khaigiac

New Member
Chào các bạn.

tình hình là saha lỡ tay format cái ổ di động 500G, lang thang internet và thử 1 số phần mềm recovery: GetDataBack,

iCare Data Recovery, USB Data Recovery, Undela, CardRecovery,.... mặc dù tìm thấy dữ liệu nhưng chúng bị sắp xếp lộn xộn rất khó phân biệt.... cho đến khi dùng thử : "TogetherShare Data Recovery" thấy nó phân loại dữ liệu rất giống với ổ cứng khi chưa bị mất dữ liệu, thấy đúng ý mình cần vì không phải tốn thời gian sắp xếp lại dữ liệu, saha quyết định xxx nó và chia sẻ cho anh em down về bỏ vô kho sofware phòng khi mưa nắng....


xin giới thiệu qua 1 số thông tin về phần mềm ( lười dịch nên nhờ anh Google dịch dùm mong anh em thông cảm)

Best data recovery solution Giúp you recover lost data!

Phục hồi dữ liệu không giới hạn TogetherShare là giải pháp phục hồi dữ liệu tốt nhất cho các công ty với nhiều máy móc, nhà cung cấp dịch vụ khôi phục dữ liệu, các chuyên gia CNTT, hệ thống quản trị, kỹ thuật và tư vấn. Nó có thể hỗ trợ tất cả các hệ thống Windows. Nó tương thích với Dynamic Disk và Linux File System . Nó sẽ giúp người dùng máy tính trong số tất cả các vấn đề mất dữ liệu. Nó có thể làm phục hồi định dạng , unformat và phục hồi các file đã bị xóa hay làm rỗng từ Recycle Bin, hay mất mát dữ liệu do mất phân vùng hay hư hỏng, sụp đổ phần mềm, nhiễm virus và các lý do khác không rõ. phần mềm khôi phục file Windows / dữ liệu an toàn và hiệu quả, lấy mất video, hình ảnh, nhạc, tài liệu, email, vv từ ổ đĩa cứng của máy tính cũng như từ ổ đĩa USB, ổ đĩa cứng bên ngoài, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, máy nghe nhạc iPod, MP3 chơi / MP4, và phương tiện lưu trữ khác .

Ngoài phục hồi dữ liệu thường xuyên, TogetherShare Phục hồi dữ liệu sẽ giúp bạn phục hồi phân vùng bị mất hay bị hư hỏng trong một số hệ thống tập tin (từ FAT12 để NTFS/NTFS5) và phục hồi các tập tin nén hay mã hóa trong NTFS.

Ba tùy chọn phục hồi độc đáo đảm bảo để tìm thấy mọi thứ bạn đang thiếu một cách nhanh chóng và dễ dàng:


Mất File Recovery - Khôi phục xóa và định dạng tập tin với tên file gốc và đường dẫn.

Thiết bị phân vùng / lưu trữ phục hồi - Lấy định dạng, xóa, bị hỏng hay bị mất phân vùng.

Complete Recovery - Quét sâu và phục hồi dữ liệu ngay cả khi hệ thống tập tin là hỏng.

lời khuyên : Sau khi mất dữ liệu, xin vui lòng ngừng sử dụng ổ đĩa xấu nữa. Và không lãng phí thời gian và tiền bạc vào các phần mềm khác, ngay lập tức tải về TogetherShare Phục hồi dữ liệu, tiết kiệm và sau đó cài đặt nó trên một ổ đĩa khác với một trong những ngày mà các tập tin của bạn bị mất.


Lợi ích

TogetherShare Phục hồi dữ liệu là một phần mềm phục hồi dữ liệu an toàn và hiệu quả

Sử dụng không giới hạn : người dùng có thể thoải mái sử dụng không giới hạn trong một công ty và dịch vụ ưu đãi để tiết kiệm chi phí và thời gian.

Cung cấp dịch vụ kỹ thuật : nó có thể được sử dụng cho các nhà cung cấp dịch vụ, các chuyên gia CNTT, quản trị hệ thống, kỹ thuật viên và chuyên gia tư vấn để cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng.

Phục hồi hoàn toàn và có hiệu quả : phục hồi tất cả các dữ liệu bị mất bao gồm tài liệu, email, hình ảnh, video, tập tin âm thanh và nhiều hơn nữa.

Xem trước trước khi phục hồi : chức năng xem trước sẽ giúp bạn xác định vị trí các tập tin của bạn bị mất và kiểm tra chất lượng trước khi quyết định phục hồi chúng.

Nâng cấp miễn phí suốt đời.


Dạo này mediafire khó tính quá, vài hôm lại xóa dữ liệu nên saha up lên

còn đây là link download:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top