kangta_pk

New Member
Trong cuộc sống hiện nay, công nghệ di động rất phát triển và phần mềm giải trí dành cho di động cũng là một phần không thể thiếu cho tất cả mọi người. Thú vui giải trí trên điện thoại đang rất thịnh hành và phần nào giảm đi những áp lức đáng kể cho mọi người sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, học tập căng thẳng.
Hôm nay bài viết tổng hợp các game hot nhất dành cho di động sẽ phần nào giúp cho mọi người có những giờ phút thư giản giải trí thoái mái cùng với dế yêu của mình nhé.

1.
Avatar: người chơi sẽ khám phá thế giới trong trò chơi thông qua các hoạt động của mình. Khi bắt đầu trò chơi, người chơi chỉ là một nhân vật bình thường, sở hữu một mảnh đất nhỏ và một căn nhà nhỏ đơn sơ, bằng các hoạt động của mình như trồng cây, chăn nuôi, câu cá, trang trí nhà cửa, học hành, người chơi sẽ dần dần nhận được các phần thưởng và các vật dụng để nâng cấp ngôi nhà, mua giống cây trồng hay vật nuôi mới hay các món đồ cho mình.


Tải về bản , soạn tin
Avatargửi8024(500 đ)
Avatar Touchgửi8024(500 đ)
Avatar HDgửi8024(500 đ)
hay
Avatar 193gửi8024(500 đ)
Avatar Touchgửi8024(500 đ)
Avatar HD193gửi8024(500 đ)
hay tặng bạn bè, soạn tin:
Avatar SốDTNhậngửi8024(500 đ)
Avatar Touch SốDTNhậngửi8024(500 đ)
Avatar HD SốDTNhậngửi8024(500 đ)

2.
Mobi Army(MA) là một game casual bắn súng canh tọa độ theo lượt với cách chơi đơn giản, nếu như ai đã từng là fan của Gundbound, Gunny hay Taan thì sẽ nhanh chóng làm quen với MA.



Điểm đặc biệt củaMobi Armylà người chơi sẽ chơi tương tác qua điện thoại di động, với chiếc điện thoại có hỗ trợ JAVA J2ME và đã hòa mạng GPRS, 3G hay kết nối WiFi là đã có thể nhanh chóng tham gia vào trò chơi. VớiMobi Armyngười chơi có thể dễ dàng giải trí mọi lúc mọi nơi.Thật hấp dẫn phải không nào!! Nào cùng tham gia chiến đấu để tranh tài cao thấp nào!!!

Tải nhanh Gunny soạn tin: GUNNY gửi 8024 (500 đ)

3.
- Khí Phách Anh Hùnglà một trò chơi tương tác trực tuyến cổ trang, tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục đều mang nét văn hoá của người phương Đông nói chung và người Việt xưa nói riêng đem đến cho người chơi cảm giác gần gũi thân thuộc.Hệ thống trò chơi phong phú, cách chơi mới lạ được xem là điểm nổi bật của trò chơi.





-Khí Phách Anh Hùng(KPAH) với tính đa nhân vật và đa phong cách người chơi có thể chọn lựa, tùy biến nhân vật tùy theo sở thích, tính chất và mệnh (mạng) của mình.
- Trò chơi được viết trên nền Java MIDP 2.0, có thể chạy được hầu hết các loại điện thoại di động hiện nay, và vì là game nhập vai, nên trò chơi đòi hỏi bạn phải có kết nối GPRS, hay 3G, hay Wifi, để có thể cùng tham gia với bạn bè của mình.
mới nhất:Khí Phách Anh Hùng 1.3.2 | |
hay tải nhanh về di động, soạn tin:KPAH gửi8024 (500đ)

4.
-BigOnelà mạng xã hội game online theo lượt trên nền tảng điện thoại di động. Đó là sự tổng hợp của một portal game online, mạng xã hội và ứng dụng chat trên điện thoại di động.



- Trên nền tảng J2ME, Java, MySql và sử dụng những công cụ hiện đại nhất trong quá trình phát triển bao gồm đầy đủ các tính chất của một hệ thống thông tin: mở rộng, bảo mật và ổn định….
- Tính tương thích với các dòng máy khác nhau của phiên bản hiện tại: Sử dụng được ở hầu hết các dòng máy có hỗ trợ J2ME, đặc biệt ngay cả các dòng máy cấu hình thấp của Trung Quốc, đây là sự khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.Hỗ trợ màn hình cảm ứng và BlackBerry.
Hãy nhanh tay soạn tin để tải về:
BIGONEgửi8024(500đ)
Link tải nhanh về máy: (đt JAVA) | (đt Android) | (iPhone)

5.

Game GoFarmlà game nông trại phiên bản mới nhất trên di động – Big Update của game VFarm với nhiều thay đổi hấp dẫn dành cho người chơi.

- Hình ảnh đẹp hơn, có dáng dấp 3D thực.
- Cách chơi sống động hơn, nhiều chức năng mới lạ hấp dẫn.
- Cộng đồng chơi đông hơn và dễ dàng giao lưu với nhau, thân thiện với người dùng.
- Tích hợp các mini game giải trí hấp dẫn…..


Tải nhanh về di động, soạn tin: GF gửi 8071 hay GFSoPhienBan gửi 8071
Tặng goFarm cho bạn bè, soạn tin: GF SoPhienBan SoDTnhangửi 8071(500d)hay tải về tại đây: GOFARM1.3.1
6.
Ninja Schoolcâu chuyện nói về cậu bé Hiroya Onda trên còn đường trở thành một Ninja thật thụ.
Hiroya Onda một học sinh trong trường Ninja Ko-ninjustu Hirosaki là trường đạo tạo Nhẩn giả từ bậc thiếu niên. Các môn sinh được phát triển bản thân dựa trân 5 yếu tố: Sức mạnh, Tốc độ, Khả biến, Nhẫn nại và Cân bằng. Tham gia vào game bạn sẽ là Hiroya Onda, một môn sinh giỏi nhưng quậy phá, để được lên cấp bạn phải hoàn tất các bài tập từ các sư phụ và thầy hiệu trưởng. Hãy cố gắng để trở thành một Ninja với Danh dự, Sự tôn kính, Trung thực, Rộng lượng và Can đảm.



Tải về và cài đặt tự động vào ĐTDĐ bằng cách soạn tin: NINJA 1 gửi 8024 (500 đ)Tải về và cài đặt tự động vàoĐTDĐ bằng cách soạn tin:NINJA2 gửi 8024 (500 đ)Tải về và cài đặt tự động vào ĐTDĐ bằng cách soạn tin:NINJA 3 gửi 8024 (500 đ)

Chúc tất cả các game thủ có những giờ phút thư giản giải trí vui vẻ !!!

Nguồn:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top