Factor Colour Correcting Cream SPF 10, £9.99
10. Dr. Brandt

Khả năng chống nắng tốt với SPF 30 và có nhiều công dụng tương tự sakura cc cream. CC cream dr.Brandt mang đến vẻ sáng da lấp lánh của công nghệ Ruby Crystal Complex. Dưỡng ẩm, làm sáng da và che khuyết điểm rất tuyệt vời.
CC glow with signature RUBY CRYSTAL, £25
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top