Tất cả chúng ta, những người mang trong mình 1 tên gọi đó là "thế hệ trẻ", và từng ngày chúng ta đang trăn trở về tương lai của mình. Mỗi người một lựa chọn, và mỗi người một hành động, nhưng có chung một mục đích đó là 1 công việc ổn định, mang lại nguồn thu cao, và đương nhiên ai cũng muốn đó chính là công việc mang lại sự đam mê của mình. Con đường đi tới thành công đó có thể ngắn, có thể dài, có thể luôn suôn sẻ, nhưng cũng có thể chứa nhiều khó khăn. Mỗi ngày, trong một thế giới đầy biến động, xung quanh chúng ta, mọi thứ không chịu đứng yên. Và cơ hội sẽ đến, và nó cần sự tỉnh táo để biết nó có phải là sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp hay không. Hôm nay mình sẽ đưa ra một chủ đề, một cơ hội mà đã không ít người đã thành công cũng nhưng không ít người mất nhiều thời gian cũng như tiền bạc vì nó, và không mang lại được gì cho bản thân.
"Kinh doanh đa cấp" - đây chắc là một thuật ngữ còn là dấu hỏi lớn đối với nhiều người. Lần đầu tiên mình nghe về nó là cách đây một năm, và gần 1 năm sau đó mình mới hiểu đôi phần về hình thức hoạt động của mô hình kinh doanh này. Theo những gì mình được biết thông qua hoạt động của một tập đoàn lớn đang thành công trên thị trường quốc tế, cũng như đã có mặt tại Việt Nam thì kinh doanh đa cấp là một "hoạt động dịch vụ".
Tại sao lại nói như vậy? Khi bạn tham gia vào hoạt động này, bạn trở thành 1 nhân viên đa cấp, và bạn thu lợi nhuận thông qua những người khác. Mình xin lấy ví dụ về Tập đoàn TIENS (Thiên Sư. Trụ sở tại Bắc Kinh, nhà máy tại Thiên Tân - Trung Quốc). Đây là một tập đoàn hoạt động đa ngành, và đã có chi nhánh đặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới như Anh, Pháp, Đức, Peru, Malaysia, Philippin, Indonesia... Sản phẩm của tập đoàn đã tạo uy tín cho hàng triệu người trên thế giới,và hình thức hoạt động của nó cũng được nhiều Chính phủ đón nhận và cấp phép hoạt động chính thức. Tại thị trường Việt Nam, TIENS mới được biết đến với 14 mặt hàng (chủ yếu về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe) và sắp tới sẽ có thêm các mặt hàng mới. Các sản phẩm của TIENS được đánh giá cao về chất lượng, và một trong những hình thức kinh doanh mà TIENS áp dụng đó là "Kinh doanh đa cấp", ví 1 trong các lý do đó là bản quyền sản phẩm. Khi bạn đồng ý mua sản phẩm của TIENS, (ví dụ hộp Bổ kẽm, trị giá 162.000 VNĐ), bạn sẽ phải đăng ký với 1 nhân viên, và anh ta sẽ giao hàng tận tay cho bạn, sản phẩm không bán đại trà như các loại mặt hàng khác. Đã có rất nhiều người Việt Nam dùng và đã có được một sức khoẻ tốt. Hiện nay mô hình kinh doanh của sản phẩm này đang phát triển mạnh trên các Thị trường là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thái Bình, Đà Nẵng...
Cụ thể về hình thức kinh doanh này đối với TIENS tiến hành: Khi bắt đầu tham gia, bạn sẽ là một nhân viên đa cấp với một số thẻ riêng biệt. Bạn sẽ cần đầu tư một khoản kinh phí là 200$ để mua sản phẩm của tập đoàn, và giới thiệu nó với người khác nếu người đó mua 1 sản phẩm thì bạn sẽ được hưởng 20% trong giá trị của sản phẩm, khi đó bạn là một nhân viên cấp 3*. Nếu số tài khoản bạn không đủ để bỏ ra 200$, bạn có thể bỏ ra 80$ để trở thành nhân viên 2*, hay thấp nhất là 9$ để làm nhân viên cấp 1*(hưởng 7% trong sản phẩm mà bạn bán đươc). Và đương nhiên các cấp cao hơn 3* sẽ được hưởng % cao hơn tức là bạn giới thiệu được nhiều người mua, hay các nhân viên cấp dưới bạn giới thiệu được người khác và thông qua bạn để mua sản phẩm thì tài khoản của bạn sẽ tăng lên, ví dụ: 50 hộp Bổ kẽm (Giá: 162.000đ) tương ứng với 500$ bạn sẽ được hưởng 100$. Khi bạn có các cấp dưới bạn sẽ được hưởng qua họ, cấp dưới càng làm tốt thì càng có nhiều ích lợi cho bạn, do đó việc giúp đỡ cấp dưới là một việc nên làm và được khuyến khích. Nhưng khi tham gia bạn cũng sẽ có thể vượt cấp trên của mình, vì bạn có thể lựa chọn có thông qua họ về mặt hàng hay không, khi bạn có tài khoản cao hơn bạn sẽ vượt cấp trên hiện giờ của mình. Trong hoạt động của TIENS, họ không đòi hỏi thời gian bao lâu để bạn buộc phải bán được sản phẩm (trừ khi mặt hàng hết hạn sử dụng), Bạn có dùng sản phẩm, nhưng nếu chưa bóc tem hay hư hại, và chưa hết hạn bạn có thể trả lại và lấy lại tiền tương ứng.
Rõ ràng đây không phải là một hình thức lợi dụng người để thu lợi nhuận vì không được ép buộc người khác mua sản phẩm, cũng nhưng bản thân bạn nên chọn nhưng sản phẩm có uy tín để kinh doanh.
Có một điều là không phải đó là chân chính toàn vẹn, lợi nhuận là mục tiêu khi bạn tham gia kinh doanh, nên một ai đó sẽ luôn tìm cách thu phục người khác lấy sản phẩm hay biến họ thành cấp dưới để thu lời, đặc biệt Công ty mẹ quy định về thời gian bán sản phẩm. Thì khi đó " kinh doanh đa cấp" sẽ mang nghĩa tiêu cực.
Đó là những suy nghĩ của cá nhân mình, đã có nhiều người đi lên từ bàn tay trắng và thành công nhưng để xem nó có là cơ hội mang lại thành công hay không, thì phải xem nó có phù hợp và mình có hiểu về nó hay không. Có thể nó sẽ phổ biến trong thời gian tới.
Rất mong các bạn cho ý kiến về vấn đề này
 

nguyetdang1610

New Member
O bat ki cong ty hay tap doan nao cung vay neu ban muon thanh cong thi ban phai lam viec mot cach nghiem tuc nhat voi tat ca su dam me va long kien tri khao khat thanh cong.
chuc thanh cong.
 

tamtinh20082003

New Member
Các câu trả lời trên đang lạc đè roài,tui biết Thiên Sư là một công ty bán hàng đa cấp.Sự thật con đường dẫn tới thành côngg đó là băn khoan không chỉ của bạn mà của cả nhiều người,Hãy tính tâm suy nghĩ,đừng vội vàng quyết định ,Thành công phải được tạo nên bằng chính sức lao động cua rmình chư shok phjải bằng những lời nói ba hoa mà chúng ta thường gặp ở những người đi bán hàng đa cấp.
 

Burrell

New Member
Chao bạn.Mình rất vui khi bạn lựa chọn ông ty kinh doanh MLM.Mình cũng mới tìm hiểu một công ty về MLM và đây là một hiện tượng trên thế giới. Một công ty đột phá về công nghệ sản phẩm,đột phá về sơ đồ trả thưởng. Nếu bạn quan tâm hãy gọi mình nha.
Đăng: 0937485086 - Nik:richorpoorperson. Mình đang ở p.HCM
Cty mình làm nè: www.agel.com.vn
 
mình cung đang tìm hiểu về tập đoàn này,và cảm giác đây là môi trương rất tốt cho nhưng bạn ham thích kinh doanh tham gia học tập.
Rất vui nếu được hợp tác cùng bạn. tui đang tìm hiểu về tập đoàn thiên sư: TIENS nhưng tui chưa hiểu con đường thật sự dẫn tới thành công là đâu? Dt:0932715107
 

conglacc

New Member
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về hình thức kinh doanh này hãy tham khảo sách dạy con làm giàu tập 2. Chúc bạn thành công. Nếu vẫn chưa hiểu thì có thể liên eej vs mình tui đang tìm hiểu về tập đoàn thiên sư: TIENS nhưng tui chưa hiểu con đường thật sự dẫn tới thành công là đâu? số DT:0986673608
 

Danel

New Member
Bạn đã tìm hiểu nghĩa là đã đến nghe họ thuyết trình rồi đúng không! Ở đó toàn những người đuọc dào tạo nói năng rất thu hút người đặc biệt là thu hút vào làm công ty họ! Còn công việc và hàng hóa thì bạn cứ tính giá trị mặt hàng rồi ra ngoài thi trường tham khao giá thì biết ngay mà! chúc bạn tìm được hướng đi đúng!
 

Girl_Lonely

New Member
- đầu tiên tui nhân định bạn là người rất mong muốn thành công và rất có tham vọng vươn lên trong cuộc sống.
tui vốn là người kinh doanh trong tập đoàn quốc tế thiên sư đã được 4 năm liên tục hiện giờ vẫn đang hoạt động thiên sư, hiên giờ tui đang được hưởng cấp toàn cầu, (trên lý thuyết, vì thực tế Việt Nam chưa hoà mạng toàn cầu do đó mức thu nhập cấp này chỉ tính trong khu vực trong nước Việt Nam doanh thu tính tương đương 1cấp đại lý 2%)
hưởng 43% hoa hồng khi tiêu thụ trực tiếp.mức cao nhất của tập đoàn.và đang ở cấp lãnh đạo thiên sư. thông tin của tui là có thật.
điều bạn có thể làm là xây dựng mạng lưới bán hàng, vừa giới thiệu chia sẻ kinh nghiệm dùng sản phẩm thì bạn sẽ có thu nhập.

hiện nay ở việt nam có 2 công ty đồng thời bán hàng tiens. công ty tiền thân thiên sư hiện nay công ty bảo lan thiên sư và công ty TNHH ánh sáng thiên sư thành lập được 9 năm ở Việt Nam.
và công ty TNHH bảo lan thiên sư ra đời năm 2008 ( Trước kia là đại lý thiên sư tỉnh An Giang) được tập đoàn thiên sư tổ chức xây dựng kinh doanh theo mô hình đa cấp, và do 1người Trung Quốc quản lý bộ phận kinh doanh.
công ty TNHH ánh Sáng thiên sư tiền thân của công ty bảo lan thiên sư hiện nay, tất cả bộ phận kinh doanh, và bộ phận hành chính do giám đốc là người Việt nam quản lý. cũng kinh doanh đa cấp nhưng có tổ chức bán lẻ ở một số Siêu thị như Siêu thị tràng tiền plaza.

ví dụ:
- 1 hộp canxi đai chúng dạng bột (phát minh năm1992) hàm lượng 4000mg Ca/100g sản phẩm. công ty bảo lan thiên sư niêm yết bán cuối cùng đến tay người tiêu dùng là 394.000đ
- 1 hộp canxi đại chúng dạng viên (phát minh năm 1998), hàm lượng cao hơn: 7200mg Ca/100g. công ty TNHH ánh sáng thiên sư bán giá cuối cùng đến tay người tiêu dùng là: 293.400đ

- sản phẩm Canxi Đại chúng (được bán bởi công ty bảo lan thiên sư) do phát minh 1 nhà khoa học người Trung Quốc phát minh năm 1992. được cấp bằng độc quyền sáng chế tại TQ.

- sản phẩm Canxi Đại chúng (được bán bởi công ty Ánh sáng thiên sư) được phát minh do cùng 1 nhà khoa học người Trung Quốc phát minh năm1992 nhưng đã nâng tầm cao hơn đã công bố phát minh năm 1998. được cấp bằng độc quyền sáng chế tại TQ cấp quốc tế.

tất cả những sản phẩm ở 2 công ty trên có nguồn gốc sản phẩm là do cùng tập đoàn quốc tế thiên sư sản xuất tại Trung Quốc

họ tính sản phẩm theo điểm tích luỹ BV cũng khác
sản phẩm công ty TNHH Bảo Lan Thiên sư phân phối đến tay người tiêu dùng cuối cùng có giá như sau:
1.Canxi đại chúng: 358.600 +10% VAT= 394.460đ
2.Canxi nhi đồng: 358.600 + 10% VAT= 394.460đ
3.Canxi ông thọ: 423.000 + 10% VAT= 466.180đ
4.Canxi bổ não: 1.467.000 + 10% VAT= 1.613.700đ
5.Trùng thảo: 684.600 + 10% VAT = 753.060đ
6.Giáp Xác: 684.600 + 10% VAT = 753.060đ
7.Tảo Xoáy: 489.000 + 10% VAT = 537.900đ
8. Bổ kẽm(60viên): 195.600 + 10% VAT = 215.160đ
9. Kẹo Sơ: 407.500 + 10% VAT = 448.250đ
10. Vi khang: 456.400 + 10% VAT = 502.040đ
11. Ích khang: 733.500 + 10% VAT= 806.850đ
12. H oạt lực khang: 847.600 + 10% VAT= 932.360đ
13. Viên làm đẹp: 586.800 + 101% VAT= 645.480đ
14. Máy cân bằng huyết áp: 1.304. 00 + 10% VAT= 1.434.400đ
15. Trà giảm mỡ: 179.300 + 10% VAT = 197.230đ
oạt lực khang: 847.600 + 10% VAT= 932.360đ
13. Viên làm đẹp: 586.800 + 101% VAT= 645.480đ
14. Máy cân bằng huyết áp: 1.304. 00 + 10% VAT= 1.434.400đ
15. Trà giảm mỡ: 179.300 + 10% VAT = 197.230đ

sản phẩm công ty TNHH Ánh sáng thiên sư, phân phối đến tay người tiêu dùng cuối cùng có giá như sau:

1.Canxi đại chúng: 293.400đ
2.Canxi nhi đồng: 293.400đ
3.Canxi ông thọ: 358.600đ
4.Canxi bổ não: 1.173.600đ
5.Trùng thảo: 570.500đ
6.Giáp Xác: 570.500đ
7.Tảo Xoáy: 407.500đ
8. Bột kiến(100v): 163.000đ (chức năng tốt hơn sản phẩm bổ kẽm tiens)

và một số sản phẩm khác như viên bột kiến, mộng chân, máy matsa,...
ưu điểm sản phẩm do công ty bảo lan thiên sư mẫu mã đẹp hơn sảnphẩm do công ty ánh sáng thiên sư

----------------------------------------------------------------------------------

sơ đồ trả thưởng bên công ty TNHH Ánh Sáng thiên sư như sau

điểm tích luỹ tính theo 1 BV = 1 $ =16300đ

điểm tích luỹ ; cấp bậc; triết khấu % cho khách hàng
10$ 1 sao 5 %
80$ 2 sao 10 %
200$ 3 sao 20 %
1000$ 4 sao 24 %
4000$ 5 sao 28 %
16.000$ 6 sao 35 %
65.000$ 7 sao 43 %
------------------------------------------------------------------------------------
sơ đồ trả thưởng của công ty TNHH Bảo Lan thiên sư l à

điểm tích luỹ tính theo 1BV = 1 $ = 16.300đ

điểm tích luỹcấp bậctriết khấu % cho khách hàng
10$ 0 sao 0 %
80$ 2 sao 5 %
200$ 3 sao 20 %
1000$ 4 sao 24 %
4000$ 5 sao 28 %
16.000$ 6 sao 32 %
65.000$ 7 sao 37 %
260.000$ 8 sao 43 %

việc khác biệt này không có gì lạ, vì đất nước TQ còn có 2 chế độ.Mời bạn ghé thăm: Công Ty CP TT Thành Công
 

nguyen_fastion

New Member
Xin chào bạn
Con đường thực sự dẫn đến thành công trong TIENS là bạn hãy đọc các bài viết của những con người thành công và làm theo những gì mà họ làm. Bởi vì sự nghiệp này là sự nghiệp photo copy mà.

Bạn hãy nhấp vào đường dẫn sau để đọc lời khuyên của những con người đã thành công trong TIENS nhé. Chúc bạn nhanh thành công.

http://e-vietnamlife.net/home/newsdetail.asp?iData=753

Trung tâm Tư vấn TIENS - 190 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04-39133355 fax 04-39875367 Hotline 0904-96-96-99
email: [email protected] Website: http://e-vietnamlife.netMời bạn ghé thăm: Welovetiens
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
W Tôi đang muốn tìm 1 chỗ dạy gia sư cấp 1-2? Sinh viên chia sẻ 0
T Hãy chỉ giúp tôi nơi bán buôn các loại thực phẩm . Tôi đang muốn tìm đối tác Ẩm thực 0
C Bé nhà tôi 2 tuổi, mới bị bỏng. Tôi đang muốn tìm một sản phẩm dành cho bé nhưng không biết dùng cái Sức khỏe 0
H Tôi đang tìm hiểu thông tin về xuất khẩu sang Singgapo làm việc trong nhà hàng, khách sạn. Có ai biế Việc làm 1
H FLC,FLCER....Chủ tịch FLC:Chúng tôi như đang trong “Chiến dịch Hồ Chí Minh” và dấu hỏi time cổ tức ? Tài chính, Chứng khoán 8
D Tôi có chứng chỉ kiểm toán viên từ năm 2009, hiện tôi đang làm việc tại một công ty kiểm toán A Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
R Tôi đang làm việc tại 1 cty kiểm toán độc lập, trong quá trình làm việc tôi gặp 1 số vướng mắc sau x Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
M Kính chào Quý Hội. Hiện Công ty chúng tôi đang gặp vướng mắc như sau, Xin Quý Hội tư vấn giúp: Chún Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
T Tôi đang làm trợ lý kiểm toán cho 1 Công ty kiểm toán từ khi tốt nghiệp đại học là tháng 6/2008 và k Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
Q Xin chào Kế toán. Tôi có một câu hỏi như sau xin được giải đáp: Hiện tôi đang là kiểm toán viên có đ Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top